Chương 51:
Tuyệt Ca mãnh ngẩng đầu lên.
Ra ngoài ý định, đập vào mi mắt thế mà là một tấm thanh tú nhợt nhạt mặt.
Nhìn lên trước mặt trương này còn mang nước mắt khuôn mặt, Tiêu Cẩn bên trong lòng có chút kinh ngạc, bởi vì Tuyệt Ca bề ngoài quá trẻ tuổi.
Cũng không biết là bởi vì dáng dấp nhỏ, vẫn là vốn là tuổi quá trẻ duyên cớ.
Mặc dù đối phương người khoác hiên ngang trang phục, quanh thân cũng lồng một tầng hàn ý, nhưng thân hình lại thon dài tú rất, nhìn xem cùng mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ không còn hai loại.
Chỉ bất quá trên mặt tràn ngập nồng nặc bi thương chi ý, giống như là cách tầng quan tài chính đem nàng nhìn dường như, đem Tiêu Cẩn đều thấy tê cả da đầu.
Người một nhà còn ở đây, ngược lại cũng không cần thế này.
Tiêu Cẩn không phải nguyên chủ, lúc đầu không có mạnh như vậy cộng tình lực, nhưng nhìn tấm kia quá phận tuổi trẻ khuôn mặt, tổng là có chút không đành lòng nói ra lời hung ác.
Nhìn nhìn lại Tuyệt Ca đen nhánh ướt át mắt lông mi, cùng thuận cằm dưới nhỏ xuống nước mắt, trong lòng cũng không khỏi sinh ra mấy phần động dung.
Thế là giơ tay lên, thấp giọng nói với Tuyệt Ca: "Ngươi qua đây."
"Thuộc hạ tuân mệnh."
Tuyệt Ca giống như rất nghe Tiêu Cẩn lời nói.
Liền nước mắt cũng không lo lắng sát, liền thuận theo đứng dậy, nhẹ dời bước chân đi tới Tiêu Cẩn trước mặt, sau đó lại độ quỳ xuống.
"..."
Mắt thấy Tuyệt Ca lại quỳ, Tiêu Cẩn nội tâm hơi có chút im lặng, vốn định xụ mặt ra vẻ nghiêm túc, mệnh làm đối phương đứng dậy.
Chỉ là nhìn xem Tuyệt Ca khẽ dời đi bước loạng choạng, chậm rãi đi tới bộ dáng, lại cảm thấy giống như có chút ngốc manh đáng yêu, để nàng hoàn toàn kéo không dưới mặt.
Một cái mang binh đánh giặc tướng quân, sao đi đường đi được như vậy yếu đuối nhã nhặn?
Đợi cho Tuyệt Ca đến gần về sau, Tiêu Cẩn mới ngửi được trên người đối phương nhàn nhạt mùi máu tươi, cũng thấy rõ màu đen trang phục thượng phủ đầy bụi bặm.
Trong lòng hiểu rõ, liền thở dài: "Chạy về kinh thành, chạy chết mấy thớt ngựa?"
Tuyệt Ca đầu tiên là sững sờ, sau đó nhẹ giọng trả lời.
"Thuộc hạ đã quên."
"..."
Tiêu Cẩn lúc đầu đã có rồi đại khái đoán chừng, chỉ là tìm chuyện để nói, lễ phép hàn huyên một chút. Nhưng mà nghìn tính vạn tính, cũng không nghĩ tới lại là như thế cái trả lời.
Nhìn lên trước mặt cái này thiên nhiên ngốc tiểu tướng quân, nghĩ thầm vị này thống lĩnh liền chạy chết mấy thớt ngựa đều có thể quên,
Cái này tâm tính, trí nhớ này, cũng là không có người nào.
Không thể không nói, Tiêu Cẩn đích xác rất khó tưởng tượng người này xông vào trận địa giết địch bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...