Reng...reng reng..
Tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi nhưng hai sinh vật trên giường vẫn không có động tĩnh. Hình ảnh cậu bé dễ thương ôm chú chó cũng đáng yêu nốt không khỏi khiến ta phải lên cơn co tim. Bức tranh xinh đẹp sẽ rất tuyệt nếu không phải cái đồng hồ kia vẫn đang thét l gào kêu gọi hai con sâu ngủ thức dậy. Đúng là chủ nào tớ nấy mà...
Cặp mày nhỏ cau lại khi nghe tiếng ồn, đôi mắt mơ hồ mở ra, Hyunjin vươn tay tắt cái cục chuông kia, cậu muốn ném nó đi lắm đấy! Nhưng nghĩ đến tổng số tiền đã chi để mua đồng hồ thì lại thôi.
Hyunjin lờ đờ ngồi dậy, áo ngủ lệch sang để lộ phần da trắng bóc, mặt nhỏ trở nên mềm mại hơn do vừa mới ngủ dậy, tóc tai tán loạn, cặp mắt lờ đờ chớp chớp. Như một thiên thần nhỏ vừa tỉnh giấc, ngây ngô và tinh khiết.
Khiến con người ta không cản nổi suy nghĩ rằng họ sẽ bảo vệ, sẽ nâng niu và trân trọng cậu trên từng đầu ngón tay. Chỉ mong sao cậu sẽ luôn đẹp đẽ và lung linh, tươi tắn như cách cậu đã từng.
Hyunjin bước ra nhà vệ sinh, sau khi tắm rửa thì cậu cầm bình sơn nhuộm lên để....phun lên tóc? Sắc đen dần dần bao phủ và che đi một đầu tóc vàng, khuyên tai được tháo ra. Mặc lên người bộ đồng phục của Hwacheon, đeo cặp kính màu đen vào rồi rũ tóc ra phủ hết lên mặt. Nhan sắc kinh diễm bị che đi gần hết, giờ trông cậu như tên mọt sách lập dị, không có gì thu hút.
Theo ý Hyunjin thì che đi cho đỡ phiền. Dân chơi nửa mùa mà.
Để tránh thu hút thì cậu thường đi bộ đi học, đằng nào thì trường cũng gần nhà. Chả lẽ đi taxi?
Lớp 11-B trường Hwacheon:
Chỗ ngồi của Hyunjin là cuối lớp cạnh cửa sổ, cậu không giao lưu với ai và cũng không ai giao lưu với cậu, ai lại đi thân thiết với một tên lập dị, đúng không?
Bỗng có tiếng xôn xao, cửa lớp được bật mở, một nam sinh tiến vào nói to
"Eeeee...Biết tin gì chưa?" Nam sinh nói
Đến bố tao cũng không biết! Ăn nói cộc lốc.
"Mày không nói thì biết bằng mắt à??" Một nữ sinh tóc đỏ lên tiếng, đây lại là tiểu thư ăn chơi con nhà nào rồi,trường cậu cấm nhuộm tóc mà.
"Thì là biết cái trường DHC bên cạnh mình không??" Tên đó nói và nhận được những cái gật đầu. To lù lù như thế không muốn biết cũng khó.
"Hiệu trưởng trường bên đó và hiệu trưởng trường mình có giao ước đấy!" nam sinh nói tiếp
"Giao ước gì??" Một nam sinh khác xen vào
"Trao đổi học sinh, một nửa số học sinh trường bên đấy sẽ sang đây và một nửa bên trường mình sang đấy học."
"Làm thế để làm gì???" Một tên khác khó hiểu
Ừ đúng đấy. Làm thế để làm gì? Kết giao thêm bạn chắc? Người ở ngôi trường này còn chưa gặp hết đâu!
"Ai biết." nam sinh nhún vai trả lời
"Bao giờ tiến hành trao đổi?" một nữ sinh hỏi
"Tuần sau đó."
"Nhanh thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Rose's
RomanceTôi khát cầu em, bông hồng đỏ. Định mệnh đã định chúng ta đến với nhau. Truyện dài. Học đường, yếu tố bạo lực,thô tục