Chương 161:
Vui vẻ lâu dài cung thềm đá bò một chút rêu xanh, mềm mại nhung xanh hơn tiếp nhận lấy một ngày lại một ngày sương mai.
Bóng đêm thật sâu, cung nhân đẩy một khung xe lăn, lặng yên không một tiếng động vào nội điện.
Tiêu Cẩn thanh này trúc chế xe lăn dùng rất lâu rồi.
Từ khi xuyên tiến thế giới này, nàng liền đem nguyên chủ khi trước làm bằng gỗ xe lăn đổi thành trúc chế, đến mức bây giờ lóng trúc nhan sắc đã có chút sặc sỡ tróc ra.
Lão Trương từng uyển chuyển hỏi qua Tiêu Cẩn, vương gia có hay không muốn đổi một thanh mới?
Tiêu Cẩn sờ lấy xe lăn tay vịn, nghĩ lại là không cần, cùng nó chung sống lâu như vậy, chính mình cũng sắp quen thuộc dạng này nhiệt độ.
Đương nhiên, còn có một nguyên nhân khác, nàng không cần lời nói.
Nghĩ đến Yên Vũ Lâu, nghĩ đến xe lăn, nghĩ đến mỗi lần ôm nhau lúc ấm áp ôm ấp, bất tri bất giác, Tiêu Cẩn đã đến trong điện.
Thay nàng đẩy xe lăn cung nhân sớm đã rời đi, trong điện chỉ còn lại một chén mờ nhạt ảm đạm đèn, còn có ngồi ở dưới đèn uống rượu mỹ nhân.
Đáng tiếc mỹ nhân dung nhan không còn như trước, đuôi mắt đã sinh ra đường vân nhỏ, chỉ có đỏ như khấp huyết phượng bào còn bảo lưu lấy quang vinh sáng ngời màu sắc, ở ánh đèn hạ lóe ra phượng hoàng vỗ cánh hoa văn.
Tiêu Cẩn nhìn xem Lục Uyển Trầm bên mặt, tựa hồ minh bạch vì cái gì đến một bước này, cô cô như cũ không có đối với người này hạ sát thủ.
Không sức châu ngọc, vẻn vẹn xem mặt bên, ở thần vận thượng đích xác cùng Phượng Tuyền giống nhau đến mấy phần.
Nghĩ tới chỗ này, Tiêu Cẩn càng phát giác Tề hoàng ác thú vị làm người ta buồn nôn, vì cách ứng đến Tiêu Sương, thật sự là dùng bất cứ thủ đoạn nào.
"Ai tới?"
Lục Uyển Trầm giơ chén rượu, giương mắt liền trông thấy Tiêu Cẩn: "Là Yến Vương a, bản cung chiêu đãi không chu đáo, ngươi tùy ý ngồi đi."
Tiêu Cẩn trầm mặc.
Ngồi? Nàng vốn là có một thanh xe lăn, còn cần hướng chỗ nào ngồi?
Lục Uyển Trầm sau đó cũng ý thức được bản thân lỡ lời, mím môi cười cười: "Là bản cung sai, bản cung uống say, còn tưởng rằng mình đang nằm mơ, mộng thấy khi còn bé Yến Vương."
"Lúc kia, ngươi còn không có dính vào chân tật, thường thường leo đến các cung trên mái hiên nhảy tưng nhảy loạn, để Chiêu Dương hoàng tỷ rất là nhức đầu đây."
Tiêu Cẩn nhìn xem Lục Uyển Trầm vẻ say: "Hoàng hậu nương nương, nhi thần có thể sai người chuẩn bị một bát canh giải rượu."
"Canh giải rượu? Ngươi lại muốn cho bản cung chuẩn bị canh giải rượu?"
Lục Uyển Trầm giống như là nghe cái gì buồn cười chuyện, cười đến liền chén rượu đều cầm không vững, suýt nữa rơi đến trên mặt bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...