HI GUYS!! SORRY HINDI AKO NAKAGAWA NG STORY KAHAPON ANG DAMI KO KASING GINAWA.......................................................................
SO YON IT'S ALREADY 7 PM AND NAKA TINGIN LANG AKO SA BINTANA HABANG NAKIKINIG NG KANTA.
jeo:zarah? Zarah!
Zarah:Hm.. oh uhm ano yon j?
Jeo:Wala.. gutom kana ba?
Zarah:nope don't worry jeo sanay ako magutom.
Jeo:oh Sige eto may tinapay Dito kainin mo muna.
Zarah:oh thank you jeo.. ikaw ba gusto mo?
Jeo:Hindi na busog ako don't worry!
Zarah:ahh ok Sige!
So yon kinain ko na yung tinapay na binigay nya and Buti nalang nag Dala ako ng tubig!
Skip I'm done eating and nag selpon selpon lang ako I open my insta and ka chat ko si nick.
SO HES MY COUSIN AND CLOSE NA CLOSE KAMI SIMULA NUNG BATA PA.
OUR CONVERSATION 💭
ZARAH:HI NICK!
NICK:HI ZARAH KAMUSTA NA?
ZARAH:ETO BUHAY PA NAMAN!IKAW BA?
NICK:ETO BUHAY PADIN!
NICK:AY BTW ASAN KA NGAYON?
ZARAH:ANDITO SA FRIEND KO MAY PUPUNTAHAN KAMI I THINK MAG CA CAMP YATA?
NICK:TARAY POGI BA TEH?
ZARAH:SIRA! BAKIT LILIGAWAN MO KAHIT LALAKE?!
NICK:CHAROT LANG NAMAN N@N3TO OH!
ZARAH:SIGE NA NGA BYE NA!!
NICK:GE BYE INGAT KAYO!!
END OF CHAT-
SO YON 9 PM NA AND NAKA TULOG NA PALA AKO SA BALIKAT NI JEO AND SI JEO NAMAN AY..IDK TULOG KAYA TO? MALAY KO.
TEH TINATAMAD AKO!! PERO KERI PA.
SO YON NAGISING AKO KASI GINISING AKO NI JEO AND...FINALLY ANDITO NA KAMI.. SA GUBAT KAMI MAG CA CAMP(ALANGAN NAMANG SA KALSADA? CHAROT HAHWHAH)
SO YON LUMABAS NAKO NG CAR AND NAG LULUTO PALA SI TITA NG INIHAW NA BABOY TAPOS SI JEO MAY DALANG DAHON NG SAGING AND DUN YATA KAMI KAKAIN SANAY AKO MAG KAMAY WAG KA!
So yon mga ilang Oras lang ay tinawag nako ni tita na kakain na kami so yon bumaba nako and we pray na then kumain na kami.
-fast forward- were done eating na and tinapon na ni siko yung dahon ng SAGING and naligo na kami sa ilog nila domeng and warm pa Naman konti yung tubig kaya naligo ako.
So yon tapos nako maligo and si Meng ay tumambay lang sa ilog Maya Maya na daw sya mag papalit ng damit kaya ako ay pumunta na sa tent para mag palit ng damit I wear white oversized shirt lang and pink pajama pantulog lang sinuot ko.
Then lumabas nako para tumambay sa dagat umupo lang ako sa buhangin and nag Muni Muni lang ako ng saglit...............
Then biglang dumating si jeo at siko.
Zarah:hi j bakit?
Jeo:Wala lang mag papahangin lang ako.
Joshua: mag papahangin Rin ako haha Ang init buong araw grabe!!
Jeo:uy siko wag ka nga SUMIGAW!!! Gabi na oh!
Zarah:jusko jeo? Gabi na nga Wala namang maraming tao Jan.
JOSHUA:oo nga Naman j!
Jeo:alah bahala kayo jan.
At umalis na nga si jeo..Galit bayun?
Zarah:Galit kaya Yun? Kung Galit sya...suyuin nya sarili nya Noh.
Joshua:luh?
Zarah:oo nga! TAMO pag di Yan namansin edi Hindi korin sya papansinin.
Zarah:hmm? Kuya siko!
Joshua:oh?
Zarah:prank natin si jeo bukas? Birthday na ni jeo bukas e!
Josh:uhmm sige sabihin ko Kay Tito Yan!
Zarah:yung plan ko ay...Hindi natin sya kakausapin at papansinin kahit kulitin nya tayo wag nyo pansinin at kakausapin huh?
Josh:yup maganda Yan!!
Zarah:sabihin mo Kay Tito bukas!
Josh:mamaya sabihin ko na Kay Tito and tita.
Zarah:ahhh ge
Josh:Sige good night na sabihin Kona ah?
Zarah:Sige na good night!
Josh pov:
So yon sinabi ko na sa mga Kasama ko yung Plano namin bukas and ayon pag tapos kong sabihin ay bumalik nako sa tent and natulog na.
End of josh pov-
Zarah's pov:
So yon mga ilang Oras din ako Dito sa tabing dagat kaya pumunta nako sa car and ayoko sa tent e kaya sa car nalang ako natulog pinatay ko yung ilaw sa loob ng car and don't worry may kumot ako Dito and ayun nag selpon lang ako saglit and...natulog na.
ANO KAYANG GANAP SA BIRTHDAY NI JEO?
OOPS HANGGANG DITO KA NALANG ULIT!!!!
FOLLOW ME ON TIKTOK AND INSTAGRAM!!
@ax.elvy_
IG:coco_.elVOTE!! THANK YOU!!
(TINATAMAD AKO GUMAWA NG STORIES PERO KERI PA BEH!)
BINABASA MO ANG
EYE CONTACT (JEREMIAH EMMANUEL ONG)
Fiksi PenggemarDescription!: This story is base in my imagination/s only,don't take it seriously po! This story is only fake and made in my own scenarios and it is only a fanfic story. °• This story means when you caught someone is staring at you but you accidenta...