Chương 81:
Hồi ức mảnh vỡ cho thấy đoạn ngắn rất có hạn.
Tiêu Cẩn cuối cùng nhìn thấy hình ảnh, chính là một đám quân đội trùng trùng điệp điệp đi về phía trước tiến, khôi giáp màu đen băng lãnh khắc nghiệt, trên đó văn có biểu tượng Thần Cơ Doanh Huyền Điểu đồ đằng.
Công phá cửa thành về sau, kỵ binh giơ cao tinh kỳ, phóng ngựa tràn vào Nghiêu quốc đô thành.
Nước mất, dân chúng nhấc lên gánh nặng, kinh hoàng chạy trốn.
Mà ở Nghiêu quốc đô thành bên tường thành, Tề quốc cao nhất tướng lĩnh đứng trước tại trên đó, nhàn nhạt cụp mắt, nhìn xuống dựa vào địa thế hiểm trở chống cự Nghiêu quốc binh sĩ.
Trong ánh mắt, mơ hồ có thể thấy được một tia cực mỏng thương hại.
Cùng châm chọc.
Cho đến Tề quân chiếm lĩnh cả tòa thành trì, vị kia tướng lĩnh mới thu hồi nhãn thần, rút cắm ở trên tường thành Nghiêu quốc lá cờ, đối bên người phó tướng nói: "Người đầu hàng, không giết."
...
Tiêu Cẩn biết đó là ai.
Nhưng mà còn không có tới kịp cẩn thận đi xem, liền bị một trận tiếng ầm ầm cho kéo về thực tế.
Âm thanh kia cực kì bén nhọn, như là như sét đánh nổ vang ở bên tai, cả kinh Tiêu Cẩn đột nhiên mở mắt ra. Đầu tiên đập vào mi mắt, cũng không phải là lúc trước bản thân chỗ thân ở toa xe, mà là phủ đệ các loại bày biện.
Trừ ra treo cách đỉnh đầu con kia đồng la, hết thảy vốn cũng không có bất luận cái gì không ổn.
Tiêu Cẩn nằm thẳng ở trên giường, mặt không thay đổi nhìn xem đỉnh đầu kia phiến không lóa mắt kim chói, đột nhiên liền hiểu, vừa rồi kia nói như muốn đánh vỡ màng nhĩ tạp âm, đến tột cùng từ đâu tới.
Đứng tại mép giường râu trắng lão đạo người khoác thanh bào, một tay cầm đồng la, một tay cầm chiêu hồn phiên.
Nhìn thấy Tiêu Cẩn tỉnh rồi, không khỏi vuốt râu một cái, cười ha hả xoay người, nói với Diệp Túc Vũ: "Diệp đại nhân, bần đạo mới vừa rồi chỗ đọc chiêu hồn chú quả nhiên có hiệu quả."
"Ngài nhìn, tuy nói Yến Vương điện hạ hai ngày này đi chỗ đó chốn hỗn độn đi một lượt, bây giờ quay về dương gian, lại như cũ thần thái sáng láng, thật sự là thật đáng mừng a..."
Tiêu Cẩn: "..."
Tiêu Cẩn nguyên bản rất nghĩ đứng người lên chất vấn đạo nhân kia, cái gì gọi là chúc mừng bản thân quay về dương gian?
Làm đến giống như nàng mới từ âm tào địa phủ trở về đồng dạng.
Lại nghĩ, nếu như không phải là đạo nhân này quấy phá, nói không chừng mình còn có thể dò xét đến nhiều tin tức hơn.
Đáng tiếc Diệp Túc Vũ xưa nay là một không đứng đắn.
Mặc dù nàng cũng không tin những cái kia giả thần giả quỷ đạo sĩ, nhưng Tiêu Cẩn hôn mê hai ngày, các đại phu xem bệnh không ra nguyên nhân bệnh, Yến Vương phủ một đám người cũng thúc thủ vô sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...