Naruhaya tận dụng các tế bào não và tấn công vào góc chết, đây có lẽ là 1 phần kế hoạch của Naru khi quyết định để Barou làm mồi nhử và cướp bóng.
Cánh tay của Barou liên tục tì mạnh vai Satoru xuống, gã giống như muốn vật cậu xuống sân vậy.
Naruhaya lợi dụng thời thế hỗn loạn giữa Satoru và Barou, toan đưa chân đoạt bóng.
Satoru đưa mặt cá chân trái chạm vào bóng đẩy ra phía cánh phải nơi Nagi đang ứng cứu.
Satoru giữ hông của Barou không cho gã cắt đường bóng. Naruhaya đỡ được bóng, nhưng mà phải đối mặt với Nagi, chàng lười đưa mắt lên vẻ đe doạ:
-Sao hả? Muốn 1 chọi 1 hay là chuyền cho Barou.
Naruhaya bỗng khựng lại, cậu sao mà đánh lại Nagi-thiên tài bóng đá được chứ. Naruhaya bị đánh động, Nagi nắm bắt điểm yếu gạt bóng khỏi chân Naru. Barou một bên vùng khỏi Satoru đỡ banh trước khung thành.
Tên quái vật này chưa bao làm Satoru ngừng kinh hãi, từ khu trung tuyến mà gã chạy đến khung thành nhanh như chớp.
Sau pha ấy là bóng 2, và người nhanh chân đỡ bóng lần nữa không ai khác chính là Naruhaya. Satoru chẳng kiêng dè, ngăn chặn các đợt
-Tôi chỉ là 'người thường', nhưng mà tôi tin nhất định sẽ đánh bại cậu bằng con người mới của tôi.
Nói hết câu thì Naru lại rê bóng ra sau rồi chuyền cho Barou, gã sút bóng ngay sau đó. Nagi lại từ góc khuất nào đấy lòi ra:
-Với góc ghi bàn nằm ở phía trên góc trái thì tại vị trí này bóng có xu hướng rơi xuống.
Theo như tính toán, Nagi đỡ bóng rất chuyên nghiệp, bóng lại văng cao lần nữa.
Naruhaya lập tức phản ứng lại, học cách ghi bàn đầu trận của Satoru, Naru đã bật nhảy thật cao dùng đầu đánh bóng. Do lực không đủ mạnh, bóng bị thủ môn cản lại.
Satoru và Nagi thở phào, sải bước thật nhanh tới quả bóng. Barou lại chen vào giữa mà cướp bóng, điều này hoàn toàn không thể làm được đối với một người bình thường. Gã giựt banh ngay cả khi 2 hậu vệ từ 2 phía đang tiến tới.
Team White - Team Red
3-3Vã mồ hôi với Barou, gã khó lường thật sự, đối phó với tên này là điều gì đó rất khó giống như thuần phục một con sư tử hoang dã, dường như bằng không.
-Bị gỡ hoà rồi, xem ra phải kết thúc nhanh thôi chứ gã mà lên cơn nữa thì có về trồng rau_Satoru đánh mắt sang Naruhaya đang chống tay lên đầu gối thở hồng hộc.
Cũng giống như Isagi, Naruhaya hoàn toàn nắm rõ và chuẩn xác khi chọn góc chết của đối thủ. Khi cậu ta nhảy lên ghi bàn hụt, đó lại là cách ghi bàn của Satoru đầu trận.
Nói cách khác, Naruhaya kết hợp khả năng của cậu ấy và tái hiện lại bàn thắng của đối thủ. Phương trình được lên một cách hoàn hảo nhưng tiếc là cậu ấy còn thiếu một mảnh ghép.
Nhờ việc là đội phát bóng nên Satoru có ưu thế hơn, Satoru trước bàn giao kế hoạch và được Nagi hưởng ứng. Rất nhanh chàng lời đã vòng ra sau Barou, gã cau này khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm Nền
FanfictionEm không hận cha mẹ nghiêm khác, không ghét người em trai đã trói buộc em. Em chỉ hận bản thân tạo sao sinh ra lại là nữ? Cho dù bản thân làm gì cũng không được công nhận. _________________ "Sao cậu không chọn cho mình một con đường?" Em cười nhẹ, t...