Chương 141 → 150

947 36 19
                                    

Chương 141:

Quá khó khăn.

Đây là Tiêu Cẩn trực quan nhất cảm thụ.

Bất quá có một chút nàng rất nghi hoặc, hệ thống cho ban thưởng chỉ là Phượng Tuyền hồi ức, nhưng vì cái gì nàng lại có thể trông thấy thuộc về Tiêu Sương kia đoạn ký ức.

Tiêu Cẩn còn chưa kịp hướng hệ thống đưa ra nghi vấn, mở mắt ra lại lúc, đập vào mi mắt chính là Sở Thiều phóng đại mặt.

Choáng ra ấm kim cạn ánh sáng rậm rạp mắt lông mi, cùng ngưng thần nhìn chăm chú lên nàng mắt.

Gần đến suýt nữa đem Tiêu Cẩn đều giật mình kêu lên.

Sở Thiều lại như cũ duy trì cái tư thế này, mỉm cười nhìn Tiêu Cẩn, giống như là đang nhìn một quyển bao la xinh đẹp tranh vẽ, đến mức liền việc nhỏ không đáng kể cũng phải tìm tòi nghiên cứu rõ ràng.

Sau đó ngữ khí chậm rãi nói: "Điện hạ, ngài tình rồi."

Nàng tỉnh rồi, nhưng không hoàn toàn tỉnh.

Tiêu Cẩn mới từ Phượng Tuyền hồi ức ra, trên tinh thần còn có chút không có tỉnh lại, nhưng cũng biết gật gật đầu: "Tỉnh rồi."

Điểm quá mức về sau, nàng mới bắt đầu ngắm nhìn bốn phía.

Trong phòng bày biện lịch sự tao nhã lộng lẫy, cũng không phải là lúc trước ở cái gian phòng kia ám phòng, nghĩ đến hẳn là Thận Thân Vương căn này trong nhà một chỗ sương phòng.

Lúc này, Tiêu Cẩn rất nghĩ hỏi Sở Thiều nàng rốt cuộc ngủ bao lâu, nhưng Sở Thiều tư thế vẫn không thay đổi, nhẹ nhàng đem nàng cho nhìn chằm chằm, để nàng hơi có chút không được tự nhiên.

Nàng ngược lại là nghĩ lui về sau, đáng tiếc nguyên chủ chân phần cứng có hạn. Nghĩ lùi ra sau, thân thể lại để xe lăn chỗ tựa lưng.

Thuộc về tiến không thể, lui khó hơn.

Sở Thiều nhìn Tiêu Cẩn rũ xuống đôi mắt bộ dáng, biết được đối phương bây giờ chính co quắp, trong lòng ngược lại là thêm mấy phần vui vẻ.

Đốt ngón tay nâng cằm dưới, liên quan che lại khóe môi ý cười, khẽ nói: "Điện hạ vừa mới lại ngủ."

Tiêu Cẩn ho khan một tiếng, cưỡng ép giải thích: "Gần nhất trời nóng, có chút mệt rã rời."

"Gần nhất thiên xác thực rất nóng." Sở Thiều đồng ý Tiêu Cẩn trước một câu, "Bất quá, điện hạ tựa hồ cũng không phải lần đầu tiên ngủ."

"Lần thứ hai." Tiêu Cẩn còn tại mạnh miệng.

Sở Thiều nhìn chăm chú lên Tiêu Cẩn, trong mắt ý cười ở sáng loáng dưới ánh nến, gần như không che giấu được.

Thế là Tiêu Cẩn mặt không đỏ tim không đập, nghiêm túc uốn nắn nói: "Có lẽ là lần thứ ba, vẫn là lần thứ tư? Ta không nhớ."

Sở Thiều cười mà không nói, nửa ngày mới cho Tiêu Cẩn một bậc thang hạ, giả bộ tò mò hỏi: "Điện hạ lần trước ngủ về sau, mộng thấy hoa đào, không biết lần này lại nằm mơ thấy cái gì?"

Tiêu Cẩn nghĩ nghĩ, nói: "Là một trận tuyết lớn."

"Đẹp không?"

"Đầy trời tung bay, giống ngọc mảnh đồng dạng."

[BH][Hoàn] Ta Cùng Nam Chủ Đoạt Nữ Nhân | Nhất Tịch Phong NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ