Chương 11: thức tỉnh.

215 26 4
                                    

Cú ghi bàn ban nãy làm chấn kinh cả Team Z, đúng là quái vật cả mà. Vừa chạy vừa đỡ đã vô cùng khó, 2 bên đều có người kèm, trong không gian hẹp đến mức chỉ cần trượt là sẽ mất bóng mà Nagi vẫn giữ nguyên tốc độ và nhảy lên đỡ bóng và khống chế hoàn hảo. Khó khăn rồi.

Hoàn hồn lại, bước về vị trí với tâm hồn bất an, Team Z đồng loạt nuốt nước bọt. Isagi nén sự sợ hãi vào, tiếp tục công việc, cậu chuyền sang cho Kunigami. Phạm vi ghi bàn của cậu phải đạt khoảng cách 28 mét. Chỉ cách vài mét nữa, nhưng Reo đã lợi dụng điểm mù của Kunigami rồi cướp bóng đi mất. 2 Người giằng co nhau, Kunigami yếu thế hơn, Satoru chạy ra sau hỗ trợ. Reo hụt bóng cũng ngậm ngùi theo sát Satoru:

-Lơ đãng cũng tự ý hành động một mình rồi à?

Có lẽ là họ đã nghiên cứu qua mấy trận trước, Satoru cong khoé môi:

-Sao lại là một mình chứ?

Đang chạy thì dừng đột ngột trả banh lại cho Isagi, Reo bị phen bất ngờ, cậu ta chạy lố rồi. Cắt đuôi được Reo, Isagi lại đưa bóng cho Kunigami vì cậu ta có vẻ ghi bàn dễ hơn. Zantetsu lập tức cắt đường bóng sau đó đã đưa sang cho Nagi, bàn thứ 2 được ghi khi cậu kết thúc bằng một cú Bicycle trick.

Tiếp theo là Chigiri lên sàn, cứ ngỡ sẽ lấy lại ưu thế nhờ vào đôi chân nhẹ như lông hồng, nào ngờ bốn mắt Zantetsu cũng có tốc độ ngang ngửa còn có phần hơn Chigiri. Zantetsu đoạt bóng đi, lúc này cậu ta đã đứng ở lãnh địa ghi bàn và dứt điểm.

Con số trên bảng điểm, dường như ai cũng chìm sâu vào tuyệt vọng, ngược lại với khuôn mặt u sầu, Bachira vô cùng thích thú:

-Được quá, mọi chuyện đang diễn ra rất vui đó.

-Bachira..?

-Các cậu nhìn đi, bọn họ quả là rất kinh khủng.

-Cậu đang nói gì thế, Bachira, chúng ta đang phải hết mình vì tỉ số hiện tại là 3-0 rồi đó.

-Này Isagi, cậu sợ đấy à?

Câu nói trúng vào tim đen của Isagi.

-Có phòng thủ cỡ nào thì họ cũng ghi bàn một cách đặc biệt, đơn giản thôi, còn một cách là lấy độc trị độc, lên nào Satoru.

-Bachira, hãy cho họ xem cách cậu luyện tập đi nào.

-Được thôi.

Biểu cảm của Bachira thay đổi, đôi mắt sâu hút chứa đầy sự phấn khích tột độ, Satoru chiều theo ý Bachira. Nhận được bóng của cậu ta, Satoru sải bước. Nagi đứng chắn, Satoru nhảy số để lại cho Bachira:

-Con quái vật bên trong tớ nói "tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc không phải thứ chúng ta nên run sợ mà là sân khấu tột cùng phấn khích"

Càng đá càng hăng, Bachira đứng trước Reo vẫn chẳng lộ ra biểu cảm bất an. Cậu ta rê bóng với tốc vô cùng nhanh. Reo đảo mắt, đoán xem coi Bachira sẽ sang trái hay sang phải. Đâu thể ngờ Bachira sử dụng luôn cú xoay người rou lettet. Vượt qua Reo nhưng trở ngại vẫn còn khi Zantetsu kịp hỗ trợ. Bachira để bóng bổng bằng đầu gối, rê bóng ra ngoài đánh lạc hướng làm Zantetsu lầm tưởng lầm cậu sẽ sang trái, Bachira giữ bóng bằng cổ chân rồi mang sang phải, gọi là Elastico trên không.

[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ