.....
"Ok lang po ako tita pati narin po si dad and mom okay lang din po medyo busy lang po Sila sa work nila."gatong ko
"Ohh good to hear na okay lang Sila haha pero okay lang Yan hija parang same lang kayo ni Angela busy Rin kami sa work pero may quality time kami Minsan like parang Saturday at Sunday free kami."Sabi nya at bigla namang dumating si jeo at nick.
"Ohh hi Nick sino itong Kasama mo?"tanong nya Kay nick
"Ahh eto po tita?uhmm.. uy ikaw na mag pakilala!"asik ni nick Kay jeo
"Uhh hello po! Ako po si Jeremiah Emmanuel Ong pero pwede nyo po ako tawagin na jeo!"asik nya Kay tita
"Oww Jeremiah? Magandang pangalan huh?"asik nya at natawa kami ni Angela
"Uhh thank you po!"asik ni jeo
"Ahh ija wag mong sabihin na siya ay..? Boyfriend mo?"Sabi ni tita at bigla Naman akong nahiya nang masabi nya yon.
Huh? Tita Anong boyfriend diko nga Yan type eh! Charot.
"Ahh h..Hindi po tita Mali po kayo kaibigan kopo si jeo matagal napo!"asik ko
"Ahh pero may pag asa ba?"biro nya samin
"Ay opo mom Sabi nga ni zarah may gusto daw Rin po sya Kay jeo-" Hindi na natapos ni Angela yung sasabihin nya Kasi bigla kong tinakpan yung bibig nya. Hahaha hays Ang daldal talaga Neto!
"Angela!!"asik ko Kay Angela
"Tapos mom si jeo ay may gusto Rin daw po Kay zarah! Kaya may chance na maging Sila!"asik nya at nagulat Naman si tita sa sinabi netong si Angela.
"Ohh..may pag asa talaga kayong dalawa no!!"asik nya at biglang tumawa at tinignan ko Naman si jeo.
...
Skip so yon madaming nangyari sa loob and lumabas na kami baka ano pang masabi no Angela na sekreto ko daldal pa Naman netong babaeng to
.....
"Uy beh 8 pm na huh bat di pa nag sisimula yung party madami naring tao oh!"tanong ko
"Mamaya pang 8:20 Ang simula gag@ exited ka Naman halika nga mag ayos muna tayo hanggat di pa nag sisimula."asik nya at bigla akong hinila papunta sa loob ng restroom para dun kami mag aayos ng muka.
.....
"Uy Hindi ka nag lalagay ng lipstick o liptint man lang?"tanong nya
"Hindi mapula Naman labi ko ah?"asik ko
"Tsk! Halika nga Dito lalagyan kita ng makeup! Konti lang to tangek!"asik nya at bigla akong hinila papunta sakanya
At ayon nga nilagyan nyako ng liptint aba infairness Ang bango ng liptint! Tapos may nilagay din sya sa muka ko na powder and ayun yung mascara na pang lashes at blinush nya Rin yung cheeks ko na color pink di Naman sya masyadong mapula yung Tama lang ba tapos ayun eye liner and yung eyebrow ko and last Pina siritan nyako ng pabango wow parang galing ibang bansa huh Ang bango kalat talaga sa Cr yung bango eh.
So ayon nag ayos lang kami ng pag mumukha at buhok tsaka kami lumabas And sakto 8:21 na kami naka rating Dito at hinahanap ko si jeo may Kasama palang babae kaya pinuntahan ko Sila.
Infairness Ang pogi yung buhok nya parang messy hair ba and may naka laglag pang Isa dun sa May kilay habang may hawak na lemon juice at habang may kausap na babae.
....
"Hi Jeo!"bati ko at Napa tingin sya sakin.. wow? Ano ka beh naka kita ng diwata?
"Ohh..hello zarah San ka galing? Kanina pa kita hinahanap ah."asik nya
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
FanficDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...