Chương 41:
Hợp hoan tán, hiệu quả như kỳ danh, là thời xưa trong tiểu thuyết thường gặp đạo cụ.
Nó lối ra sân đủ loại, bình thường có thể là viên thuốc hình thái, cũng có thể là hương phấn. Hợp hoan tán nó có thể sẽ đến trễ, nhưng chưa từng sẽ vắng mặt.
Nghe thấy cái tên này, Tiêu Cẩn ngửi ngửi trong đại sảnh ngọt đến gần như dinh dính mùi thơm, nháy mắt liền hiểu hết thảy.
Thân ở thời xưa thế giới, nên tới sớm muộn sẽ đến.
Không thể không nói, hợp hoan tán dược hiệu xác thực rất tốt, cùng văn học mạng bên trong miêu tả đồng dạng hảo.
Hệ thống nói trong vòng năm phút đồng hồ liền sẽ phát động, chỉ sợ cái đồ chơi này không phải hương liệu, mà là loại nào đó bệnh truyền nhiễm. Chỉ bất quá, liền xem như truyền bá virus, cũng không mang nhanh như vậy.
Tứ hoàng tử nghe xong Tiêu Cẩn một phen, còn cho là đối phương một câu kia "Ngươi không muốn sống nữa" là đang uy hiếp hắn.
Lúc này liền cười: "Tam ca cái này lời có thể nói phải làm cho thần đệ cực kì không hiểu, thần đệ bất quá mời Tam tẩu đến phủ một lần, ngài liền muốn đối thần đệ kêu đánh kêu giết, thần đệ trong lòng cũng là mười phần ủy khuất."
Ủy khuất?
Ngươi thật đúng là đem mình làm hài tử.
Tiêu Cẩn nhìn xem từ lư đồng bên trong bốc lên ra lượn lờ sương mù, nháy mắt huyết áp tăng vọt.
Mặc dù Tam hoàng tử vốn chính là cẩu huyết văn học mạng bên trong ngu xuẩn nam phụ, nhưng vô luận là ai sử dụng ra loại này thủ đoạn bỉ ổi, đều sẽ để nàng khí huyết dâng lên.
Huống chi Tiêu Cẩn hôm nay khí huyết dâng lên, hơn phân nửa là trên sinh lý, mà không phải trong lòng.
Hợp hoan tán không hổ là văn học mạng thường trú đạo cụ, lúc này nàng coi như nín hơi ức chế, cũng cảm giác thân thể có chút nóng lên, bờ môi cũng là khô đến hoảng.
Theo lý mà nói, Tiêu Cẩn hiện tại chuyện nên làm nhất, chính là mang theo Sở Thiều mau mau rời đi hoàng tử phủ.
Nhưng mà Tiêu Cẩn lại chịu đựng cỗ này khô ý, chậm thanh đối Tứ hoàng tử nói: "Tới."
Sở Thiều cười nhìn Tiêu Cẩn, nếu như nàng cảm giác không có sai, lúc này Tiêu Cẩn nhịp tim giống như rất nhanh.
Bất quá, Tiêu Cẩn nói ra lại như cũ bình thản như nước, không nổi lên được mảy may gợn sóng.
Tứ hoàng tử mặc dù không rõ, Tiêu Cẩn tại sao phải nhường tự đi, nhưng hắn biết được hợp hoan tán công hiệu cực mạnh. Coi như Sở Thiều vận khí thật là không có trúng chiêu, bây giờ Tiêu Cẩn bệnh nặng quấn thân, tuyệt đối không thể trốn được qua một kiếp này.
Thế là liền đứng dậy, cười đi tới Tiêu Cẩn trước mặt: "Không biết tam ca gọi thần đệ đến đây, đến tột cùng có gì chỉ giáo?"
"Quỳ xuống."
Dù cho trúng hợp hoan tán, hơi thở của Tiêu Cẩn cũng không có chút nào hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...