"Step. Close. Step. Step. Close. Step. Close. Step. Step...."
Ano ba yan? Ano bang ginagawa ko rito? What the hell Am I doing here?!
Langya kasi si Francis sabi dito daw ako maghihintay sa auditorium kasi daw..
Ay ewan nakalimutan ko yung dahilan nya pumayag naman ako pero langya talaga inabuso. Ang tagal ko ng andito.. tapos leche dito rin pala magprapractice yung pambato namin sa mini olympics
Miniolympics nga ba or JS prom.
"Then buhat! Ikot habang nakadikit ang noo"sabi nung instractor. Nakita ko naman kung saan nakahawak si Joaquin
Ewww! Sa pwet lang naman ni Kristine, shocks buti nalang hindi ako yung nagging muse ngayong taon kundi mahahawakan nanaman nyang manyak na yan yung pwetan ko.
*Sabay hawak sa pwet*
Gosh! Argh! Nararamdaman ko tuloy na nagblublush na ako sa aalala ko huhuhuhu... Bakit ko ba yun naalala?! Bwiset! First time kasi yun eh yung may humawak sa pwetan ko!!.Tapos nakatapis lang ako nun. Ehhh! Kinikilabutan tuloy ako! Aish.
"Ms. Tampipi is there anything wrong? Kanina ka pa nakahawak dyan sa butt mo" sabi nung instructor saakin.
Agad ko naman tinanggal yung pagkakahawak ko sa pwet ko. Haish! Ano ba yan!
Nakita ko naman sila Joaquin ayun tinawanan lang naman ako. Shete. SILA KASI EH! PINAALALA YUNG 'TOUCH TOUCH BUTT' NA NAGANAP NUNG BIRTHDAY NG LOLO NI JOAQUIN!
"Walang basagan ng trip, pwede?!" Maangas kong sabi with matching kunot ng noo sabay lakad papunta sa may exit nang may biglang may pumasok na lalaki or beki ewan ko ba basta ang alam ko lang nabangga nya ako kaya medyo na hilo ako
"Helga! Kulang tayo ng mga volunteers sa 4th year, kung hindi pa madagdagan yung mga volonteers edi walang mini olypics na magaganap"
Aray ko po! Ang sakita, ang laki pa naman nung pinto na tumama saakin
"Hala! Dapat pala maghanap na tayo ngayon na" sabi ni Kristine. Argh! Ang sakit ng ulo ko talaga, tumayo nalang ako na parang pagewang gewang pa
"Ummm!" Sabi ko habang nakataas yung kamay.
"THERE SHE GO! AYAN NA!" sabi nung instructor saakin at lahat naman sila napatingin saakin.
Anong meron??? Unti unti kong binaba yung kamay ko at tumingin sakanila ng may pagtataka. Yung totoo? Anong meron??!
"Thank goodness! Oh dali na punta ka na dun sa field, magsisimula tayo ngayon!" Sabi nung beki habang hinahawakan yung braso ko
"HUH?!"
Ano daw? Field!? Jusko ang inet inet tapos papapuntahin ako netong baklang ito sa field?! Putspa!
"You raised your hand diba? So your willing to help for this upcomming mini olympics. Yey!" habang nagsasalita sya nakanganga lang ako.
"Bu-but--"
"Tara na" biglang sulpot ni Dave at bigla nalang akong hinatak papunta sa fiels.
Huhuhu lulutuin ata kami nung beki na yun eh.. Porket sya luto na idadamay nya saamin.
******
"Oh dahan dahan lang sa paglagay nyan mga banderitas" sabi nung letcheng beki na toh.
Tsss. Kabwiset! Pinalagay ba naman ako ng banderitas sa buong highchool building. ANO TOH FIESTA?! PUNY*TA!
Pero mas okay na yun kaysa naman babad ang katawan ko sa field kaya lang kailangan ko pang ikutin ang buong hidhschool building, bwiset!
BAKIT KASI KULANG ANG VOLUNTERS?! YAN TULOY WALA AKONG KASAMA!!!
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceEvil meets Bad. May nakilala Na Ba kayong kaugali Nyo rin? Diba pag Meron, magkakasundo kayo then bestfriends then lovers,pero paano kung yung mismong kaugali mo, Eh kaaway mo? Ayaw mo? Edi parang Ayaw mo Na rin sa sarili mo? Haha, funny right?, paa...