So ayon na nga 6 pm na Ngayon and naligo nako..
Skip so ayon sinuot ko na yung hinanda ko kanina na damit at nag make up lang ako konti lang Naman HAHHAHA tas nag hikaw ako sinuot ko na yung favorite na necklace at bracelet ko oh pak sosyal ka teh?CHAR HAHAHHAHA at nag pabango nako tsaka ako bumaba..
Wow? Pababa palang ako ah kitang kita na yung mga suot nila HAHHAHA wait teka..bat parang couple kami ni nick ng suot? Diba si jeo Naman ata ka couple ko At si tita Janice?? Huh? Pero oo ka couple ko silang tatlo Ngayon pero bat nalaman ni nick yung susuotin ko? Ano ka teh? Detective Conan nalalaman lahat?
So yes nakaka anim na hakbang palang ako naka tingin na agad Sila sakin huh?
At ayon naka baba na nga ako..
Author:sis Tama na yang kaka K-drama mo pasko Ngayon oh!
......."Oww hi zarah!"bati agad sakin ni nick
"Hi Nick! Di pala ako inform na kacouple din kita huh? Ang alam ko lang Kasi si jeo at tita Janice lang kacouple ko eh! HAHAHAH!"asik ko.
"Ahh di ko nga rin alam na kacouple din kita sa suot ko eh!"asik nya
"Ganda Naman yata natin nak??"bigla namang sumulpot si tita Janice.
"Pang sosyal tita ay btw po sinuot nyo yung binigay Kona necklace at hikaw??"gatong ko.
"Oo eto oh!"asik nya at pinakita sakin.
"Wow tita ah!ay btw asan po si Tito?"tanong ko Naman.
"Nandon sa balcony Kasama si dongdong dun sa May pool!"sagot nya.
"Ay Tita gusto nyo poba pasyal muna tayo ngayong gabi? I mean tayong apat po ni nick at ni jeo?"tanong ko.
"Sige pero San ba pwedeng may pag pasyalan Dito?"sagot nya.
"Madami po akong alam tita wag ka pong mag alala!"asik ko.
"Sige ikaw bahala huh??"sagot nya
"Opo! Pero kung gusto nyo po isama din si Tito at jadon?"sagot ko
"Sige para Maka pag pasyal Naman Dito si dongdong"asik nya
So ayon tinawag Kona si Tito at dongdong dun sa balcony kung sasama ba Sila and ayon gusto nga sumama ni jadon..so bumalik na kami at tinawag na Sila jeo at nick na kung sasama ba Sila Ganon parin sagot nila shempre gusto din nila sumama kaya ano na pumunta nako sa garage and nilabas ko na yung Aking bagong bili na bmw na medyo gold na may pagka pink yung kulay nya.. at nilabas din ni Tito yung Isa nyang sasakyan na color maroon and pinindot ko lang yung button para masarado yung pinto ng garage at umalis na kami so sakin naka sakay si jeo at Meng at nick and si tita Janice Naman ay Kay Tito na car at jadon.
Halos mga isang Oras kami bago Maka dating sa pupuntahan HWHAHAH.
SO ETO AY WHITE BEACH RESORT NILA ANGELA BUTI NALANG MAGANDA SUOT NAMIN HWHAHA. CHAR
......
"hi behh!!"sulpot agad ni Angela ng bati sakin.
"Hello behh miss you!"asik ko at sabay yakap sakanya agad.
"Bat parang may party yata ah??"tanong ko
"Ahh oo Dito kami mag papasko eh!!"asik nya
So don't worry di Naman namin hahayaan yung mga pagkain na niluto namin sa Bahay babalik kami sa Bahay ng 11 pm Kasi mga 8 pm nadaw yung party Dito mag sisimula.
"Dito ba kayo hanggang mamaya?"tanong nya
"Hindi beh 11 pm narin uuwi na kami Sayang yung handa sa Bahay gag@ ka!"asik ko
"Ay may handa dapat Hindi kana nag handa! Dito na sana kayo mag papasko eh!!"asik nya at sabay hampas saakin Hindi Naman sya masyadong malakas pero masakit po hah!
"Asan na Sila tita?"tanong ko
"Ay si mom ba? Tara beh baka miss Mona eh!"asik nya at sinamahan nya ako Kay tita
"Hello titaa!!"bati ko at agad naman syang tumingin saakin
"Oh hi zarah! How are you na? 2 years na tayong di nag kikita ah? Kamusta na rin si Estella at Ivan??" Bati nya at sabay tanong agad kung kamusta naba si mom and dad.
....
So yung name ng mom ko ay ESTELLA VERONICA MARTINEZ- SANCHEZ and si Dad ay IVAN FRANCISCO GUTIERREZ SANCHEZ AND ANG NAME NG MOM NI ANGELA AY ELIZABETH HAZEL SMITH- FERNANDEZ AT ANG DAD NYA NAMAN AY EZEKIEL MATTHEW FERNANDEZ.
ANG TAWAG NAMIN KAY MOM AY ESTELLA AT KAY DAD AY IVAN AND KAY TITA NAMAN MOM NI ANGELA AY ELIZ AT DAD NAMAN NI ANGELA AY MATTHEW.
......
Bitin paba sis?
Vote!
:))
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
Fiksi PenggemarDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...