Chương 168:
Giam lỏng ở trong vương phủ thời gian dài đăng đẳng, mà lại yên tĩnh.
Ngoài ra Bạch Tranh ngẫu nhiên đến phủ thượng ngồi một chút, giảng chút trong kinh phát sinh chuyện. Còn nữa chính là Chiêu Hoa, Từ Phương Hải, Thẩm Song Song.
Sở Thiều ra khỏi thành ngày ấy, Thẩm Song Song từng cầm Binh bộ Thượng thư lệnh bài giúp qua nàng, không thì Sở Thiều cũng không khả năng không nhận ngăn cản, thuận lợi rời đi Tề quốc.
Bất quá, từ khi Thẩm Khuê Thần sau khi chết, Thẩm Song Song tính tình lại biến rất nhiều.
Nói chuyện với Tiêu Cẩn lúc, uống vào Từ Phương Hải đưa tới một ly đồ tô rượu, ánh mắt đã không giống lúc trước như vậy thanh tịnh: "Về sau ta nếu là chưởng quyền, nhất định phải tru tận giống Đường Linh loại này gian nịnh chi thần, còn Đại Tề một cái thái bình."
Tiêu Cẩn không nói, chỉ âm thầm may mắn Thẩm Song Song hẳn không có cầm quyền ngày đó.
Nếu quả thật có, chỉ sợ đến bị Đường Linh chơi chết.
Một ngày ngày cứ như vậy trôi qua, không vui không buồn. Tiêu Cẩn bây giờ đã lười nhác tính toán rời đi thời gian, dù sao dù sao đều là qua.
Hảo đi, thật ra rất nhiều chuyện đều là thế này, vọng không vọng, đều sẽ đến cùng.
Tiêu Cẩn ngoài miệng thì nói như vậy, đợi đến tổn thương gần như khỏi hẳn, lại quỷ thần xui khiến, dây vào một lần nguyên chủ không thích uống rượu mạnh.
Nguyên tác bên trong tuyệt sầu cổ, nghe nói một khi trồng, không vào dạ dày, thì đã tuyệt yết hầu. Như thế độc ác khốc liệt, mới có thể đoạn tuyệt vạn cổ chi sầu.
Hũ kia rượu mạnh cũng là như thế.
Đao cắt tiến yết hầu cùng trong dạ dày, Tiêu Cẩn nuốt xuống là rượu, ho ra đến liền thành máu.
Ói một đêm, trong cổ họng đều là mùi máu tanh cùng mùi rượu, toàn thân không thoải mái, khóe mắt lại chen không ra một giọt nước mắt.
Thật ra, Tiêu Cẩn cũng không có cảm giác được như thế nào đau nhức, thậm chí còn cảm thấy thật có ý tứ.
Mửa nhiều máu như vậy đều không chết được, có thể thấy được Sở Thiều đối nàng có bao nhiêu hảo.
Về sau chén rượu toàn bị minh tìm đập bể, Tiêu Cẩn không có ở kề cận cái chết thăm dò niềm vui thú, dứt khoát nằm ở trên giường trang thi thể, không suy nghĩ gì, cũng không làm gì.
Đêm đã khuya, phạm vào cử chỉ điên rồ, đi đến mật thất bên trong đi.
Kéo ngăn kéo ra, nhìn xem hốc tối bên trong đồ vật.
Tiêu Cẩn vươn tay, cầm lấy tấm kia đặt ở hốc tối chỗ sâu khăn tơ. Dán ở trên mặt, tấm lụa tính chất mềm mại, gấp liên tiếp da thịt của nàng.
Lúc này, Tiêu Cẩn nghĩ tới bản thân từng nói với Sở Thiều qua những lời kia.
Minh ước, cái gì minh ước?
Cướp cô dâu ngày đó, đêm động phòng hoa chúc, nguyên bất quá là ta vì bảo mệnh, thuận miệng hồ siểm.
Tiêu Cẩn thả ra trong tay khăn tơ, không có ý thức được, tay của mình đang phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong Nguyệt
General FictionTác phẩm: Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân Tác giả: Nhất Tịch Phong Nguyệt Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (175 chương) Số lư...