So Ang lulutuin ko nalang ay caldereta so I think kami nalang ni kuya josh mag luto? Mag patulong nalang ako sakanya mag gayat.
So yes nag gayat na nga kami ng mga Karne at gulay.
So habang nag gagayat lang kami ay nag usap usap lang..
"Hoy zarah?!"tawag sakin ni siko.
"Oh?"asik ko.
"Talaga bang hinalikan ka ni? Alam mona.."asik nya
"Ay ayaw maniwala gusto moba ulitin namin yung nangyari kanina?"asik ko.
"Sige ba!"asik nya at agad akong kinabahan.
"Luh si siko Naman di mabiro!"asik ko.
"Walang biro Dito teh!! Ulitin nyo mamaya yung nangyari kanina!!"asik nya.
"Siko Naman e!!"asik ko sakanya at kinakabahan talaga ako sa request nya awit.
"Hahaha joke lang!! Ano kinabahan ka agad Noh??" Asik nya.
"Siko Kasi! Ayoko nga talaga ulitin nakaka diri nung hinalikan nyako."asik ko.
"Suss diri ba talaga o deep inside kinikilig ka??"asik nya.
"Konti lang po! Kwento ko sayo nangyari samin kanina!"asik ko.
"Oh?"
"Nung Wala kayo Dito sa Bahay San ba kayo pumunta non? Eh kumakain ako non ng meryenda biglang lumapit sakin si jeo tas nag kwentuhan kami eh diko talaga mapigilan na itanong yung ano.."asik ko
"Tapos ano na sunod non teh??"asik nya
"Tas Sabi ko uy jeo sino ba talaga yung crush mo na letter E tanong ko sakanya tas kinukulit ko sya non tas biglang may narinig ako na "ikaw nga" Sabi nya sakin tapos na utal utal nako non kung ano ano na yon Basta tapos biga nya akong hinalikan!!"asik ko.
"Ay!! Sabi mo nandidiri ka tas kinikilig ka Naman!"asik nya.
"Oo siko!! Tas Sabi ko sakanya non Wala akong gusto sakanya pero I think Meron ng konti?"asik ko.
"Woii!! Uy WAHAHAHHA masusugatan ako ng kutsilyo dahil sayo ehh!!"asik nya
"HAHHAHAH siko nga oo nga promise slight lang Naman feelings ko pero sana Naman wag lumala!"asik ko.
"Nako sis Ang funny mo baka Sabi Sabi mong di malala yang feelings mo tas mamaya baliw na baliw kana tas wallpaper EME HAHAHAHAH"biro nya at tumawa lang kami at ayon nga bardagulan namin habang nag luluto.
So hanggang matapos kami mag luto and nilagay Kona sa mesa yung ulam at nag lagay nako ng mga Plato at spoon and fork.
Wow sis yayamanin yarn?
And Sina Tito at tita nga pala ay nag date tinupad talaga yung dare hahah so Kasama Rin si jadon at ate mafe diko alam sakanila.
So kami nalang apat Dito Meng,josh,ako,jeo.
So yes Maya Maya na kami kakain Kasi di pa Naman daw Sila gutom eh and 7 palang Naman Ang aga pa so Sabi samin ni Tito ay mga 12 am na Sila makakauwi or 11? Mag hahanap Sila ng restaurant na pang date talaga ng bongga char HHAHAHA.
So nasa Sala kaming mga alaga ko and nanonood kami ng Netflix.. and si siko tingin ng tingin sakin tapos tawa ng tawa kaming tatlo ni Meng etong si jeo seryoso nanonood.
Author:lutang Yan buhusan mo ng tubig.
"Kuya josh Naman oh!! Tingin ng tingin, tawa ng tawa!!"asik ko.
"Hahahah sorry Naman oh"asik nya at biglang lumapit sakin at may binulong.
"Teh crush mo Ang seryoso patawanin mo namn o kaya pakiligin mo."bulong nya.
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
FanficDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...