Chương 1 → 10

4.1K 122 134
                                    

Chương 1:

Sáng sớm, mười dặm phố.

Kinh thành đại đạo vết mưa chưa khô, còn mang theo hơi triều ý, trong khoảnh khắc, thiên địa bay lên tuyết, lại chụp lên một tầng vỡ bạch.

Đen giày đạp tuyết, sương sắc bắn tung toé.

Bọn thái giám nhấc lên long phượng hỉ kiệu, bình ổn đi về phía trước, biên giới rũ xuống tua rua, ở gióng trống trong tiếng lay động phiêu đãng.

Hôm nay giờ Mão, là Tứ hoàng tử kết hôn canh giờ.

Tân lang quan cưỡi ngựa trắng, đón dâu nghi trượng từ đầu đường liệt đến cuối phố.

Tám tên thái giám hợp lực nâng lên kiệu hoa, sau lưng còn đi theo hơn bốn mươi tên hộ quân, trận thế thực tế to lớn. Ven đường khua chiêng gõ trống, thức tỉnh phố dài bách tính.

Dân chúng xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, chống lên trên lầu các cửa sổ, thò đầu ra, nhìn xuống.

Chỉ bất quá, bọn họ cũng không có bị Tứ hoàng tử đội nghi trượng hấp dẫn ánh mắt, ngược lại đem toàn bộ lực chú ý, đặt ở dưới lầu một đội khác lạnh lùng xơ xác tiêu điều vệ binh bên trên.

Bởi vì ngay tại đội ngũ phía trước nhất, mười phần chú mục đỡ một cái xe lăn.

Trên xe lăn, còn ngồi người.

Một cái căn bản không nên xuất hiện ở nơi này người.

Thật ra Tiêu Cẩn biết, ăn dưa quần chúng rốt cuộc đang suy nghĩ gì.

Đích xác, nàng chính xác lối ra sân không phải là ngồi trên xe lăn, mà hẳn là nằm tiến trong quan tài.

Đương nhiên, nếu như hôm nay cướp cô dâu thất bại, Hoàng gia lăng tẩm mảnh đất kia, nói chung còn thay nàng bảo lưu lấy một chỗ cắm dùi.

"Kí chủ xin chú ý, hỉ kiệu cách ngài còn sót lại 500 mét."

"Nhắc nhở lần nữa một chút kí chủ! Ngài sinh mệnh thời lượng còn sót lại 1 giờ, xin chú ý điều khiển cướp cô dâu thời gian, mau sớm hoàn thành cướp cô dâu nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ sau liền có thể kéo dài sinh mệnh thời lượng."

Máy móc âm trong đầu vang lên.

Nghe hệ thống, Tiêu Cẩn có xúc động.

Dù cho xuyên tiến như thế một quyển thời xưa cẩu huyết ngược văn, nhưng tự mang hệ thống, vẫn tương đối nhân tính hóa. Chí ít cho nàng tiếp cận hai ngày giảm xóc, mà không phải vừa lên đến liền cưỡng ép tuyên bố nhiệm vụ.

Ân, trên bản chất cũng không khá hơn chút nào.

Đúng vậy, lúc này ngồi trên xe lăn cũng không phải là Tề quốc Tam hoàng tử Tiêu Cẩn, mà là một cái vô tội người xuyên qua.

Tiêu Cẩn xuyên thư quá trình rất đơn giản.

Hai ngày trước, nàng xem xong rồi 《 Đại Nghiêu Nữ đế 》 bản này khoác lên đại nữ chủ da, kì thực văn hoá phục hưng làm cẩu huyết ngược yêu văn học mạng.

Sau khi xem xong, Tiêu Cẩn không có chửi rủa, cũng không hỏi đợi tác giả người nhà.

Chỉ là điểm thua điểm, không mặn không lạt bình luận:

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ