Chương 71 → 80

1.3K 50 33
                                    

Chương 71:

Tiêu Cẩn cùng Huyết Vũ Lâu gặp mặt ước hẹn, định ở sau năm ngày.

Địa điểm tuyển ở Khánh Châu Ngọc Hoa Lâu, gặp mặt nhã các vì Nhật Thịnh Các.

Kia hai lá mật hàm thượng nội dung, cùng Tiêu Cẩn phỏng đoán chênh lệch không có mấy, trên đại thể cũng không hề khác gì nhau, vẻn vẹn chỉ là càng đổi xưng hô cùng chi tiết.

Đơn giản chính là Huyết Vũ Lâu là như thế nào kính ngưỡng Yến Vương uy danh, cùng tò mò liên quan tới Yến Vương phi nghe đồn, cung thỉnh hai người tiến đến Ngọc Hoa Lâu một lần.

Đến nỗi vì sao là để Từ Quận trưởng thay chuyển giao, mà không phải trực tiếp giao cho Yến Vương bản nhân.

Tiêu Cẩn suy đoán, đã địa điểm gặp mặt định ở Ngọc Hoa Lâu, như vậy lầu này tử đại chống đỡ cũng là nó danh nghĩa sản nghiệp, cho nên Huyết Vũ Lâu mới có thể biết được bản thân cùng Từ Quận trưởng giao hảo.

Còn nữa, bởi vì trước đó vài ngày hành thích sự kiện, bây giờ Khánh Châu phủ đệ đề phòng hết sức nghiêm ngặt, cũng không phải cái gì hảo xông địa phương.

Nếu như Huyết Vũ Lâu nghĩ len lén lẻn vào trong đó, độ khó vẫn đủ lớn.

Đây chỉ là một.

Hai, Huyết Vũ Lâu đem mật hàm giao cho Từ Quận trưởng, có thể thể hiện ra bọn hắn thực lực rất mạnh, nhãn tuyến trải rộng các nơi.

Cũng thuận tiện trong bóng tối cho Tiêu Cẩn nhắc nhở một chút: Yến Vương điện hạ, ngươi làm mọi chuyện, thật ra đều ở đây Huyết Vũ Lâu trong khống chế.

Nghĩ tới đây, Tiêu Cẩn điều động Diệp Tuyệt Ca cùng Diệp Túc Vũ dò xét Ngọc Hoa Lâu, đồng thời đem trọng điểm đặt ở Nhật Thịnh Các bên trên.

Bất quá, hai người dò xét xong về sau, cũng không có phát hiện cái gì chỗ dị thường.

Đã như vậy, Tiêu Cẩn cũng sẽ không tại ngoài sáng thượng động thủ, vẻn vẹn để Diệp Tuyệt Ca ở Ngọc Hoa Lâu phụ cận bày ra mật thám, cùng vệ binh.

Tiêu Cẩn cầm Ngọc Hoa Lâu bản đồ, nâng lên đầu ngón tay, lướt qua Nhật Thịnh Các bên hông kia phiến diện tích khá lớn rừng trúc.

Nếu như Huyết Vũ Lâu muốn hại nàng, vậy thì phải làm hảo bị bao vây chuẩn bị.

...

Đây là Tiêu Cẩn xuyên thư tháng thứ ba.

Gần đây, Tề quốc các châu quận đều hạ xuống mưa to.

Tới gần trung tuần, Tiêu Cẩn sinh mệnh thời lượng còn sót lại hai ngày. Mà thật vừa đúng lúc, sinh mệnh thời lượng đến kỳ không tục thời gian, chính là cùng Huyết Vũ Lâu gặp mặt một đêm kia.

Nếu như nói là trùng hợp, Tiêu Cẩn đương nhiên không tin.

Nàng hợp lý hoài nghi, hệ thống sợ không phải muốn hại bản thân, cố ý tạp ngày hết hạn kỳ.

Mắt thấy cách gặp mặt còn có mấy ngày, sai phái ra đi bạch thuật còn không có truyền về tin tức, Tiêu Cẩn một đoàn người dứt khoát liền đi tín dương.

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ