Những vết thương trên da thịt Miyeon bắt đầu râm ran chi chít, cả thân thể mệt mỏi đổ ập vào lòng chị, cảm giác yên bình hiếm có này khiến Miyeon như muốn chết chìm trong nó mãi mãi.
- Chomi đau lắm hả? Tớ đưa Chomi đi bệnh viện được không?
Minnie nhíu mày. Miyeon gượng cười, cốt chỉ muốn chị bớt đi phần nào lo lắng.
- Không...Minmin, hãy tìm một người tốt hơn Chomi được không? Chomi có lỗi với cậu nhiều lắm.
- Không...Chomi, tớ chỉ muốn Chomi. Chomi đợi thêm một chút nữa thôi, một chút nữa thôi.
Thân thể Minnie run rẩy vì lời nói của Miyeon, chị áp má vào trán cô, nước mắt tuông rơi xối xả.
- Dìu Chomi ra ngoài nào.
Miyeon nhẹ nhàng nói, giống như không còn khí lực. Minnie được Miyeon nhờ đưa đến nhà tắm, cô lục lọi ở gần bồn nước, lấy lên một cái hũ nhỏ được bọc bởi một tấm vải.
Miyeon xém chút đứng không vững nhưng Minnie đã kịp thời đỡ lấy, chị nhìn thoáng qua, ít nhiều cũng đoán được ý định của cô.
- Chomi...
Miyeon đưa nó cho Minnie, hơi thở mất dần ổn định.
- Cứu Shuhua nhé.
- Ừm...nhưng mà Yuqi?
- Nếu là em ấy, em ấy chắc chắn sẽ để cho Shuhua sống. Yuqi từ lâu đã không thuộc về Soojin nữa rồi. Shuhua mới chính là tình yêu của em ấy
Nếu như Yuqi không hiểu lầm là Soojin vì mình nên mới tự sát thì chắc hẳn nàng sẽ không để yên cho con ác quỷ đó chiếm lấy cơ thể mình. Nếu như cô không lừa gạt nàng, rằng chỉ hoán đổi thể xác của nàng với Soojin, hoàn toàn không liên quan đến Shuhua...
Yuqi đã cảm thấy dằn vặt và có lỗi với Soojin hơn từng ấy năm, rõ ràng thích Shuhua nhưng lại vì thấy có lỗi với Soojin mà luôn trốn tránh tình cảm mãnh liệt kia.
Yuqi là người đáng thương nhất, Miyeon đã quá ác độc khi lừa dối nàng suốt một khoảng thời gian dài. Thật khó khăn nhưng rồi vẫn phải đưa ra quyết định.
- Cậu đi đi.
- Đợi tớ quay lại.
Minnie ôm lấy thân thể mềm nhũn của Miyeon. Miyeon nhất định phải chờ chị, cô tuyệt đối phải cố gắng sống sót.
__ __ __ __ __
Minnie được Miyeon chỉ lối xuống tầng hầm, nơi này khá u tối, chuột chết chồng chết một hàng dài dọc theo lối đi, ghê tởm và hôi thối.
Chị nhắm chặt mắt, cố đè nén cảm giác buồn nôn trực chờ ập tới.
Trong này có 2 căn phòng, Minnie quyết chọn căn phòng số 2.
Cánh cửa vừa bật ra, gương mặt vô cảm với tròng mắt sưng húp của Shuhua liền ập vào mắt. Minnie cố gắng chạy đến bên cạnh Shuhua, chị bất lực quỳ xuống, đau sót không thôi. Cô ta đã làm gì với Shuhua thế này?
- Shuhua?
Chị run rẫy nâng lấy gương mặt của Shuhua bằng hai tay, trân trọng.
- Tao đã định tha cho mày lúc ở bên ngoài, Kim Minnie...địa ngục không lối vẫn cứ muốn vào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHUQI] Ngải 🔞
FanfictionPhía trước là nước mắt, thực tại là đau thương. Shuhua chọn cách cầm tù chính người mình yêu nhất, trong thân thể trống rỗng cùng linh hồn tội lỗi của một cô gái khác. Muốn Yuqi phải trả giá, muốn chị ta yêu thương em, muốn chị ta dâng hiến cả cuộc...