Cass' POV.
Okay ngayon nagkakagulo na ang lahat! Paano ba naman si Joaquin sinasabing si Lyn daw naaccidente eh eto si Lyn oh!
Walang pakielam sa nangyayari, nakatingin ba naman sa kawalan
Argh! Nakakastress yung love story nila Lyn ha!
"Ano ba kasi yung sinasabi ni Joaquin?" Tanong ni kuya Luis.
Yeah tinawagan na rin namin sya dahil dun.
"Ewan ko nga Kuya Luis eh. Siguro nahihibang nanaman sya kaya akala nya si lyn yun" sabi ko at nagcross arm nalang sa isang tabi.
Siguro kalokalike lang yun ni Lyn, impossible naman kasi na may dalawang Lyn in different places. How could that be possible?
Weird naman nun!
Namimiss lang ata ni Joaquin si Lyn kaya akala nya yung naaccidente na yun ay si Lyn. Hay kailangan na talaga ipacheck up yung mata ni Joaquin,
*Sabay tingin kay Lyn*
At eto kailangan na rin ipacheck up sa puso!
Jusko dai!! kung may mangyaring masama lang dito hay nako wala syang pakielam. Halos patay na sya sa loob eh.
"Sigurado ba si Joaquin na si Lyn yung kasama nya??" Tanong ulit ni Kuya Luis
"Sabi nya oo daw" sabi ko nalang at naramdaman kong mas binilisan pa nya yung takbo ng kotse.
Hala! Don't tell me naniniwala rin si Kuya Luis kay Joaquin!
"Di kaya.... Yung Lyn na yun ay si... " nagisip sya ng maigi at dahan dahan syang napatingin kay Kuya Luis.
"There's only one way to find out" sabi ni Kuya Luis at patuloy na nagdrive ng mabilis
"Omg!" Sabi ni Ella at napatakip ng bibig. Tumingin si Ella saamin, actually kay Lyn "Mukhang sya nga yun kuya"
Okay? Ako lang ba ang walang alam sa nangyayari? May hindi ba sila sinasabi saakin?
Lyn's POV.
Kanina pa sila nagkakagulo simula nung tumawag si Joaquin na sinasabing andun daw ako sa hospital at naaccidente.
Yung totoo? Anong pakulo nanaman ang ginagawa ni Joaquin?
Kung gusto nyang ipakilala saamin yung mahal nya ngayon, then go hindi yung nandadamay pa sya at gumagawa ng kwento na alam naman natin lahat na hindi totoo.
At wow ha dinamay pa nya yung name ko dun sa kwento nya.
Nice naman!
Dapat na ba ako pumalakpak pangadvance congratulation para sakanila?
Grabe ansakit lang yung mas inuna pa nya yung babaeng yun na inakala nyang AKO kaysa sa totoo ako na nagdurusa ngayon ng dahil sakanya
At the hospital
Joaquin's POV.
Sh*t sh*t sh*t!
Hindi parin sya nagigising kanina pa
Arghhh dapat hindi ko nalang sya hinayaang umalis kanina eh.Eto ako ngayon naghihintay na gumising sya, buti nalang okay yung naging operation at talagang lumaban sya
Hinawakan ko lang yung kamay nya at hinalikan ito.
"Di ko talaga kakayanin pag may nangyari sayong masama" sabi ko at hinalikan sya sa noo.
Pero bigla kong naisip yung sinabi ng barkada ko kanina
BINABASA MO ANG
Destiny
RomansaEvil meets Bad. May nakilala Na Ba kayong kaugali Nyo rin? Diba pag Meron, magkakasundo kayo then bestfriends then lovers,pero paano kung yung mismong kaugali mo, Eh kaaway mo? Ayaw mo? Edi parang Ayaw mo Na rin sa sarili mo? Haha, funny right?, paa...