so yeah it's already morning and it's 6 am and nag selpon lang ako saglit then bumaba nako sa car and pumunta ako sa ilog para mag toothbrush and hilamos.
So yon tapos nako mag toothbrush and mag hilamos kaya bumalik nako sa car and then birthday na ni jeo eh si jeo ay tulog pa so sakto kami Ang gising ni siko kaka gising lang nya so sinabi ko na kung Anong gagawin namin hanggat dipa Sila gising.
So yon nag toothbrush lang si siko and nag hilamos at may sinabi ako sakanya.
Zarah:siko!
JOSHUA:oh?
Zarah:may Plano ako!
JOSHUA:ano yon 'dat maganda ah!!
Zarah:oo maganda to siko uhmm ganto lang mamaya na tayo maligo hahahha mag pabango ka muna and may pupuntahan tayo ganto Kasi..mag papaalam tayo Kay Tito geo and sabihin mo may pupuntahan lang tayo.
Joshua:Sige Sige alam ko Naman natong daan nato e nag camping narin kami Dito dati.
Zarah:ahh Sige siko sabihin Mona!!
JOSHUA:oo na mamaya narin tayo kumain pag dating natin!
Zarah:yup mamaya na nga.
So ayon Ayan lang yung sinabi ko sakanya and nag paalam na sya Kay Tito and thanks Buti pumayag si Tito!!kaya ayun motor nalang gagamitin namin Kasi may natutulog sa car e Ang layo Naman ng Bahay ko Dito HAHAHHAHA so ayun binaba na namin ni siko yung motor and si siko Ang nag drive tapos ako ay nasa likod nya isang motor lang gamit namin.
Skip- nasa grocery kami and bibilhin lang namin yung pang handa.
SO ANG BINILI NAMIN AY SPAGHETTI,PANCIT, SHANGHAI,and then dalawang ice cream na cookies and cream tapos BINAYARAN na namin then pumunta Naman kami sa mall bumili kami ng cake chocolate yung binili ko tapos two box of donuts.
BINAYARAN NAMIN LAHAT THEN MUNTIK KONG MAKALUMUTAN ANG GIFT- BUTI NAALALA NAMIN NI SIKO SO TINEXT NAMIN SILA KUNG ANONG GUSTO NILA IREGALO PARA KAY JEO THEN SABI NI TITO AY RELO NALANG TIG 2K NAG SEND SYA NG PERA SAKIN AND KAY TITA NAMAN AY WHITE HAT THEN KAY MENG AY BRACELET NALANG DAW THEN KAY SIKO AY BRACELET RIN NA PANG LALAKI TAPOS SAKIN AY SHOES NA CONVERSE BLACK BINILI KO KASI BAGAY NAMAN SAKANYA YON.
AND THEN BINAYARAN NA NAMIN YUNG MGA GIFTS AND UMUWI NA KAMI THEN SABI NI TITO AY GISING NA DAW SI JEO NALILIGO LANG SA ILOG DI PARIN SYA KUMAKAIN AHAHAHA TAPOS TINAGO LANG NAMIN NI SIKO YUNG PANG HANDA AT GIFTS NAMIN SA CAR.
Then Ang sunod na Plano Namin ay kunwari may pupuntahan Sila Tito at Meng tapos kami mag luluto ni tita at ni siko then pag tapos na kaming lahat sa pag aayos babalik na uli Sila sa gubat.
So ayon mga ilang Oras then naka bihis na si jeo tapos si Tito geo ay inaya si jeo na may pupuntahan so ayon nga Buti naman at sumunod din si jeo then mga ilang Oras lang din ay umalis Sila ni Tito gamit nila yung Isang motor.
Then pag Alis nila ay nilabas na namin yung mga lulutuin ni siko then si Tito Janice ay tutulong din samin para mabilis na kami.
"Tita ako na po yung mag gagayat ng mga sibuyas at bawang kayo nalang po ni kamangga mag luto and tutulong Rin po ako sa pag luluto para mabilis po tayong matapos then habang nag luluto po kayo si siko po muna mag de decorate" pag papaliwanag ko Kay tita Janice
"Sige nak para mapa bilis narin tayo."Sabi ni tita Janice sakin.
So ayon si siko ay nag simula na mag palobo and dinikit nya lang sa car then may nakalagay na @15 tapos JEO and NILAGAY narin ni siko yung table tas yung cake ay di nya pa nilalabas sa kahon pero NILAGAY narin nya sa table and kami eto ako nag gagayat pero tapos narin si siko kaya tumulong na sya mag luto.
SO AYON INABOT KAMI NG SYAM SYAM DITO SA PAG LULUTO AT SA WAKAS TAPOS NARIN.
AND NILAGAY NA NAMIN SA TABLE LAHAT THEN NALIGO MUNA AKO SA ILOG AND AYON NGA ANG SINUOT KO LANG AY WHITE SHORT AND PINK CROP TOP THEN NAG crop top. Hoodie Rin ako na white.
THEN SI TITA JANICE AY BLACK MASID NA V10 TAPOS BROWN SHORT THEN WHITE NA HAT.
TAS SI SIKO AY BLACK MASID TAS NAKA PANTS RIN SYA NA BLACK.
SO AYON CHINAT NA NI TITA JANICE SI TITO GEO NA PUMUNTA NA DAW SILA DITO.
ANO KAYANG GANAP SA BIRTHDAY NI JEO?
ANO NGA BA?
SO AYON HANGGANG DITO NALANG MUNA BUKAS NAMAN HAHHWHAHA MEDJO BUSY AKO SORRY.
SORRY DIN KUNG DI AKO NAKAGAWA NG STORY NG 1 WEEK ANG DAMI KO NGANG GINAGAWA LAGI;-;
FOLLOW ME ON TIKTOK AND INSTAGRAM!!
@ax.elvy_
IG:coco_.el
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
FanfictionDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...