Chương 151:
"Kí chủ, lý tưởng của ngài rất đầy đặn, nhưng trong thực tế ngài sở tác sở vi sẽ không đối cốt truyện phát triển sinh ra bất kỳ ảnh hưởng gì."
Tiêu Cẩn: "Không thử một chút tại sao biết không được."
Tiêu Cẩn nói thử liền thử, móc ra mang theo người lợi khí, hướng Nam Cẩm đi bên kia đi.
Lợi khí mũi nhọn lóe ra băng lãnh bén hàn mang, giày của nàng giày đạp qua giọt mưa tích chú mà thành vũng nước, không có phát ra một tia thanh âm.
Hiển nhiên, Tiêu Cẩn vẫn là vật trong suốt.
Nhưng Tiêu Cẩn như cũ giơ lên trong tay lưỡi dao, nhắm ngay Nam Cẩm cái cổ đâm xuống.
Cũng liền ở chủy thủ sắp đâm rách da thịt trong chớp mắt ấy, Tiêu Cẩn đột nhiên buông lỏng tay, tùy ý chủy thủ rơi xuống đất.
"Ai?"
Nam Cẩm nhìn trên mặt đất nổi lên gợn sóng vũng nước nhỏ, khẽ nhíu mày.
Nếu như nàng không có nghe lầm lời nói, vừa mới giống như từ vũng nước truyền đến một đạo thanh âm gì. Rất trong trẻo, giống như là kim loại hoặc là đồ sắt rơi ở dưới đất thanh âm.
Nhưng trong thực tế, trên mặt nước chỉ nổi một tàn tạ hoa rơi.
Nam Cẩm chưa từng để ý mới vừa nghe gặp tiếng vang, dưới cái nhìn của nàng, thế này một cái âm lãnh trời mưa, xảy ra chuyện gì cũng không ngoài ý liệu.
Con nào quỷ hồn phách trở lại, lại muốn phiêu đi nơi nào, đều cùng nàng không có bất kỳ cái gì liên quan.
Nam Cẩm chỉ là nói với Tô Đàn: "Trên đời đã không có chuyện đùa, nhưng ngươi có tội, ngươi nhất định phải sống sót, ngươi bây giờ muốn đi cứu nữ hài kia."
...
Tô Đàn đã bị Nam Cẩm sau lưng thị vệ lôi đi rồi, Nam Cẩm cũng không thấy tăm hơi.
Thưởng thức trận mưa lớn này chỉ còn lại Tiêu Cẩn một người.
Tiêu Cẩn đứng tại chỗ nhìn một lúc lâu, cho đến thấy không muốn xem, mới hỏi hệ thống: "Không tính cho một giải thích sao?"
Hệ thống không có đáp lại.
Tiêu Cẩn: "Không giải thích một chút Nam Cẩm vì cái gì có thể nghe chủy thủ rơi xuống đất thanh âm?"
"BUG, đây tuyệt đối là BUG." Hệ thống rất chắc chắn.
Tiêu Cẩn cười lạnh một tiếng: "BUG? Ngươi cứ việc nguỵ biện, ta liền đứng ở chỗ này nghe ngươi mù nói nhảm."
Hệ thống: "Kí chủ, ta không quá có thể hiểu được ý của ngài."
"Không hiểu đúng không, kia để chúng ta đến lý lấy một chút."
Tiêu Cẩn mặt không thay đổi bắt đầu lôi chuyện cũ: "Lần trước ta tiến hồi ức mảnh vụn thời điểm, rõ ràng cũng là vật trong suốt, Sở Thiều vì cái gì giống như biết có người trong sân đồng dạng, còn lầm bầm lầu bầu nói với ta hảo mấy câu."
Hệ thống biểu thị: "Kí chủ ngài phải hiểu, nhân vật chính hào quang đi, là như vậy."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...