.
Ang ganda ng NAIA sobra..nakakamiss narin sumakay ng eroplano dahil ilang buwan din na Hindi nako naka sakay.
-
.If nag tataka kayo kung San galing ang pic,sa Pinterest lang po Yan:).
.
"Ma! Anong Oras na po?" Tanong ko Kay mom.
"Oh wait.. it's already 9:52 na malapit na tayong tawagin!,nics mag ready na kayo ah malapit na tayo kasi 10 am ang flight natin."Saad ni mama kaya ang ready na nga Sila tita Janice,ayos Naman na yung mga gamit nila chineck lang din kung may naiwan or Wala and thankfully at Wala Naman.
At ilang minuto nga lang ay tinawag na ang flight pa-puntang Canada at tinawag ang mga pangalan.
....
"Stella Veronica Sanchez! Stella Veronica Sanchez! Janice Ong! Janice Ong! Ellazarah Solace Veronica Sanchez! Ellazarah Solace Veronica Sanchez! Don angelo Ong! Don Angelo Ong! Jeremiah Emmanuel Ong! Jeremiah Emmanuel Ong! Jadon El Franco Ong! Jadon El Franco Ong! Arwin N. Bundal!(Domeng) Arwin N. Bundal! Joshua Ong! Joshua Ong!Mafetanya Ong! Mafetanya Ong!Flight on Canada is going board now!!" Isa isang ni re-repeat ang mga pangalan namin dahil sa mga papunta ng Canada,and eto na nga nag mamadali na kaming sumakay ng eroplano baka maiwan pa kami e HAHAHA!
At nasa loob na nga kami ng eroplano hinahanap namin yung magandang uupuan namin!
-
- The original pic in on Pinterest!✌️
- at umupo na nga kami katabi ko si Jeo at si Domeng ako ang nasa Tabi ng bintana dahil mahilig ako tumabi Dito e,Wala picture picture lang hehe.
At may lumapit nga saamin na flight attendant at tinanong kami kung Anong gusto naming kainin.
"Hi! Do you guys want something to eat? Do you want coffee or bread?"Saad ng flight attendant at kape nalang ang hiningi namin at si Meng Naman ay may tinapay.
Habang kami ay nag kakape ay nag cellphone lang muna ako saglit at chinat itong si Angela kung ano nabang nangyari sakanya HAHAHHA.
IN CHAT~
"Hoy!! Ano nang Balita sayo teh? Buhay kapa ba? Charot! Musta na?"-Ellazarah Veronica Sanchez
Angela Mae Perez is typing...
"Yes! Okay lang ako hehe ikaw ba?? T@nG1n@ talaga Neto nalate ka sis nanjan ka sa eroplano andito nako sa Canada hehe! Kahapon lang kami dumating Dito! Btw ingat kayo sa byahe!!"-Angela Mae Perez
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
Fiksi PenggemarDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...