EYE CONTACT-30

86 1 0
                                    

"ang boring kase eh so...baka pwede tayong??"Saad ko

"Pwedeng mag ano?"Saad nya

"Pwede tayong mag friend date Ganon ayaw mo ba libre ko na nga e!"Saad ko at Nakita ko syang ngumiti konti, exited yarn?

"Sige ba! Bakit paba friend date yung tawag mo eh pwede Namang seryosohin yung date natin?"seryosong Saad nya at nagulat ko dahil sa sinabi nya

"Hayst Sige na mag bihis kana muna mag bibihis Rin muna ako bye!"Saad ko at tumakbo papuntang kwarto ko at Dito ko nilabas yung kilig ko dahil sa sinabi nya..oo nga bat paba ako nahihiyang umamin sakanya,lord ano ba talagang nararamdaman ko sakanya??

And ayon kalimutan nalang yon mag bibihis nako jusko.

Ang suot ko lang ay

PrivèDrawstring Ruched Front
Bustier Crop top na Brown Then ang pants ay LUNEWomen Pants brown din ang color nya medyo may pagka kulay orange nga lang. And naka Knot Decor Espadrille Sandals din ako Hindi ako masyadong sanay mag sheos Kasi nga puro pambabae lang ang isinusuot ko palagi.

Jeo's pov;

Nag hahanda nako para sa date namin,ay hindi pala friend date lang pala HAHAHAHA

Ang suot ko ay Masid na black ako then Masid na hoodie jacket din na black pero Hindi ko sinuot yung hoodie naka baba lang sya then naka baggy jeans din  and black converse shoes.

ELLAZARAH'S pov;

And bumaba nako saktong pag kababa ko palang ay nasa Sala na pala si jeo at ako nalang ang hinihintay.

So alam na ni siko kung San kami pupunta kahit diko Naman sinabi dahil nga naka bantay Naman sya saaming dalwa at naka ngiti pa.

.

"So ano? Tara na ako napo ang mag dri-drive wag Kang mag taka Gawain to ng boyfriend mo!"Saad nya at ngumiti lang ako,ang oa Naman Neto HAHAHA char pero soon boyfriend na kita ay joke lang po!

"Oo na ikaw na mag drive ako nga sana mag dri-drive ng kotse ko eh! Iba Naman gamitin natin na kotse yung binili Naman sakin ni dad na Ferrari,oh eto susi Tara na"Saad ko at sumakay na kami,and yes alam Naman ni dad na dati ko pa gusto ang Ferrari And Red ang kulay ng Ferrari ko.

"Huy! Wag mo bilisan masyado baka ma aksidente tayo Hindi pa tayo nakakarating don!"paalala ko sakanya Kasi alam ko Naman to kung pano mag drive jusko!

"Copy po boss!"biro nya pa at ngumiti lang ako

And habang nasa byahe kami ay nag patugtog ako sa car ng DATI BY TIPPY DOS SANTOS

-

-

"Diba't ikaw 'nga yung Reyna at ako ang 'yong Hari~"kanta nya and infairness ang ganda ng boses.

"Ako yung Prinsesang sagip mo palagi~"shempre kumanta din ako

At nung natapos na yung kanta ay may Isa Padin akong plinay

TADHANA BY UP DHARMA DOWN
-

-

Inaamin ko ko sa intro palang ay nakakakilig na at bigla akong nakaramdam ng mga Paro-Paro saaking tiyan.

Ang pogi nya pag seryoso at naka focus lang sa ginagawa nya.

Buong byahe lang ako ay sakanya lang naka tuon ang aking atensyon at naka titig sakanya.

"Hey Zarah!? Are you with me? Kanina kapa naka titig sakin!"pang gugulat nya saakin

"Uh-uhh uhm..oo may iniisip lang ako e, kalimutan na natin yon Tara na!"and yes naandito kami Ngayon sa MOA taga Quezon City nga pala ako.

EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon