Chương 20: phương án đánh bại "king"

190 25 3
                                    

Satoru lập tức đứng dậy. Phía cánh cửa lối vào chợt mở ra, 2 hình dáng 1 cao 1 thấp dũng mãnh tiến vào. Nhấc ánh mắt đặt lên người bọn họ:

-Shoei-neko cũng thua cuộc kìa?

-Hả? Tao và mày không thân tới mức gọi thẳng tên đâu, chuột nhắt_Barou lau giọt mồ hôi.

-Barou-neko?!_Satoru đây vẫn muốn nhờn với con mèo này.

-Dẹp cái chứ "Neko" đi thằng nhãi, tao là king_Barou muốn kẹp cổ thằng nhóc này lắm rồi.

-Mày bị tụt xuống đây luôn à?_Nagi lười biếng cất lời.

-Mày cũng thế thôi, tao đã cố gắng ghi đến 4 bàn thế mà lũ đồng đội yếu đuối vẫn để bị lật ngược tình thế_Barou đảo mắt một vòng căn phòng, tặc lưỡi_Ở đây chỉ có mỗi lũ kém cỏi tụi mày thôi à?

-Mới chỉ có tụi này thôi, mày đấu với bọn tao đi_Nagi đi đến đối diện với Barou_ Bọn tao chắc chắn sẽ đánh bại mày.

-Hả? Mày vừa nói gì?_Barou bắt đầu nổi hắc tuyến.

-Bọn tao sẽ đánh bại "King"_Nagi kiên nhẫn lặp lại, còn nhấn mạnh chữ King ý chỉ khiêu khích.

-Thằng gà mờ chỉ biết dừng bóng như mày mà đòi đích thân tao đây đánh bại à?_Barou nghênh ngạo.

-Xem kìa, vua bại trận vẫn còn ảo tưởng bản thân à. Tiếp tới tao sẽ hạ mày một lần nữa và thu nạp mày làm đầy tớ_Nagi cũng chẳng kém.

Satoru nằm ườn trên cái ghế êm của Bluelock, nhìn 2 con king kong đang đấu mắt với nhau. Bỗng lối vào có thêm 1 một người, cậu ta chỉ vào tấm biển treo trên tường:

-Ở đây có ghi luật nè, "phải nghỉ ngơi ít nhất 24 tiếng mới có thể tiếp tục trận kế".

-Ah, Naruhaya, cậu chung đội với Shoei-Neko à?

Satoru lúc này cũng chú ý đến. Cậu ta đến một mình thì chắc là đi với Barou.

Nagi nhận ra người này, trận cuối với Team Z cậu ta cứ khư khư theo sát cản đường Nagi, cậu đây ghim.

-Ừm, Còn một người nữa là Nishioka. Bọn tớ xuất sắc với màn đầu vào ghi 4 điểm nhưng mà phối hợp lỗi quá nên thua ngay. Bọn họ sợ Barou phá vỡ trật tự nhóm nên đã chọn Nishioka mất.

Nghe đầu đuôi cũng hiểu được, đi với Barou cũng có lợi mà cũng có hại. Naruhaya xua xua tay, theo sau Barou về phòng:

-Từ từ rồi tính tiếp, chắc sẽ còn mấy đội nữa, suy nghĩ kĩ rồi hẵng đấu với tụi này nhé.

-Nghĩ gì chứ, thứ tớ muốn thuần phục đã ở ngay trước mắt_Satoru chỉ tay vào 2 người họ_24 Tiếng sau, tớ sẽ đấu với các cậu.

-Đằng nào tao cũng đo ván tụi mày, thích thì cứ đến đây.

Barou nói xong cũng quay người đi thẳng. Nếu nói Barou ngạo mạn thì Satoru hiếu chiến không kém đâu, chỉ cần thứ cậu đây muốn thì nhất định phải là của cậu.

Cả 2 quay về căn phòng đã được chuẩn bị sẵn, sau khi Nagi ngâm mình thì cậu uể oải lên gác nằm, trần nhà thấp đến nỗi Nagi ngồi thôi cũng để bị cụng đầu, tay cậu vịn xuống coi độ đần hồi của nệm:

[ĐN Bluelock] Khi Thiên Tài Chỉ Để Làm NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ