Chương 21 → 30

1.5K 66 24
                                    

Chương 21:

Tiêu Cẩn tiếng nói khí phách mạnh mẽ, Tô Đàn cũng không khỏi mỉm cười.

Hương hoàn có vấn đề?

Vậy tất nhiên là có vấn đề lớn.

Chỉ là Tô Đàn cảm thấy, dưới mắt nhất có vấn đề, hẳn là Tiêu Cẩn bản nhân. Dù sao cái gì cũng có thể thấy rõ đến, đây mới là vấn đề lớn nhất.

Đương nhiên, rõ ràng đã thấy rõ đến hết thảy, lại như cũ ở mở mắt nói lời bịa đặt, đây cũng là một cái vấn đề rất lớn.

Chỉ là không thể không nói, người này nói lung tung đầu lĩnh là nói, nghe giống như đảo còn rất giống chuyện như vậy.

"Yến Vương điện hạ nói không sai, người chết trong miệng vết thương xác thực giống như là bị cổ trùng xé cắn ra. Dân nữ lấy ra hương hoàn lúc, phát hiện cổ trùng từ hương hoàn bao vây lấy, cho nên này hoàn hẳn là ngay từ đầu chính là bị thích khách nuốt vào trong bụng."

Tô Đàn dừng một chút, lại nói: "Chỉ là thích khách khi chết, hương hoàn vậy mà chưa hóa, cũng là một lớn điểm đáng ngờ."

Tiêu Cẩn cũng cảm thấy đây là một điểm đáng ngờ, gật đầu: "Đích xác, cạn xem người này hình dung, không hề giống trải qua mấy tầng cổ độc."

Nói bóng gió, chính là cảm thấy thích khách trên người cổ, độc tính chỉ ở tầng thứ nhất.

Tô Đàn biết Tiêu Cẩn hẳn là cùng bản thân nghĩ đến cùng một chỗ đi: "Đúng, dân nữ cũng cảm thấy trên người người này cổ độc, hẳn là vừa mới phát tác đến tầng thứ nhất."

"Cho nên tạm thời phỏng đoán người này trúng cổ thời gian hẳn là ở trước đây không lâu, chỉ là hiện tại còn không rõ ràng lắm, cái này cổ đến tột cùng là ở ám sát trước đây ngài chỗ trồng, vẫn là ở ám sát ngài về sau."

Tiêu Cẩn khẽ nhíu mày, nghe Tô Đàn ý tứ này, kẻ sau màn hẳn là có hai cái? Hơn nữa còn phân cái thứ tự trước sau?

Lại hoặc là, hạ cổ người cùng hành thích nàng, thật ra đều là cùng một người.

Nghe xong lời của hai người, Sở Thiều cười cười, từ đầu đến cuối ở vào nhân gian trạng thái thanh tỉnh: "Tô đại phu, thiếp thân thiết nghĩ ở tìm tòi nghiên cứu chân tướng trước đó, hẳn là trước tra một chút cái này tấm hương hoàn."

Cho dù trước mặt hai người ngươi một lời ta một lời quấn hơn phân nửa vòng, cũng mảy may không có quấy nhiễu được Sở Thiều logic phán đoán.

Bất quá, Sở Thiều chi cho nên bây giờ lên tiếng, cũng không phải bởi vì muốn trợ giúp Tiêu Cẩn, mà là cảm thấy có chút nhàm chán, không muốn ở chỗ này đợi tiếp nữa.

Nói xong lời này về sau, Sở Thiều cụp mắt, lại không làm ngôn ngữ.

Từ khi Tô Đàn tới rồi, sự tình trở nên không thú vị rất nhiều. Cho nên đều là bởi vì Tô Đàn, mới khiến cho lúc đầu rất ý tứ Tiêu Cẩn, trở nên và những người khác đồng dạng không thú vị.

Sở Thiều nhíu lên lông mày, bắt đầu suy nghĩ rốt cuộc muốn dùng biện pháp gì tài năng đuổi đi Tô Đàn, để hết thảy một lần nữa trở nên chơi vui lên.

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ