And ayun nga lumapit saakin si zarah at tumabi saakin.
"Bakit ka andito?"tanong ko sakanya.
"Why? Masama bang andito ako?"tanong nya saakin.
"Hindi Naman."asik ko.
"Tsaka oo nga pala bat Ang cold mo Ngayon ah? Birthday na birthday mo eh!"asik nya.
"Nasa ref Kasi ako kanina pa ahhahhaa sorry Naman" asik ko.
"Luh oh" and ayun nag tawanan lang kaming dalawa.
SKIP-
ELLAZARAH'S POV
so ayon Gabi na and nag luluto nasi tita Janice at si jeo ng diko alam kung ano niluluto nila? TINATAMAD AKO tumayo Dito sa duyan mamaya nalang.
And nag Muni Muni lang ako Dito tas nakikinig ng mga kanta sa Spotify ko.
lods pa play nga MAKE IT WITH YOU BY BEN&BEN para dama yung lungkot(charot HWHHAH)
So ayon mga ilang Oras lang ay tinawag nako ni siko na kakain nadaw kaya tumayo nako and sumunod nalang ako sakanya.
-AND SI TITO AND NAG DASAL TAPOS KUMAIN NA KAMI.
SO YAHH TAPOS NA KAMI KUMAIN AND SI MENG AT JEO ANG NAG HUGAS NG MGA PLATO AT ANO PANG MGA EME EME JAN BASTA.
So yeah pag katapos ko kumain ay tumambay ulit ako sa tabi ng dagat nasa Duyan ako naka higa.
So ayon diko namalayan nakatulog na pala ako sa duyan ng mga ilang Oras I think 3 hours so 10 pm na? Wala nakong magagawa TINATAMAD AKO bumangon Dito nako matutulog.
-skip morning na and... Nagising ako bigla ng...tf..? Asan ako? Bat nasa tent nako sino nag buhat sakin? Ayshh..bat kapa Kasi natulog don??
-----
Author:Buti Hindi ka nakidnap don? charot HAHAHAH.
----So ayon bumaba nako sa tent and December 22 na pala 3 days nalang pala pasko na HAHHAHA.
Yeah oo nga bumaba ako sa tent and Ang ingay Sila pala yon.
"Good morning." Bati ko sakanila(wow cold ah?)
"Wow yelo ka sis?" Biro saakin ni siko ngunit Hindi ko alam sa sarili ko kung bakit ako badtrip Ngayon??
"Nasa ref Kasi ako siko kagabi-" biro ko sakanila.
"Alam moba kung sino nag buhat sayo?" Asik ni siko.
"Uhh..sino nga ba? Nasa duyan lang ako kagabi ah?" Sabi ko Naman.
"Si jeo nag buhat sayo kagabi teh oh ano? Tas nagising ka Naman nung dadalhin kana sa tent at itataas hinahanap ka nga namin kagabi bigla Kang nawala eh nasa Duyan ka pala non tulog na." Kwento nya saakin.
"Ahh seryoso j? Mabigat bako?" Biro ko Kay jeo.
"Sobra kaya!" Biro nya saakin ngunit Hindi ko na sya pinansin at pumunta nako sa ilog para mag hilamos at mag toothbrush.
"Hoy joke lang Naman konti lang kaya!!" Sigaw nya saakin.
"Che bahala ka sa buhay mo." Sigaw korin sakanya.
"Ayshh.."
So ayon tapos nako mag hilamos at mag toothbrush at bumalik nako sa car and tinulungan ko si siko mag luto ng umagahan so Ang niluto namin ay
Noodles and boiled egg then nag luto Rin kami ng maanghang na noodles nag request ako eh.So ayon nag pray na si Tito and kumain na kami habang kumakain ay nag kwentuhan lang kami.
"Tita? Alam nyo ba may gusto daw po si jeo letter E daw po!"sumbong ko Kay tita.
"Hala j! Wala Kang pag asa don!" Biro ni tita Janice.
"Grabe yon ats pogi pogi Nyan walang pag asa? Wow ha!" Biro ni siko Kay tita Janice.
"Oo nga ma tsaka may pag asa kaya ako diko lang alam sakanya." Asik ni jeo at sabay tingin saakin.
"Oh bat? Tingin tingin mo Jan?" Asik ko sakanya.
"W..Wala bat masama bang tumingin?" Asik nya at inirapan ako.
"J! Irap irap kajan muka Kang babae." Biro ko Kay jeo.
"Oo teh bakla Yan eh" biro ni siko.
"Siko!! Nuba!! Ikaw Rin kaya!" Asik nya at kumilos na para bang babae.
"YIEEEEE HAHAHAA!! Kayong dalawa hah!!" Biro ko at tumawa lang kami.
AYAW PANG UMAMIN EH.
FOLLOW ME ON TIKTOK AND INSTAGRAM!!
@ax.elvy_
IG:coco_.elVote!!
Thanks.
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
FanfictionDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...