Chương 121 → 130

834 42 31
                                    

Chương 121:

Nghe thấy Nhu Gia lời nói, Sở Thiều hơi hơi nhíu mày, hỏi: "Chuyện gì?"

Nhu Gia công chúa mấp máy môi, thần sắc đột nhiên trở nên có chút ảm đạm: "Ta biết, ngày đó đám người áo đen kia nghĩ cướp đi nhưng thật ra là ngươi."

Sở Thiều hứng thú dạt dào mà nhìn xem Nhu Gia, phảng phất nghe một kiện cực kì chuyện thú vị: "Bọn họ chuẩn bị cướp đi rốt cuộc là ta, vẫn là Nhu Gia tỷ tỷ ngươi, đến tột cùng có cái gì khác nhau?"

"Đương nhiên không giống nhau." Nhu Gia công chúa lắc đầu, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, "Ngày đó nếu không phải bọn họ đem ta nhận lầm thành ngươi, đem ta từ Yến Vương dưới tay cướp đi, bây giờ chờ ở Tề quốc Thái tử người bên cạnh liền nên là ngươi, mà không phải ta."

Sở Thiều hơi sững sờ, nghiêm túc suy tư Nhu Gia lời nói, về sau không thể ức chế cười ra tiếng: "Tỷ tỷ, ngươi nói liền là chuyện này?"

Nhu Gia công chúa gật gật đầu.

"Như vậy, ta xác thực còn phải cảm tạ ngươi."

Sở Thiều ngồi trên lưng ngựa, cười nhìn Nhu Gia công chúa: "Cảm tạ ngươi tại trước Thẩm Lan đến cướp xe thời điểm, nói dối ngươi chính là ta."

Nhu Gia công chúa hiển nhiên không biết Sở Thiều thế mà rõ ràng trong đó nội tình, không thể tin hỏi: "Ngươi biết Thẩm Lan nghĩ cướp đi người nhưng thật ra là ngươi... Cũng biết là ta giả mạo ngươi?"

"Biết." Sở Thiều trả lời.

"Kia ngươi lúc đó vì sao không phơi bày ta?"

Sở Thiều bờ môi cong lên mỉm cười, ngược hỏi: "Ta vì sao muốn phơi bày ngươi?"

Nhu Gia công chúa nhăn mày: "Ngươi chẳng lẽ không biết nói Yến Vương tính tình quái đản, lại cực kỳ ngang ngược khát máu? Rơi vào trong tay thứ người như vậy, chắc chắn nhận hết làm nhục, sống không bằng chết."

"Nhận hết làm nhục, sống không bằng chết?" Sở Thiều khẽ cười một tiếng, thờ ơ nhìn xem Nhu Gia, "Chỉ là nhận hết làm nhục mà thôi, ta vì sao muốn trốn?"

Sở Thiều mỗi nói ra một câu, Nhu Gia công chúa thần sắc liền phức tạp hơn một điểm.

Nhìn về phía Sở Thiều ánh mắt, không khỏi mang theo tràn đầy áy náy: "Thiều muội muội, rốt cuộc là ta xin lỗi ngươi. Ta lúc ấy rất sợ hãi, cũng không nghĩ bị làm nhục, so với bị xem như tù phạm áp giải đến Tề quốc, ta tình nguyện rơi xuống Huyết Vũ Lâu trong tay, tối thiểu được chết một cách thống khoái."

Sở Thiều cười mà không nói, chỉ là nhìn chằm chằm Nhu Gia công chúa nhìn, như có lẽ đã khám phá hết thảy.

Nhu Gia công chúa dừng một chút, nói tiếp: "Nhưng ta không nghĩ tới, Thẩm Lan cùng Thẩm Lang thế mà đầu phục Tề quốc Thái tử... Mà Tiêu dục hắn rõ ràng cướp sai rồi người, nhưng cũng không có giết ta."

"Bởi vì ngươi còn có giá trị lợi dụng." Sở Thiều nhẹ khẽ vuốt vuốt con ngựa tóc mai, rũ xuống mắt lông mi nhìn xem Nhu Gia công chúa, cười hỏi, "Trên người ngươi có bọn họ đồ mong muốn, cho nên bọn họ tạm thời sẽ không giết ngươi."

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ