Chương 91 → 100

1K 38 35
                                    

Chương 91:

Trong thính đường.

Bạch Tranh cùng Thẩm Song Song vây quanh một tấm bàn nhỏ ngồi.

Uống trà đồng thời, các nàng cũng đang quan sát Nguyệt Tịch sơn trang bên trong bố trí cùng bày biện.

Tựa hồ có chút không biết rõ.

Yên sơn một tòa nho nhỏ sơn trang, đến tột cùng có năng lực gì, có thể mời được nhiều như vậy người.

Lại nhìn các nàng bên cạnh thân người, nghiễm nhiên là Sở Thiều.

Lúc này Sở Thiều ngậm lấy cười, chính để thị nữ phụng hai chén trà, bưng cho đứng ở trong sảnh Đường Linh cùng Đường Vũ.

Đường Vũ vẫn là ăn mặc kia toàn thân màu đen trang phục.

Nàng cũng không thèm để ý tỳ nữ trong tay phụng trà, ngược lại ngẩng đầu, như có điều suy nghĩ nhìn xem Sở Thiều.

Nàng luôn cảm thấy, bản thân giống như ở nơi nào thấy qua người này.

Bất quá, nếu phải nghiên cứu rốt cuộc ở nơi nào gặp qua, lại không có quá sâu ấn tượng.

Mà đứng ở Đường Vũ bên cạnh Đường Linh, chưa từng xuyên trang phục, hoặc là khoác cẩm phục.

Nàng chỉ mặc một bộ trường bào màu xanh đậm, đứng yên ở chu bên tường.

Yên sơn ngày đúng lúc.

Tia sáng lướt qua cửa sổ chiếu vào, người kia ống tay áo bên cạnh thêu ra ám hoa, cũng bị choáng nhuộm thành một mảnh kim hồng sặc sỡ.

Đường Linh đắm chìm trong ánh mặt trời ấm áp bên trong, tựa hồ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Tỳ nữ đã xem chén trà đầu đến trước mặt.

Nàng lại như cũ đóng lại đôi mắt, tựa tại bên tường, không có muốn nhận ý tứ.

Hai Đường đều là không lĩnh tình, Sở Thiều lại cũng không để ý.

Nhìn xem Đường Linh, bên môi ngược lại thêm một chút nụ cười: "Đường chỉ huy sử, bây giờ tuy nói là ngày mùa hè, nhưng nếu muốn thưởng thức trà, vẫn là nóng mới hảo."

Nghe thấy thanh âm của Sở Thiều, Đường Linh cái này mới chậm rãi mở mắt ra.

Nàng rũ xuống mắt, liếc mắt nhìn trong ly hai suối ngân hào, đáp lại: "Không sao, linh đã uống quen trà nguội."

Lời vừa nói ra, Bạch Tranh hơi hơi nhíu lên lông mày.

Đường Linh quyền cao chức trọng, lại là Chiêu Dương trưởng công chúa nhất uy coi trọng tâm phúc, sao sẽ có người dám cho nàng uống trà nguội.

Đây không phải trợn tròn mắt nói lời bịa đặt sao?

Thẩm Song Song nhìn một chút Sở Thiều, càng là ra vẻ nghi ngờ hỏi: "Đường tiền bối, ngài khi nào yêu uống trà nguội? Song Song bây giờ lại mới hiểu."

Binh bộ Thượng thư thẩm tắc cùng Đường Linh có chút giao tình.

Bằng vào điểm này, Thẩm Song Song mới dám đề xuất chất vấn, hỏi đối phương một câu.

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ