Chương 5: Vòng Lặp Bắt Đầu

22 4 0
                                    

"Đây, hồ sơ cả ba đứa trẻ"

Một người phụ nữ trông rất trẻ, nét mặt nghiêm nghị vứt đống hồ sơ để lên bàn cho Sylcle. Nhìn tổng thể cả ba, chỉ ghi vài thông tin về ngày sinh chứ chả có gì hơn cả.

"Không có thông tin gì về tính cách bọn trẻ sao?"

"Điều đó chả phải cô tự tìm hiểu thì được hơn sao, với cả cả 3 đều sẽ lớn và tính cách từ đó cũng sẽ thay đổi cơ mà."

'oh phải' chữ thầm chạy trong đầu, mắt quan sát một chút rồi dẹp đống hồ sơ lại trên bàn.

Hiện tại, cô đang mặc cho mình một bộ áo sơ mi cùng chiếc váy xếp ly trắng, thứ mà bọn trẻ thường mặc. Mặc dù lần trước cô không cần mặc như thế đâu, nhưng lần này vì yêu cầu đặc biệt nên mới thành ra như vậy.

Thầm liếc qua người phụ nữ trông nghiêm túc đó, ánh mắt màu tím của người này sâu thẳm, rất dễ thu hút người khác. Mái tóc đen óng ả được búi thấp, cùng bộ đồ mang hơi hướng cổ cô đã từng thầy ở trại 1.

"Được rồi, cùng chào đón Sylcle thôi nào"

Nói rồi cô mở cánh cửa bước ra, miệng tạo thành vầng khuyết.

"Ah..!"

"Đây là Sylcle, sẽ là chị cả của bọn con từ đây, mong các con giúp đỡ chị nhé."

Cứ như sự việc đang lặp lại, chỉ là cùng một ngôi nhà, khác thời gian diễn ra mà thôi.

Mắt đảo nhìn xung quanh, cứ có cảm giác ngồ ngộ dưới chân mình, nhùn xuống đã thấy cọng ăng ten trước mắt mình.

"Chào chị, em là Emma ạ! Hì"

'Ắc' d-dễ thương quá đi.. Con bé Emma dễ thương quá đi..!! Cặp mắt lóng lánh của con bé nhìn cô chớp chớp vài cái, thật sự có cái cảm giác như cả cơ thể tan chảy vậy.

Theo sau Emma còn có thêm hai cậu bé nữa.

"Em là Norman ạ."

Cậu bé tóc trắng giơ tay chào Sylcle, cậu bé nhìn dịue dàng quá đi, thật khiến cho người khác cảm giác dễ rung động!

"Ray ạ."

Ray - cậu bé nhìn u ám hơn hẳn hai bé còn lại.

'Vậy là gặp được bộ ba rồi' Cô thầm mỉm cười trong lòng, chỉ cần tốt nhiệm vụ là được.

Riêng có cặp mắt xanh đậm vẫn cứ nhìn chăm chú vào cô.

------------------------------------------

Chà, cũng lâu lắm rồi, cái ngày lần đầu gặp lũ nhỏ, cũng đã trôi qua được 5 năm rồi.

Sylcle nhẹ nhàng xoay người tỉnh giấc sau một đêm dài. Vừa bước ra ngoài cũng đã nghe tiếng ngân vang rồi.

"Nào tất cả! Đến giờ rồi, dậy thôi nào!!"

Tiếng nói thánh thót vừa dứt đã đủ làm cho mấy kẻ đang "vui vẻ trong mộng tưởng" tỉnh dậy rồi. Đứa bé cùng mái tóc màu vàng hơi ngả cam phần đuôi tóc vui vẻ đánh thức tất cả, tự hào nhìn chiến tích của mình.

"Nào nào nhanh nhanh lên, đến giờ rồi đó, lố cho bây giờ mọi người!!"

Nhìn cái khung cảnh bây giờ làm cô phì cười, chỉ là thật kẽ thôi. Emma con bé luôn như vậy, lúc nào cũng dư năng lượng như thế, mới sáng ra đã rất tươi tỉnh rồi.

Bông Cẩm Tú Cầu - Past (TPNxOc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ