Yuqi hờ hững đánh ánh nhìn lên hai kẻ tàn tạ, nàng lạnh lùng đem vỏ chai sắt bén chìa ra trước mặt Shuhua, khuôn hàm đẹp như hoạ hất về phía em.
Shuhua cẩn thận đỡ Minnie tựa vào gốc tường, ánh nhìn đầy vẻ van xin của chị khiến em day dứt không thôi, thu nhặt hết can đảm, em đứng dậy đối diện với Yuqi.
Không! Ả đàn bà với ánh mắt sắc lẹm khiến người khác lạnh gáy này chắc chắn không phải Yuqi, ả chẳng khác nào ác quỷ!
- Tại sao...sao đối xử với chúng tôi như vậy?
Dù rằng ả ta không phải Yuqi, Shuhua cũng không đành lòng thương tổn ả, em chỉ có thể bất lực đứng như trời trồng, nước mắt bất giác rơi đầy mặt.
Shuhua phải làm sao đây khi mà không thể chạm đến dù chỉ là một tất da thịt của ả? Em không muốn hủy hoại thân thể của người mà em thương hơn cả bản thân mình.
- Tại sao em lại rời khỏi tôi? Chúng ta đang rất hạnh phúc mà cưng?
Yuqi bước đến bên cạnh Shuhua, một bên mày ả nhướng lên khiến ả trông đẹp như một bức hoạ đầy ma quái. Giọng nói ả trầm thấp, hơi ấm theo khuôn miệng nhỏ bé phả vào tay em, kích thích em đến rợn lông gáy.
Khuôn mặt ả trắng bệch, sâu bên trong lớp biểu bì ẩn hiện vài đường gân xanh tím khó coi. Khí thế hung át bức Shuhua lùi lại mấy bước, gương mặt ả phúc chốc trở nên quỷ quái khó lường khiến hơi thở của em lặp tức ngưng đọng.
Tim em đập rộn như muốn nhảy khỏi lòng ngực, mạnh dần theo từng bước chân của Yuqi.
- Arh...
Shuhua xoay người toang bỏ chạy, lại bị Yuqi nhanh hơn một bước túm được, ả nhanh và hung hãng như một con thú bị bỏ đói mấy ngày, bàn tay thon thả không ngừng kéo mạnh lấy tóc em như muốn giật phăng ra khỏi da đầu.
- Đừng mà.
Shuhua chỉ có thể kêu khóc và van xin trong vô vọng, đây không phải là Yuqi của em!
- Chạy đi! CHẠY NGAY ĐI!...Tại sao em lại phải rời xa người mà em yêu quý chứ Shuhua?
Ngón tay thon dài dần lần mò lên vùng bụng phẳng lì của Shuhua mà khiêu khích, ả kéo em vào một cái ôm thật chặt, vẻ mặt đầy thỏa mãn hít hà mùi hương trên mái tóc em, trông ả chẳng khác gì một kẻ biến thái và bệnh hoạn.
Thân thể Shuhua run rẫy không thôi, từng cơn ớn lạnh không ngừng chạy dọc sống lưng, xâm lấn mọi ngóc ngách trong cơ thể.
- Em sợ chị sao?
Shuhua có thể không sợ sao? Với bộ dạng ghê tởm này của ả? Shuhua khó nhọc đè nén, dưới sự quái ác của linh hồn này, em chỉ có thể cầu xin.
- Lấy mạng tôi đi Yuqi, và thả tất cả họ ra.
- Hửm? Một kẻ trực tiếp giết chết tôi. Một kẻ cản trở tôi sống lại. Một kẻ cướp tôi yêu và một kẻ phản bội tôi. Shuhua, em nghĩ xem tôi nên thả ai được đây?
Ánh mắt Yuqi nhìn vào Shuhua đầy căm hận và trêu chọc, ả ép em mở to mắt ra, nó khiến mắt em đau kinh khủng. Có cái gì đó cứ giật điên cuồng trong đầu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHUQI] Ngải 🔞
FanficPhía trước là nước mắt, thực tại là đau thương. Shuhua chọn cách cầm tù chính người mình yêu nhất, trong thân thể trống rỗng cùng linh hồn tội lỗi của một cô gái khác. Muốn Yuqi phải trả giá, muốn chị ta yêu thương em, muốn chị ta dâng hiến cả cuộc...