-Để sinh tồn trong Bluelock này, thì phải trở thành người ghi bàn nhiều nhất_Kuon.
"Cầu thủ mau trở về vị trí"
Di chuyển về chỗ, Kuon đặt chân lên quả bóng:
-Tỉ số sẽ thay đổi từ bây giờ, kẻ thua cuộc là tụi mày sẽ phải xách dép về quê trồng rau nuôi cá, cuộc chiến này sẽ là 10 chọi 12.
Chủ động đưa bóng cho anh em Wanima, Kuon chạy song song với Isagi:
-Từ trận trước, giây phút mày vớt vát được 1 bàn, tao đã suy nghĩ đội này tỉ lệ thắng cũng chẳng khả quan, theo bảng thi đấu thì Trận cuối Team Z sẽ đối mặt với Team V, với những chiến công họ lập trước đó thì so ra Team Z chả có lấy 1 tia hi vọng. Vì thế nên tao quyết định tự bản thân sẽ đi tiếp mà không cần tụi mày, tao đã cất công ghi bàn 3 lần thì người đứng đầu bảng xếp hạng Team chính là tao.
Đó chỉ mới là kế sách của Kuon, liệu cậu ta có thể thành công thì chưa biết được. 2 Bàn nữa cho anh em Wanima, họ cười đắc thắng mà đập tay nhau:
-1 Lần nữa thôi anh Juniki.
Cùng lúc đó, Chigiri giương mắt nhìn đồng hồ, tỉ số hoà cũng được, chỉ cần cậu không phải chạy, nắm chặt gấu áo, đây có phải điều cậu muốn làm? Kunigami hét lớn:
-Chigiri chặn họ lại.
Hoàn hồn lại thì bị họ đã lướt qua:
-Thời đại của mày đã chấm dứt, đây là sân khấu do bọn này thao túng.
Cú sút cũng đã thực hiện, bóng gần như bay vào thì Satoru kịp thời dùng đầu đỡ, cơn choáng váng ập tới, Satoru loạng choạng đứng lên giữ bóng, Wanima anh lao lên toan cướp đi thì Satoru nén lại cơn đau, tập trung cao rồi chuyền cho Chigiri vẫn thất thần.
-Bóng kìa Chigiri.
Chỉ thấy quả banh lơ lửng đáp xuống đất rồi từ từ lăn về phía cậu. Sau đó là khuôn mặt hung tợn với đôi mắt sâu hẳm của Isagi lao tới, cậu ta một tay đẩy ngã Chigiri rồi buông lời cay nghiệt:
-Tránh ra, đồ vô dụng.
Chigiri trực tiếp bị làm cho chấn kinh, tuy chẳng phải lần đầu bị sỉ nhục nhưng cậu nói thế cũng tức lắm. Cũng thấm thía lời nói của Satoru, vẻ mặt nghiêm nghị lại.
"Cậu cuối cùng chỉ là thằng phế vật thôi Chigiri" câu nói đó lại chạy dọc trong đầu cậu, Team Z cố hết sức để cản anh em Wanima còn cậu thì chìm đắm trong mớ hỗn độn.
"Gò bó đôi chân lại chính là cực hình do chính cậu bày ra"
"Hết mình vì một thứ chưa bao giờ là vô vị"
"Hãy đi tiếp vì ước mơ của bản thân"
Những ý nghĩ tràn ngập trong đầu cậu, không ngừng lặp lại. Cắn chặt răng, Chigiri thầm rủa.
Lấy quyền gì mà nói cậu đây là vộ dụng, phế vật chứ, cứ chờ đó, tôi sẽ làm cho mấy người sáng mắt ra.-Tiến lên đi, Chigiri, đừng bao giờ chôn vùi bản thân.
Satoru xoa trán bị bóng đập vào. Cố gắng động viên công chúa tiêu cực này.
-Hãy chứng minh cho tôi thấy đi, cậu không phải là một tên yếu đuối.
Siết tay lại thành quyền. Chigiri hành động thay câu trả lời. Nếu đó là điều cậu muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm Nền
FanfictionEm không hận cha mẹ nghiêm khác, không ghét người em trai đã trói buộc em. Em chỉ hận bản thân tạo sao sinh ra lại là nữ? Cho dù bản thân làm gì cũng không được công nhận. _________________ "Sao cậu không chọn cho mình một con đường?" Em cười nhẹ, t...