12.

186 16 0
                                    

Mã Gia Kỳ bị trợ lý gọi đi, nói bên đoàn làm phim của anh có việc gấp.

Mã Gia Kỳ trở vào định đưa Tống Á Hiên về luôn thì thấy ngay cảnh Tống Á Hiên vừa say vừa khóc không chịu buông Hạ Tuấn Lâm ra.

Anh thở dài, ấn ấn hai bên thái dương cho tỉnh táo. Vừa mới rời mắt khỏi nhóc con này đâu đó 15 20 phút thôi mà nó đã uống rượu làm loạn lên thế này rồi.

Mã Gia Kỳ bước tới xốc Tống Á Hiên dậy, thấp giọng nạt nộ:

"Em có buông Hạ Nhi ra ngay không? Mặt nó sắp bị em vỗ sưng thành đầu heo rồi!"

Tống Á Hiên không chịu đứng lên, hai tay cố sống cố chết kéo theo Hạ Tuấn Lâm: "..Bỏ ra, bỏ ra! Hạ Nhi, tớ.. tớ có chết cũng phải mang, mang cậu theo cùng"

Lưu Diệu Văn cũng đi đến kéo hai nhóc con này ra. Hạ Tuấn Lâm say rồi thì ngủ ngoan không một tiếng động, trái ngược hoàn toàn với Tống Á Hiên. Đinh Trình Hâm bảo khi uống say Hạ Tuấn Lâm sẽ biến thành Tống Á Hiên còn Tống Á Hiên sẽ biến thành Hạ Tuấn Lâm.

Khuya rồi, mọi người lục tục ra về gần hết. Trương Chân Nguyên cũng đã đến mang Hạ Tuấn Lâm đi rồi. Hạ Tuấn Lâm ngoan ngoãn ghé vào vai anh họ ngủ vù vù, sợ là giữa đường quẳng nhóc con này đi nó cũng chẳng biết.

Tống Á Hiên không được ngoan như thế. Hết bám lấy đòi mang Hạ Tuấn Lâm về nhà lại bắt đầu đòi qua studio của Lưu Diệu Văn viết nhạc. Mã Gia Kỳ dỗ mãi không được thì bực mình mặc kệ Tống Á Hiên lải nhải, ôm ngang người kéo đi. Tống Á Hiên khó chịu giãy dụa, giãy mãi không thoát ra được thì bắt đầu khóc to ăn vạ.

"..không, không về! Em, em qua..studio, studio.."

"Không về mà.. huhu. Studio, studio!!.."

"Em láo nháo cái gì? Đi đứng không vững còn đòi đi đâu?" - Mã Gia Kỳ uống nhiều rượu cũng đau đầu lắm rồi, gặp Tống Á Hiên như thế này làm anh chỉ muốn nổ tung - "Chúng ta về nhà, mai qua studio được không?"

"..khôngg!..huhu em muốn, muốn qua ngay bây giờ cơ!.."

Mã Gia Kỳ mặc kệ, anh cùng với trợ lý của mình cố gắng nhét Tống Á Hiên vào trong xe.

Trợ lý giữ Tống Á Hiên không chặt, nhóc con nhân cơ hội này đứng phắt dậy, đầu đập 'cốp' một cái vang dội vào cửa xe ô tô. Cú đập này khiến Mã Gia Kỳ và mấy người Lưu Diệu Văn đi phía sau hoảng hồn. Tống Á Hiên bị đập một cái rất mạnh, nhóc con có vẻ đau quá nên quên cả giãy giụa. Mấy giây sau hai mắt mới rưng rưng nước ngước lên nhìn anh trai, miệng mếu xệch, đáng thương kêu ầm lên:

"Mã, Mã Gia Kỳ! Anh đánh em!"

"Anh đánh em.. Em, em phải mách mẹ Mã.. huhu"

Mã Gia Kỳ:...

Tống Á Hiên say quắc cần câu không biết cái gì hết, cậu chỉ cảm thấy bản thân mình vừa bị ai đó đánh cho một cái vào đầu, đau chết đi được. Lại còn bị đánh trước mặt idol Nghiêm Hạo Tường của cậu, Tống Á Hiên hít hít mũi, giờ còn mặt mũi nào mà nói chuyện với người ta!? Thế là nhóc con lại càng giận Mã Gia Kỳ, vùng vằng không chịu về cùng với anh.

Mã Gia Kỳ đã không còn thời gian đôi co với cậu nữa. Anh ngoắc trợ lý, định giao phó Tống Á Hiên cho anh ta để anh ta mang cậu về nhà. Lưu Diệu Văn đứng kế đó tức thì đỡ lấy Tống Á Hiên, quay sang bảo với anh:

[WENXUAN] Độc quyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ