EYE CONTACT-18

124 3 0
                                    

......

Skip so yon nga umuwi na kami and Sila jeo at nick ay nag aayos dun sa kitchen para mamaya ay mag luluto nalang kami and kami Dito ay nasa Sala ng aayos ng Christmas tree at yung hagdan lalagyan namin ng Christmas light at yung design Basta yon;-;

Ayon napansin ko habang Sila jeo habang nag aayos don ay Ang sama ng tingin nya Kay nick at eto namang si nick parang ngiting wagi may respeto parin ket Ang sama ng tingin ni jeo sakanya.

JEO'S POV..

"Talaga bang matagal na kayong mag kaibigan ni zarah??"tanong ko Kay nick.

"Oo Naman since grade 3 yata kami non kayo ba ilang taon na??"sagot nya.

"Mga 5 years lang kami nakilala ko sya Kasi kaibigan ni mommy yung mama nya."sagot ko

"Ahh.."asik nya.

"Ay oo nga pala.. since elementary ka pa daw may gusto sakanya no??"tanong ko

"Uhmm..yup pano mo nalaman??"sagot nya.

"Sabi nya kanina."asik ko

"Ahh kaya pala pero ikaw ba? May gusto kaba sakanya??"tanong nya

"1 year narin akong may gusto sakanya and alam nya Naman na yon nirerespeto nya lang yung nararamdaman ko sakanya."gatong ko

"Ahh.."asik nya.

End of jeo's pov.
........

Zarah's pov.

So ayon inabot kami ng 2 pm mag ayos and naka tapos na kami sa wakas.

So Ang gagawin nalang ay mag walis tapos mag map ng sahig and si ate mafe nalang daw Ang mag wawalis at mag map ng sahig at kami nalang ay mag luluto at mag hahanda.

So yes Ang una kong niluto ay yung pasta and si jeo at siko Naman ang nag luluto ng sauce ng spaghetti.

Skip ayon ayos na yung spaghetti at nilagay ko na sa lamesa at nilagyan ng sauce at cheese tapos tinakluban ko nalang muna Kasi mamaya pa Naman Yan 12 am tapos Ang sunod ay Shanghai at fried chicken so ako nag luluto ng Shanghai then Sila Meng at jeo Naman Ang nag luluto ng fried chicken.

......

SKIP NARIN KASI LUTO NA YUNG SHANGHAI AT FRIED CHICKEN NILAGAY KO NA SA LAMESA AT TINAKPAN NARIN TAPOS ANG SUNOD AY GRAHAM.

SO FIRST DINUROG KO YUNG CRACKERS (BASTA NALIMUTAN KO NAPO YUNG TAWAG DON SORRY NA PO) AND BTW KAMI NI JEO GUMAGAWA NG GRAHAM..

AUTHOR:YIEEEEEEEEEE?? BAGAY TALAGA KAYO NOH?? CHAROT.

.....

SO AYON PINATONG KO YUNG SAMPONG CRACKERS AND NILAGYAN KO NG CREAM AND PAULIT ULIT AND NATAPOS DIN NILAGYAN KO NALANG NG DESIGN SA GILID NIPS PO YUN AT MANGO HAHAHAH.

MANGO GRAHAM🤭

At ayon nga nilagay namin yung cake at graham sa ref para malamig at mamaya pa ilalabas mga 12 am hahahha.

Skip beh it's already 4 pm na kami naka tapos sa lahat lahat.

And ayun nag pahinga kami ng mga isang Oras at bumalik ako sa kwarto ko para mag handa ng susuotin mamaya so Ang hinanda kolang ay..

Lapel neck Double Breasted na kulay red and white top tapos Wide leg trousers na red din tapos white heels oh pak!

So si jeo ay..

Jacket na red black masid and black jeans tapos white shoes..

Tapos Kay tita Janice Naman ay yes same kami kaso Hindi sya naka crop top naka long sleeve top sya na white and same kami ng pants at lapel neck double breasted at wide leg trousers na white and naka converse sya na sheos..

Kalma lamang kayo mamaya pa namin susuotin Yan.

.......

Kay jadon Naman ay winter jacket and green short tapos naka black shoes sya.

Si Tito geo Naman ay black masid at green jeans lamang at naka white shoes pero mamaya mag pipic kami HAHHAHA naka shades kami mamaya.



Oh sis bitin pa? Shempre.

Follow me on TikTok and Instagram!!

@haraz.ella_
IG:coco_.el

Vote!
......

:))

EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon