Marion's POV.
*Blush* *Blush* *Blush* *Blush*
KYAHHH!!! parang gusto kong sumigaw ng isang kilometro ang layo!!!!! Eh paano ba naman kasi nung isang araw nagpaalam na si Gab na liligawan na raw nya ako, eh syempre hindi ko pinahalata na gustong gusto ko kaya nasabi kong "ikaw bahala"
=//////////////=
Tapos ngayon holding hands kami while walking! Ano toh?! Akala ko ba nanliligaw pa muna sya saakin!
Pero kilig much lang, dati pinapangarap ko lang toh ngayon. Wahh!! It's really happening! MyGod! Shems!
"Rion tingnan mo yun oh, si Joaquin ba yun?" Tanong bigla ni Gab pagkapasok namin ng national bookstore
Rion! Omg, ayiieee kinikilig akie kasi naman sya ang unang taong tumawag saakin ng ganyan
Parang baliw lang noh? Hahaha hindi... Inlove lang hindi baliw hihi
Anyways tingnan ko kung sino yung nginungusuan nya, gusto ata neto ng kiss eh haha chos lang, ano ba yan Marion ang landee!
Tiningnan ko naman yung nginungusuan nya at napanganga ako sa nakita ko
Whaaaaatttt
Si Joaquin may kasamang girl?
Tinitigan ko sya ng mabuti. Si Joaquin nga.. May ka-kasamang girl.
Hindi si Lyn yun malamang magrereact ba ako ng ganito pag si Lyn yun
Maglalakad na sana ako papunta dun sa direksyon nila Joaquin at nung girl kaso bigla akong hinatak ni Gab papunta sa ibang direction, What?! Don't tell me alam nya etong kaganapan na toh?
Nakooo.
Sinasabi ko sayo Gab! Kung may alam ka sa nangyayari ngayon palang kahit wala pa tayong monthsary! Break na tayo! Friends before boys noh!
"Wag kang sumugod bigla bigla, pakinggan muna natin sila"
Ah yun naman pala. Buti naman at wala syang alam tungkol dyan.
"Hahayaan lang ba natin na ganyan lang? Dapat gumawa tayo ng action" pupuntahan ko na sana sila kaso hinatak ulit ako ni Gab
"Kaya nga tayo makikinig sakanila diba, baka mapahiya pa tayo kung susugod tayo. Chill"
Dub dub dub dub dub Arghh!! Lakas ng effect kasi naman nagkalapit ang mga katawan namin nung hinatak nya ako =///////=
"O-okay" nauutal kong sabi. Pinakinggan lang namin sila Joaquin
"Ayusin mo nga yang buhok mo! Nagmumukha kang mangkukulam dyan eh"
"Maganda parin"
"May mangkukulam bang maganda?"
"Meron.. Duhh asa harapan mo na oh!"
"Psh ang panget naman ng mangkukulam na maganda DAW na yan"
"I hate you!"
"I love you too hahahah"
"Psh"
"Sorna! Oo na maganda ka na. Kahit panget ka haha"
"Mahal mo naman"
"Syempre"
O___________O
Nagkatingnan kami ni Gab. What the F? Ano toh?! Niloloko lang ba ni Joaquin si Lyn? Gosshhh Hindi ko expect! Kailangan ko ng balaan si Lyn huhuhu.
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceEvil meets Bad. May nakilala Na Ba kayong kaugali Nyo rin? Diba pag Meron, magkakasundo kayo then bestfriends then lovers,pero paano kung yung mismong kaugali mo, Eh kaaway mo? Ayaw mo? Edi parang Ayaw mo Na rin sa sarili mo? Haha, funny right?, paa...