Joaquin's POV.
Nasa kwarto na ako tutal tapos narin yung party.Hindi ko hinatid si Lyn tinatamad ako bakit ba!.
Alam kong nagtataka kayo kung bakit ya yung napili ko para maging fake gf ko.
Actually wala naman talagang mana mana etc. Chuchu na yun.
Talaga naman saakin ibibigay ni papa lahat ng mana ko eh because yung ate ko maganda na yung buhay sa canada kaya no need para sa mana.
The real plan is...
I need lyn to fall in love with me!
Why?
For my sweet revenge! Napakatamis nun hahhahahaa nilalanggam na nga ako eh.
Atsaka dinare ako ni Drake.Napaibigin ko raw si Lyn and when that time comes, when she's totally inlove with me I will break her heart. Mas matindi pa sa ginawa nya saakin noon *Smirk*.
Sobrang sakit nung iniwan nya ako, sya yung una kong nagging girlfriend,firstlove naminahal kong todo iniwan lang ako ng ganoon tapos ang masaklap, Hindi nya pa ako maalala!
Fvck! Sya na nga tong nangiwan. Sya pa tong may ganang kalimutan ang lahat. Psh!
Kinabukasan
Napatingin ako sa may gate nang nakita ko si Lyn papasok palang, napatingin naman ako sa relo ko
Late na ah! Sa pagkakaalala ko ayaw nyang nalalate sya eh
Hindi nga nagbabago yung itsura nya, pero yung ugali nya, grabe! Ang tindi ng pinagbago! Pero hindi ibigsabihin nun makakalimutan ko na sya at yung ginawa nya saakin.
*Smirk*
Hahaha I've got a plan.
"Pare andyan na girlfriend mo oh HAHAHAHA. Puntahan mo na" nangaasar na sarkastikong sabi ni Drake saka ako tinulak ng konti
"Nagmamadali? Nagmamadali tatayo na nga eh, diba?"
"Psh sungit pare ha, mayroon ka ba?" sabi ni Charles na nakapoker face pa. Eto talagang lalaking toh, hindi mo alam kung kailan sya nagseseryoso o nagbibiro lang. Psh g*go rin toh eh.
"Gag*! Wala ano. Baka ikaw dyan, may dugo na nga eh hahaha"
"Medyo bastos hahahaha" Sabi naman ni Kiddo
Charles looked at his shirt tapos lumaki yung mata nya
"Oh Diba tama ako"
"Tanga juice yan oh natapon lang. Amoyin mo pa ang bango, wala naman sigurong dugo na mabango"
"Meron lagyan mo ng pabango mabango na yun" singit ni Drake.
Dapat na ba kaming tumawa? Nagbibiro ba sya?
Medyo corny pero kahit ganun tumawa parin kami syempre ang kasiyahan ng isa kasiyahan ng lahat haha
Agad akong pumunta roon pero sa lakas ng boses nung mga utol ko naririnig ko parin
" Oh saan yun pupunta?" narinig kong sabi ni Charles
"Baka naman he needs privacy" g*go talaga tong si Kiddo
"Hahahaha para umiyak. Go pare push mo yan!" langya, isigaw ba naman ni Drake. Mamaya lagot saakin ang mga yan. Tss
"Gag*! Pupuntahan ko Girlfriend ko!"
At tumalikod na, sinadya ko talagang sabihin yun ng malakas para naman hindi mapaghalataan hehe.
Lyn's POV.
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceEvil meets Bad. May nakilala Na Ba kayong kaugali Nyo rin? Diba pag Meron, magkakasundo kayo then bestfriends then lovers,pero paano kung yung mismong kaugali mo, Eh kaaway mo? Ayaw mo? Edi parang Ayaw mo Na rin sa sarili mo? Haha, funny right?, paa...