''Lại hôm một ngày mới..mệt mỏi..''
Cô vươn vai một cái, lặng nhìn xung quanh 'hình như qua mình về hơi sớm..lỡ họ tính bàn kế hoạch thì sao??..gah..'
Cô nhìn ra bên hành lang chỗ Don và Gilda có cả Norman lẫn Emma, Don đang cầm trên tay bột giặt và thuốc diệt cỏ. Nếu như vậy thì.. Chắc là Ray đang đánh lạc hướng mama nhỉ?
Ôi con chó trung thành giờ lại đang phản bội ngầm kẻ chăn cừu sao?' Cô cười thầm một cái, lướt ngang qua người họ còn Norman cứ nhìn theo cô, hẳn là vẫn còn nghi ngờ cô đây mà, nhưng cậu ta làm gì có bằng chứng để kết luận điều đó chứ.
''1..2..3..sơ Krone biến mất khỏi phòng rồi?''
Cô nhìn vào căn phòng vẫn còn đồ đạc của sơ chỉ là không có người nào ở đây thôi, đi quanh căn phòng một hồi thì cô nhìn thấy một con búp bê, trông có hơi tàn một chút, ngoài thứ đó ra chẳng có gì hết nhỉ?
Khi cô bước xuống sân tìm Emma thì nhóm Emma cũng mất tiêu rồi. Chân cô bước đến gần hơn với khu rừng, 'có chuyện rồi..' Cô bước chân đến gần hơn với chỗ Emma.
''Ta đã nhìn thấy tất cả''
Sơ mỉm cười nhìn bọn họ, mặt hiện lên sự vui vẻ hơn bao giờ
''Hả?''
Emma ngạc nhiên nhìn sơ Krone
''Ta đã nghe toàn bộ câu chuyện ở nhà ăn. Mục tiêu..bao gồm 6 đứa''
''Norman, Gilda, Don, Emma, Ray..và Sylcle''
Cô chậm rãi bước chân chen lên chỗ họ, đứng đằng trước Emma nhìn sơ
''Nghe này.. 6 đứa có muốn lập đội cùng ta!''
''Oh..Sơ Krone? Những gì con ghi trong mảnh giấy hôm Gilda, sơ đã quên rồi sao?''
''Sylcle..cả các con và sơ đều có cùng chí hướng với nhau cả mà? Sao ta lại không hợp tác cùng nhau nhỉ?''
''Hợp tác? Có vẻ được, vì thứ sơ muốn là trở thành chủ của House này và bọn con là sẽ trốn thoát..nhưng, con biết khi sơ thành mama của House thì chắc chắn sơ sẽ đá tụi này xuống vực nhỉ?''
Tất cả những người đằng sau nhìn chằm chằm Sylcle, họ đang chẳng biết những gì Sylcle nói là sao và làm sao người chị cả của chúng biết được những điều đó.
''Thế các con có biết hệ thống quản lí trang trại này tổ chức thế nào không?''
''Những bé gái nào đạt yêu cầu và sống đến năm 12 tuổi sẽ có được 2 phương hướng lựa chọn. 1 là bị giết, 2 là tiếp tục làm việc để trở thành mama. Điểm số phải đạt chuẩn.. Và lời đề nghị từ mama của chúng, miễn là mấy đứa vượt qua được những điều đó, đều sẽ được ban cho một cơ hội sống sót...''
''Nhưng thật lòng mà nói hãy từ bỏ ý định đó đi..''
Sơ bắt đầu cởi cúc áo của mình ra, để lộ vết khâu do phẫu thuật ở ngực
''Bởi chúng sẽ khiến cơ thể các con không còn khả năng rời khỏi khu vực chỉ định nữa, người của bọn ta đều có thiết bị siêu nhỏ gắn vào tim. Nó được lập ra kích sóng điện cho tim ngừng đập nếu có ai ra ngoài phạm vi dù chỉ một bước còn nếu tim bọn ta ngừng đập không rõ lý do thì sẽ được trình báo lên cấp trên.''
''Cho nên sơ mới bảo muốn trở thành đồng minh của tụi con nhỉ? Để có thể sống hết mình với những gì mình có, khao khát sống rất lớn''
Cô cười nhẹ một cái 'tiếp theo chỉ cần để cho Norman là được' dẫu sao vụ này không liên can gì lắm đến cô, để bọn nhỏ quyết định.
Sơ đưa tay về phía Normna, Norman cũng tính bắt tay với bà ta thì đột nhiên Emma lên tiếng
''Bằng chứng nào chứng minh bà sẽ không phản bội chúng tôi?''
Emma trợn mắt liếc nhìn sơ, nhìn thật đáng sợ, cô nhìn mà rùng mình 'ánh nhìn tuyệt quá đi, ngầu quá'
''Là Ray, nếu Ray tọc mạch chuyện hợp tác của chúng ta với Isabella thì ta sẽ bị đè bẹp. Nhưng ngược lại nếu sơ tiết lộ ý định thật sự với Ray thì mấy đứa xong đời.”
Nghe được mấy lời ảo tưởng của bà ta làm cô phì cười trong lòng. Gì mà tưởng mình chưa bị phát hiện á? Bị phát hiện rồi rồi còn đâu nữa, chính Sylcle khai đó, hahahh. Cố nhịn cười bằng cách liếc sang Emma xem câu trả lời của con bé
“Được”-Emma
''Thoả thuận vậy đi"
Sơ bắt tay với Norman, xem như thoả thuận hoàn thành nhưng chắc có lẽ sơ không biết rằng bà sắp tiêu rồi nhỉ?
Nay lại có mồi ngon rồi
''Nếu muốn biết thêm thông tin gì, cứ tìm tới ta, ta sẽ cung cấp đầy đủ”
---------------------------------------------
Cô bước đến thư phòng của mama, bước vào bên trong
''Chào buổi tối mama, nay lại có thêm đấy ạ''
''Vậy sao?''
Cô gật đầu một cái, kiếm cái ghế gần đó ngồi đối diện mama
“ừm, Sơ Krone đã thoả thuận với nhóm Emma, giờ sơ đang là đồng minh của tụi Emma, bà ta đang muốn chiếm lấy vị trí mama nên chắc hẳn là kiếm cách gì đó để kéo mama xuống''
''Và còn gì nữa không?''
''Ray đang đưa ra thông tin sai lệch cho mama theo ý của Norman''
''Thật vậy sao?''
''Vâng, qua Don đã đánh Ray lẫn Norman. Chắc mama để ý vết trên mặt cả hai nhỉ? Chuyện dây thừng dưới giường Norman là giả, con không biết chắc họ để dây thừng thật ở đâu, họ giấu dây thừng ở khắp nơi và họ đang thay đổi vài kế hoạch của mình''
''Cảm ơn những thông tin của con, mama đã có kế hoạch của mình rồi''
Mama xoa đầu cô, cô cũng im lặng
''Tôi theo phụ cũng chỉ vì lệnh của tổng bộ, hiện tại cứ coi như ta hợp tác hoà thuận theo ý tổng bộ là được.''
''Coi bộ..đã đến lúc rồi.''
Cô mỉm cười nhìn mama và mama cũng cười với cô. Cô rời khỏi ghế, vẫy tay ra khỏi văn phòng mama. Chả hiểu sao nay cô với bà cư xử thân mật phát mệt vậy.
Suy nghĩ lẫn quẩn trong đầu rồi bước đến thư viện mà không ngờ nơi đó chính là rắc rối của cuối ngày hôm nay.
*Cạch*
Cô mở cửa ra, cả Norman, Ray, Emma đang ngồi trên ghế tại góc thư viện và trên bàn.. Thứ họ đang xem, thứ đang mở ra.. Đó là.. Quyển sổ ghi chép của cô?!
Hì, Bí mật được bật mí!
-SYLCLE-End chap 16
Mọi người cứ để lại bình luận góp ý cho mình biết và sẽ cố gắng khắc phục cải thiện nè, yêu lắm ộ
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông Cẩm Tú Cầu - Past (TPNxOc)
FanfictionChỉ với một trục trặc nhỏ xuất hiện trong bánh răng cũng không hề ngăn cản định mệnh trực tiếp lướt qua nó mà đi tiếp. Bông Hoa Cẩm Tú Cầu, mỗi màu hoa đều mang mác nỗi buồn. Dẫu cho cả thân thể và linh hồn dơ bẩn này sẽ luôn hướng về em. Đều sẽ hướ...