Chương 4: Mấu chốt.

287 32 0
                                    

Gỡ được 1 điểm, cả đám nhảy cẫng lên:

-Tuyệt quá, Kunigami-kun.

Bên khác, Raichi hùng hổ lao tới nắm lấy cổ áo Isagi, quát lớn vào mặt cậu:

-Mày làm cái gì thế hả? Rõ ràng bên tao thoáng hơn mà mày lại chuyền cho nó chứ?

-Tôi...không-..._Isagi đờ đẫn mặc kệ Raichi đang quát tháo.

-Bình tĩnh lại đi Raichi_Kuon và 2 người nữa tách họ ra.

-Mày nghĩ số 10 ngu đến mức không nhận thức được à? Giả sử lúc đó Isagi đá cho mày Barou sẽ đứng yên cho mày ghi bàn chắc?

Satoru giải vây, trở lại vị trí cũ. 10 phút nữa, Barou đặt quả bóng xuống, có thế nào cũng phải đá tiếp, hắn phát bóng, nhờ kĩ thuật cao của mình Barou vượt qua hàng phòng thủ mà không tốn tý sức lực. Đến với phạm vi ghi bàn của hắn thì...

-Ố cha, xin nhé.

Satoru đoạt bóng 1 cách trực tiếp, Barou đá hụt, Barou tức, Barou phải nghiền nát thằng oắt con này.

-Thằng khốn.

Không nghĩ rằng Satoru cũng có khả năng rê bóng, kém hơn Bachira 1 chút thôi. Satoru cứ lao đầu vào như con thiêu thân, bọn họ lại cử 2, 3 người chặn lại. Isagi dường như hiểu ra ý của Satoru, men theo góc khuất. Bóng dáng Isagi xuất hiện trong tầm mắt.

Ồ, cậu ấy cũng thông minh phết. Cẩn thận đá bóng cho Isagi, đồng thời cũng đánh mắt qua Barou. Kèm hắn lúc này là ưu tiên hàng đầu. Được sự bảo hộ từ Satoru, Isagi an toàn đứng trước mặt thủ môn, giờ là cuộc chơi 1 vs 1 rồi. Bên trái hay phải hay...chính giữa?

Cảm nhận thấy sự do dự của Isagi, Barou nhếch môi:

-Tự tin gì ở thằng nhãi đó chứ?

-Không thử sao mà biết được nó thành công hay không.

Barou siết lấy đôi vai nhỏ của Satoru, nhăn mặt lại. Tên này muốn bẻ gãy xương cậu à!

Kuon hét lên:

-Isagi mau đá đi.

Isagi bừng tỉnh, đây đâu phải lúc phân vân, Isagi đưa chân ra sau đá 1 cú bật thẳng tắp vào khung thành, thủ môn bị làm cho ngơ ngác. Isagi không dùng mưu mô, tự thủ môn nghĩ nhiều để rồi lọt trái bóng vào trong. Barou tức giận nổi gân xanh huých mạnh vào vai Satoru 1 cái rồi chạy lại lụm bóng.

Tên mình toàn cơ này chạm 1 cái muốn xưng tấy vai lên rồi.

Barou lúc này như mất hết lý trí. Trực tiếp dùng cơ thể to vốn có của mình dẹp hết đống lộn xộn trên đường. Hắn nổi điên rồi, chẳng màng người khác có bị thương không, thắng là được. Hắn sút bóng, Iemon Okuhito-thủ môn của team Z để ý đến lần ghi bàn nào của Barou cũng ở phía trên góc trái, cậu nhướn người vươn tới. Cản bóng thành công, Satoru cũng chạy tới hứng bóng:

-Làm tốt lắm thủ môn.

Đá bổng lên cao vút qua đầu Barou. Như vầy thì ai đỡ được chứ?

-Để tớ_Kuon lợi dụng cú bật cao đón bóng bằng đầu đồng thời cũng truyền cho Raichi, tên này cười ha hả, tự tin chạy vào vòng vây của địch, rơi vào thế gọng kìm, bất đắc dĩ mà chuyền sang cho Naruhaya. Tình hình của cậu cũng không khác khẩm hơn, đá ra sau cho Bachira, rê bóng xa tý thì Barou đã thù lù phía sau, nhanh chân đá vòng qua cho Isagi, ngay sau là Kunigami trong phạm vi ghi bàn của cậu ta. Tuyệt, đây là cơ hội tốt. Không do dự đá cho Kuni, cậu như hiểu ý, nhận được bóng thì đá luôn. Hàng phòng thủ đã dựng sẵn. Cú sút mạnh gặp sự cản trở liền bị bật lên cao có chiều bay ra ngoài biên giới. Cơ hội dường như bị dập tắt. 

[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ