Chương 101:
Minh nguyệt giữa trời.
Giội bỏ ra ánh bạc, đem Thẩm Lang bộ mặt hình dáng chiếu rọi đến càng phát ra rõ ràng.
Ninh Hoàng hậu nhìn xem Thẩm Lang, trong cổ họng vang lên không liên tục khàn khàn tiếng cười: "Thẩm Lang, ngươi rốt cuộc là thật muốn cho Thẩm Dung Liên báo thù, còn là vì cho bản thân một điểm đáng thương an ủi, thuận tiện mỗi đêm an gối ngủ?"
Thẩm Lang tay cầm vô danh kiếm, lạnh lùng nhìn chằm chằm Ninh Hoàng hậu mặt: "Ta nghĩ như thế nào, lại có liên quan gì tới ngươi? Ngươi lập tức chính là người chết, nói lại nhiều cũng không làm nên chuyện gì."
Ninh Hoàng hậu không yếu thế chút nào cùng Thẩm Lang đối mặt.
Bắt lấy bạch thuật vai, cười đến toàn thân phát run: "Đúng vậy a, ngươi nói đúng, bản cung sắp chết. Bất quá bản cung cho dù chết, cũng dù sao cũng so ngươi Thẩm Lang sống được thống khoái."
"Thẩm Dung Liên khi đó vì cái gì không đi theo ngươi? Còn không phải là bởi vì ngươi lúc đó năng lực có hạn, bị ngày xưa kẻ thù truy sát, liền tự vệ cũng thành vấn đề."
"Là, ngươi là sủng muội muội của ngươi, thậm chí có thể đem tên của mình cho nàng, cam nguyện để nàng đi Thiên Nhai Môn đương thủ đồ... Nhưng cái này chút thì có ích lợi gì? Nàng không muốn liên lụy ngươi, ngươi cũng không cứu được nàng, cuối cùng cũng là bởi vì ngươi vô năng. Ngươi bảo hộ không được Thẩm gia trang, bảo hộ không được Thẩm Dung Liên, ngươi cái gì cũng không làm được!"
"Ngậm miệng!" Thẩm Lang siết chặt trong tay vô danh kiếm, tức giận tột đỉnh, gần như gầm thét lên tiếng, "Ngươi chất độc này phụ, ngươi hại muội muội ta, lỡ Đại Nghiêu, hôm nay coi như đem ngươi thiên đao vạn quả, cũng khó giải mối hận trong lòng ta."
Tiêu Cẩn vạn vạn không nghĩ tới, Ninh Hoàng hậu loại này nhìn lên đến kém một hơi thở lại phải chết người, lại còn có thể cùng Thẩm Lang đối tuyến lâu như vậy.
Quả nhiên, phản diện trước khi chết, tổng có vô số chết muốn làm, vô số lời muốn nói.
Như vậy suy tư, Tiêu Cẩn ngón tay lại lặng lẽ dời đi bên hông, chạm tới kim loại lạnh buốt cảm nhận.
Một bên khác, Thẩm Lang bị Ninh Hoàng hậu chọc giận, cũng hoàn toàn không còn ngày xưa lạnh lùng tư thái.
Nhấc lên vô danh kiếm, liền hướng bạch thuật bên này đâm tới.
Bạch thuật tinh thông theo dõi ẩn núp, nhưng đối với kiếm thuật một đạo, so với Thẩm Lang cuối cùng còn kém xa lắm.
Nhưng mà bạch thuật biết, Tiêu Cẩn hôm nay là quyết tâm muốn bảo đảm Ninh Hoàng hậu mệnh.
Mặc dù cũng không rõ ràng cụ thể nguyên do, nhưng chủ tử ra lệnh, hắn cũng đành phải buông xuống Ninh Hoàng hậu, nhắm mắt lại.
Bất quá giao thủ mấy chiêu, lưỡi kiếm chạm vào nhau, bạch thuật liền rơi xuống hạ phong.
Thẩm Lang vô ý cùng bạch thuật nhiều làm dây dưa, thế là ra chiêu sắc bén, không lưu nửa phần tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...