chương 21: Thêm chút sáng tạo.

154 24 3
                                    

Sau tiếng còi, Barou và Nagi ngay lập tức lâm trận, chặn đứng góc ghi bàn của Barou, Satoru cũng yểm trợ đoạt bóng của hắn đi. Naruhaya có mặt ngay sau đó, phạm vi của Satoru bị Naruhaya thu hẹp đến mức vung chân ghi bàn cũng khó. Satoru cẩn thận để bóng ra sau gót chân rồi hất lên, ghi bàn bằng cú húc đầu.

2 Quả đầu trắng đập tay tạo động lực, bàn ghi đầu tiên quá dễ. Restart, Naruhaya dẫn bóng qua thì Nagi đã đứng sẵn gây khó dễ lên cậu bạn nhỏ kia. Barou trừng mắt:

-Đồ lùn, bên này.

Bất giác kinh sợ trước 2 con người này, Naruhaya toan tính ghi điểm cho bản thân nhưng cơ thể không theo ý muốn mà nhấc chân đẩy bóng cho Barou.

Barou để ý Satoru đã chuẩn bị sẵn cho cú sút của gã, không ngần ngại mà áp sát cậu ấy. Đối với gã, Satoru chỉ là con chuột nhỏ dễ bị đánh động, gã không trực tiếp sút bóng ở khoảng cách xa vì thế nào cũng bị Satoru nắm bắt đường ghi bàn.

Từ kẻ săn mồi biến thành người bị săn có chút không quen, Satoru chậm tiêu vài giây trước khi để Barou vượt qua cậu để đến cổng vinh quang. Gã lướt qua như cơn gió nhưng chẳng may để lộ sơ hở, bị Satoru bắt kịp nhịp độ, khều trái bóng dưới chân đi mất.

Nagi đỡ lấy rồi chạy qua sân đối phương, Naruhaya rất nhanh đã chặn Nagi nhưng so với thiên tài lười biếng thì Naru hoàn toàn lép vế.

Satoru với Nagi phối hợp đá one-two pass vượt qua Naru. Khi bóng còn ở dưới chân Satoru, Barou đứng sừng sững chờ Satoru. Bất đắc dĩ phải đối mặt với Barou, giằng co nhau thì Naru cũng yểm trợ. Satoru rơi vào thế gọng kìm, Nagi vẫy tay ra hiệu chỗ đang trống.

Naruhaya nhắm chuẩn thời cơ khi sự chú ý của Satoru dồn lên người Nagi. Bất ngờ bị màn cướp bóng của Naru, Satoru nhất thời quên mất việc di chuyển hay cản lại Naruhaya.

Một bàn cho Team Red, cậu ấy đánh vào góc chết của Satoru mà tấn công, Naruhaya quả thực có sự tiến bộ vượt bậc. Naru nhoẻn miệng:

-Tớ không thua kém gì cậu đâu Satoru.

-Rất có ấn tượng.

Tiếp tục, Nagi đưa bóng qua cho Satoru, bản thân thì tiến sang sân đối phương chờ đợi phản công. Naruhaya bám diết lấy Satoru, có cắt đuôi thế nào cũng không được.

Nhìn lên Nagi, con ngươi của cậu ấy liếc sang khoảng trống bên cánh trái. Ý tưởng của Nagi và Satoru cùng loé lên, phát triển vũ khí của Nagi là ưu tiên hàng đầu.

Quả bóng lăn tròn đến khoảng trống, Nagi ngay lập tức tách Barou ra và hướng tới. Gã khinh khỉnh nhìn cách hoạt động khó hiểu của đám người nhãi nhép này:

-Bọn mày đang làm trò hề cho nhà vua xem à?

-Tao biết mình đang làm gì. Vừa hay tao đã nghĩ ra cách đánh bại mày.

Nếu chạm trán rồi dừng lại thì khả năng cơ hội vượt qua con người này rất khó. Vậy nên, Nagi đã biến màn so tài này diễn ra khi Barou theo sau.

Tạo ra phương trình bàn thắng có khả năng tái hiện, rắc thêm chút sự sáng tạo. Nagi sẽ hạ nhà vua bằng những giai điệu riêng của cậu.

[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ