EYE CONTACT-21

102 7 0
                                    

...

Bat Kay nick 5 seconds lang kiss nya sakin kanina pero gagi bat si jeo halos 1 minute na yata to hoy ano to.

So yon nung pag kahalik na pag kahalik nya agad sakin ay biglang dumating Sila Siko,Angela,nick, at Ashley hayy Buti Wala si Meng at Sila tita at Tito.

At ayun nung Nakita namin Sila ay bigla kaming humiwalay sa isat Isa at tinulak sya Hindi Naman malakas pero gag- titig na titig Sila samin na para bang Ngayon lang naka kita nang nag kiss.

Wews.

.....

"What the..."sigaw na gulat ni Angela

"Huy totoo ba yung Nakita ko?!"sigaw ni siko at nag kusot pa ng mata.

"J..jeo??"asik ni ash

"Zarah? Totoo ba yon? Pls don't tell me na.. kayo na??"gatong Naman ni nick ano ba pinag sasabi netong lalaking to.

"Antanga modin nick no?? Anong kami na?? Walang kami okay! Hindi pa pwede!"asik ko sakanila

"Hoy tehh!! Ano ito? Anong ginagawa nyo Dito?!"asik ni Angela at tumakbo papunta sakin

"Wala beh mahabang kwento,kwento ko nalang sayo lahat pag naka uwi na kami mamaya or bukas Kasi pagod narin ako eh."asik ko at hinila sya papalayo Doon sa Lugar na yon at pumunta kami Kayla tita jusko sobrang hiya ko talaga kanina pero Wala na Naman na Ngayon so sinabi ko Kay Angela na secret lang yon yung ginawa namin kanina ni jeo ewan ko lang si kamangga-

At ayon niyaya kami nila tita at Tito pati narin yung mom and dad ni Angela na kumain na jusko Naman oh sana di sabihin ni siko and btw katabi ko si jeo.. Huhu MAYGHAD siko wag mong sabihin..

So ayon nag pray na kami and kumain na kami nung pag tapos namin mag pray.. grabe talaga yung titig ko Kay siko habang kumakain kami.

So ayon sa sobrang titig ko sakanya ay bigla sya tumingin sakin pero di parin ako umiiwas ng tingin at ayon bigla nalang sya nag tanong jusko siko wag ka masyado madaldal pls baka madulas ka sa sasabihin mo.

...

"Oh? Ano tinitingin tingin mo Jan kanina pa?"tanong nya sakin

"Ahh Wala"asik ko and parang may sign yung pag titig ko sakanya na wag nyang sabihin and tumango Naman sya I think naintindihan Naman nya ako.. pero Hindi pala.

Jusko!!

...

"Ay ate!"tawag nya Kay tita Janice

"Oh? Bat?"tanong ni tita Kay siko.

"Alam moba ats!?"hero nanaman po tayo hehehe..

"Ats alam moba!?"asik nya

"Ano ba Yun josh?"tanong ni tita

"Ats alam moba paabot nung kanin!"asik nya..shushh mayghad siko kinabahan ako dun

So ayon nag sandok lang sya ng kanin at ulam at kumain na ulit sya.

"Ats alam moba Nakita ko Sila jeo at zarah?!"huy piste siko!

"Ats Nakita ko kanina Sila jeo at zarah na nag kis-"Hindi nya na natapos Ang sasabihin nya nang bigla ko syang sinalpakan sa bibig nang Shanghai.

"Ay aray hah!!"daing nya pa

"Siko Naman Kase!"mahina na sigaw ko sakanya.

"Siko please wag na."seryosong Sabi ni jeo at parang Galit ba.

"Ok ok."asik ni siko at kumain nalang.

"Hm? Anong Sabi mo josh? K.I.S?"asik ni Tito at inispell pa Ang K.I.S pero kiss talaga Yun huhu.

"Ibig sabihin mo siko si jeo at zarah nag kiss?"malakas na Sabi ni Tito geo at nabuga ko sa damit ni jeo Ang iniinom kong tubig at Napa tingin Sila saakin lahat pero inabutan Naman ako ni tita Janice ng tissue at pinunasan ko iyon.

"Oh? Nak ayos kalang?"tanong saakin nang mom ni Angela.

"Opo ayos lang ako nagulat lang po Kasi ako dun sa sinabi ni Tito geo eh!"asik ko

"Huy! Ay ano nga ba jeo?! Hinalikan mo si zarah?"asik nya

"Ay ayaw pong sabihin ni siko yung totoo eh siko Kasi itulog Mona sasabihin mo kanina!"asik ni jeo

"So eto po Kasi yung nangyari kanina non nung nasa party kami non bigla nawala si jeo at zarah tapos si nick and ayon po tinawag ko si Ashley at Angela at hinanap po namin Sila eh Ang nahanap po namin ay si nick so Sabi ni nick baka nasa likod lang daw po nang Bahay nila Angela so eh Ang Akala namin malapit Sila don Ang layo papi pala so hinanap namin po Sila hanggang sa Makita nga namin po na Ganon..uhmm hinalikan po ni jeo.."paliwanag ni siko

"Oh? Bat mo hinalikan j? Nag away ba kayo?"tanong ni Tito geo samin.

"Uhh..opo dy.."hiyang sagot Naman ni jeo

"Sya Naman po unang nang away ehh!!"asik ko

"Luh?! Ikaw kaya!"asik nya

"Ikaw nga!!"asik ko at nag kulitan kami.

"Hay nakong mga batang to oh!"pigil samin ni Tito geo at tumawa lang si tita Janice

"May something talaga sakanilang dalawa e!"biro ni tita Janice

"Bagay! Yes oo Bagay Naman Sila pero Hindi pa pwede."gatong ni Tito at ayon nga tapos na kami kumain and Sayang yung pagkain sa Bahay grabe bukas nalang namin kakainin yon.

....

So ayon nasa Sala kami nila Angela at si tita Janice mom ni Angela si jeo si Tito geo Basta kaming lahat may Yaya Naman Sila Angela and ayon nga Sila nadaw mag huhugas e.

"Zarah! This is my gift for you and sakanila din hm? Buksan nyo napo Yan para Makita nyo."Sabi ng mom ni Angela at inabot saamin.

"And honey eto Rin para sayo."sabay bigay Kay Angela Ang bait nya talaga!!

So ayon binuksan lang namin yung gifts And yung saakin ay Iphone wow huh aanhin koto? Favorite ko yung phone ko. And yung Kay tita Janice ay Rolex (watch) tapos Kay Tito ay Rolex na watch din tapos Kay jeo ay isang box nang bag and pabango tapos Rolex parin wow sanaol sayo jeo.


Vote!!

:))

EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon