Đầu tiên nên xử lý Reo trước đã, chỉ cần đi qua cậu ta thì hàng phòng thủ sẽ bị phá vỡ, lúc đó phạm vi ghi bàn sẽ mở rộng.
-Chấp niệm chuyền cho Barou lớn đấy nhỉ, có món bảo bối trong tay mà đưa cho kẻ đần sài thì thật uổng phí_ Reo chạy song song rồi lên giọng đầy chế giễu về Satoru
Kunigami canh lúc này mà đưa chân phải chặn đường, Barou mất đà mà ngã nhào ra đất:
-Vị vua bảo thủ cuối cùng cũng ngửi mùi đất cỏ rồi đấy.
-Thật là không có tia hi vọng nào với tên này mà_Nagi thở dài.
-Thời cơ đây rồi_Chigiri nhân lúc Nagi còn đang lơ là cảnh giác thì đã chạy vụt qua song song với Kunigami.
"Là chuyền sao?!"_Satoru suy tính.
Kunigami vẫn đang ở khu sân nhà, Chigiri đã tiến sâu vào lãnh địa, khoảng cách giữa 2 người họ không quá lớn, nhưng với lực chân trái siêu khủng của Kuni thì không vấn đề gì rồi.
Nếu đỡ bóng ngay sau khi cậu ta chuyền, khác gì tự hủy. Giống như Isagi ở những ngày đầu trong Bluelock đã ăn hẳn 1 cú đá đó với đường sút xa nhau nhưng tốc độ và sức tấn công chẳng hề giảm. Chưa kể rằng cậu chàng tóc cam đó còn có thể đột phá bất cứ lúc nào.
Xét theo sự phân tích trên thì đây cũng là con dao 2 lưỡi, Chigiri với đôi chân thuỷ tinh nếu đỡ bóng có thể vỡ lúc nào chẳng hay.
Kunigami vào tư thế, dồn lực vào chân trái và sút.
"Không phải là chuyền? Cậu ta phá lưới luôn à? Nhưng nó lệch quỹ đạo rồi, banh có xu hướng ra ngoài biên giới nếu tiếp tục thì sẽ có lợi cho mình hơn"
Chigiri từ lúc nào đã chạy tới cản bóng toan dứt điểm, Nagi chạy vụt tới cản lại. Chigiri gắng xoay sở trong khi bị ép ở ngay đường biên giới.
Giằng co ngay cạnh khung thành, Chigiri như nhìn thấy cọng cỏ rơm cứu mạng. Reo cùng Kunigami đang tiến lên từ 2 phía, Chigiri trả về cho Reo rồi vòng ra sau Nagi.
Cùng lúc này, cậu chàng tóc tím sút bóng, trái banh lơ lửng gần như đáp xuống lọt lưới. Satoru lao tới làm trật hướng bóng khiến nó va vào xà ngang bật ra khỏi đường biên.
Satoru ôm cái trán mà đau đớn do đập mặt xuống nền đất. Nagi đi đến bên cạnh giúp cậu đứng lên, sau đó thì vỗ vào lưng của Satoru:
-Phá bóng tốt lắm.
-Ách...aha, tớ thì lúc nào chẳng làm đối thủ cay cú chứ_Xoa xoa chỗ vừa bị Nagi tặng cho cú khích lệ, cười trừ.
Reo là người sẽ đã ở cú phạt góc này. Cậu ấy không có đường bóng lượn như sóng nước giống Rin cũng bỏ chút lo âu, cậu ấy có thể chuyền cho 1 trong 2 kẻ kia.
Kẹp 2 người Chigiri và Kunigami ở giữa, vẫn như kế hoạch ban đầu thì Nagi và Barou lần lượt kèm đối phương, Satoru căn ở giữa phòng ngừa, một vị trí hoàn hảo.
-Nó sẽ được nhỉ?_Nagi.
-Ừ, tớ nghĩ rằng có thể phá với tình thế này_Satoru.
Reo vung chân sút bóng, Satoru vừa xác định được điểm đón, nhanh chân chạy tới, Barou và Kunigami nháo nhào huých vào vai Satoru, bị 2 thân thể to lớn hơn người cùng tuổi xô đẩy khiến cậu chẳng trụ nổi mà ngã xuống đất. Bóng vì thế lại lọt vào tay Kuni đang ở thế thượng phong mà dứt điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm Nền
FanfictionEm không hận cha mẹ nghiêm khác, không ghét người em trai đã trói buộc em. Em chỉ hận bản thân tạo sao sinh ra lại là nữ? Cho dù bản thân làm gì cũng không được công nhận. _________________ "Sao cậu không chọn cho mình một con đường?" Em cười nhẹ, t...