EYE CONTACT-4

260 1 0
                                    

So yon ako yung unang nagising
Ang ginawa ko ay nag toothbrush at nag hilamos  lang at bumaba ako para mag luto so yon may natira pang tinola Hahaha kaya ininit ko nalang Kase Sayang Naman kung itatapon Diba!!

So yon saktong tapos ko nang iinit yung ulam gising narin si Angela!

"Hi teh good morning"bati ko sakanya.

"morning Anong ulam?"tanong nya agad saakin.

"ano paba edi yung kagabi"asik ko.

"ahh kain na tayo beh!!"Sabi nya.

"oo nga teh mag sandok kana at ako na yung mag p-pray!"asik ko at nag pray na nga ako.

So yon nag sandok na kami tas kumuha ng ulam then I lead the prayer and kumain na kami..




-skip were done eating!!-

So yon umakyat nako para maligo and si Angela ay sa baba daw maliligo so sabay na kami HAHA

BALA NA KUNG ANO SUSUOTIN KO.

-skip tapos nako maligo and mas nauna matapos si Angela maligo kesa sakin

So Ang sinuot kolang ay High waisted jeans and converse shoes and white oversized na may tatak na we bearbears Kay Angela Naman ay white short and croptop then blue cardigan.

So yon nag ayos lang ako konting make up then pupunta kami sa mall para mamili ng stocks and pang handa bukas omayghad exited nako!!

So yon si Angela pinag drive ko (bakit ba para matuto sya Diba! Char) and habang nag d-drive si Angela ay nag patugtog lang ako ng kanta ni inang(Taylor swift) The way I loved You (SHESHH antehh)

Skip nasa mall na kami and mag pa park nalang ng car.

So yon nakapag park na kami then pumasok na pumunta kaming grocery and Ang binili ko ay...

SPAGHETTI,SHANGHAI,THEN PANG CALDERETA, TAS ANG NEXT AY STOCKS.  NOODLES,HOTDOG(NA MAY CHEESE),ISANG TRAY NA EGG THEN CHIPS,TINAPAY GANON..



SKIP BINAYARAN NA NAMIN YUNG MGA PINAMILI NAMIN AND BUKAS AKO BIBILI NG CAKE AND DONUTS...

SO YON UMUWI NA KAMI AND NILAGAY NA NAMIN YUNG MGA PINAMILI NAMIN SA LALAGYAN AND NAG LINIS NG KITCHEN AND YUNG SALA DINISENFECT AND YUNG KITCHEN DIN.

SKIP ITS ALREADY 2 PM KAMI NATAPOS AND KUMAIN NA KAMI NG TANGHALIAN AND NAG PAHINGA LANG KAMI SA KWARTO AND HABANG NAG PAPAHINGA AY TINEXT KO ANG ONG BOYS..

IN CHAT💭

Zarah: good afternoon guys kumain naba kayo?

Jeo:yup tapos na kami kumain and.. ikaw ba?

Zarah:yeah kumain na kami may Kasama ako Dito kaibigan ako si Angela.

Jeo:ohh Buti naman may Kasama kajan?

Zarah:yup Buti nga sinamahan ako e pero mamaya na sya aalis uuwi na sakanila

Jeo:ahh,btw zarah mamayang Gabi kami aalis

Zarah:ow that's good para Maaga kayong Maka dating Dito.

Jeo:uhmm yeahh.

Josh:hi guys good afternoon!

Zarah:hi kuya siko! Afternoon

Meng: afternoon guys!

Zarah: good afternoon Meng!! Kamusta na kayong dalawa?

Josh:okay lang! Ikaw ba?

Meng:okay lang din po! Ikaw ate kamusta na?

Zarah:okay lang din kuya josh and Meng don't call me ate Just call me zarah or ella hm?

Meng:uhm okay

Zarah:and don't say "po" to me Meng haha nag mumuka akong matanda!!

Meng:ay hahahaha

Jeo:Kasama pala sila zarah okay lang ba?

Zarah:ofc may room Dito malinis na lahat and na disenfect na kaya Hindi nyo na idi-disenfect pa pero.. kayo bahala kung gusto nyo?

Jeo:uhm okay nayan ano ba gamit mo?alcohol and Lysol ba?

Zarah:yup! Alcohol then Lysol then yung pampabango sa room.

Jeo:oww okay

Zarah:Sige jeo bye na mamaya ulit!

Jeo:Sige bye narin!

End of chat.


So yon habang nag seselpon ako ay diko na namalayan na nakatulog na pala ako HAHAHHAHA









Oh teh hanggang Dito nalang mamaya Naman teh kalma kalang!

FOLLOW ME ON TIKTOK AND INSTAGRAM!!

@ax.elvy_
IG:coco_.el

Vote! Thank you!

EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon