"Nice one, Lyn! Hahaha" sabi ni Cass at sumigaw sigaw
"Sigurado ako hindi ka nun titigilan. Ang tindi ba naman ng ginawa mo sakanila" tss. Ang kj talaga netong si Ella kahit kailan
"Ella naman. Maliit palang yun, compare mo sa pinagagawa nilang kalokohan sa iba" sabi ko habang kumakain ng fishball
Ang weird nga eh habang palabas kami ng school nagtitingnan saakin yung mga tao tapos yung iba pa natatakot na saakin. I mean anong meron? Hahaha hmm mukhang napalitan ko na ata ng pwesto si Joaquin ah hehe.
"Para ka ng girl version ni Joaquin! Tama nga si Charles, nakahanap na si Joaquin ng katapat nya. Hahaha buti nga" sabi ni Cass at kumain na ng isaw
"Pero wait ano ba yung binulong nya sayo? Alam mo bang akala ng lahat na nagkiss kayo" sabi ni Marion.
Eww! Siguro nakailang toothbrush ako pag hinalikan ako nun at siguro pinaglalamayan na sya ngayon. Argh! Iniimagine ko palang nagsisitaasan na yung balahibo ko. Aish! Ano ba yan
"Tingnan mo nakapost na sa instagram and facebook" sabi ni Cass at napairap naman ako. Mga tao nga naman napakamalisyoso na ngayon. Tss.
Kinwento ko naman lahat ng sinabi nya saaking kasinungalingan
"Weh sinabi nya yun?" sabi ni Cass na medyo nakanganga.
Kakasabi ko lang kasi yung girlfriend girlfriend na pinagsasabi ni Joaquin.The fudge alam ba nya na hindi ako nakapagconstrate sa class ng dahil lang doon!
"Diba may girlfriend na yun?"tanong ni Ella
"Oo diba si Gizel na maarte pa nga eh.Baka naman napagkamalan nya ako........Pero ang layo grabe biruin nyo sya mapapagkamalan ako yung girlfriend nyang maarte.What the fudge! Mas maganda pa nga ako dun eh!"
Paano ko nakilala? Oppss hindi ako stalker nung Joaquin na yun noh! Sadyang kalat lang. At alam nyo naman, kaibigan ko si Cass isa, sa mga chismosa
"O baka kaya...."nagtinginan sila ni Cass at Ella. Eyecontact?
"Baka naman ikaw yung long lost GF nya,baka ikaw yung greatest love nya"sabay nilang sabi
"Huh? Sinong greatest love?"
"Kathang isip lang yun Marion" sabi ko sabay inom nalang nung gulaman habang inexplain nila kay Marion yung tungkol sa Greatest love
"Baka nga ikaw yun" pilit na sabi ni Ella. Ang kulit neto!
"Asa pa hindi naman ako papatulan nun,sa ganda kong ito at sa panget nyang yun.Mga bro hindi match! Atsaka tigil tigilan nyo na nga yung kakasabi ng greatest love na yan, ang baduy!"
"Tama nga naman, pero ako parin ang pinakamaganda"sabi ni Cass at rumampang pang beauty queen.
"Sige rampa lang ha diretso ka lang. Hindi ka nyan maliligaw hahaha!"sigaw ko at tumakbo na kami ni Marion at Ella papalayo.
The next day
It's P.E time!Yeheeeyy! I super duper extremely love PE!
"(Whistley) Goodmorning class Iam Mr. Gara and I will be your PE teacher this school year.Ngayon ang gagawin natin ay madali lang since 1st meeting palang natin I want to know all of you first. Alam nyo yung pasahan ng bola?"
Pasahan ng bola? Boring!
"Yes sir bakit po magpapasahan lang tayo ng bola ngayon ang boring nun sir!"sabi ni Drake. Tama! May utak din pala toh hahaha.
"Teka lang hayaan mo muna akong matapos. Class, hindi tayo magpapasahan lang ng bola para mas more exciting magbabatuhan tayo.Una ibabato nyo yung bola sa gusto nyong batuhan tapos pagtumigil ang music yung may hawak ng bola sya yung magpapakilala dito sa gitna at kung sino man yung bumato sa kanya ay magdadare sa kanya.Gets nyo po ba?"
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceEvil meets Bad. May nakilala Na Ba kayong kaugali Nyo rin? Diba pag Meron, magkakasundo kayo then bestfriends then lovers,pero paano kung yung mismong kaugali mo, Eh kaaway mo? Ayaw mo? Edi parang Ayaw mo Na rin sa sarili mo? Haha, funny right?, paa...