16

398 45 3
                                    

"Hyunjin! Hyunjin!" Anh gọi lớn, chạy theo tóm chặt lấy tay cậu

Họ đang đứng giữa sân thượng, những cơn gió buốt giá vút qua khiến người ta rùng mình vì lạnh. Nhưng Felix không cảm nhận được, anh đang chìm trong nước sôi lửa bỏng rồi!

Hyunjin nhìn cái tay đang siết chặt lấy tay mình, lạnh nhạt hất ra. Felix lập tức tóm tiếp!

Không cho phép rời đi!

"...Bạn học đang làm gì thế?" Cậu lạnh lùng hỏi, giằng mạnh tay ra khỏi tay anh, nhanh chóng bước qua chỗ khác

Felix nắm hụt, chới với đứng thẳng rồi gấp gáp hỏi "Sao cậu tránh tớ?"

"Tôi tránh cậu bao giờ?"

Anh ngập ngừng trả lời "Thì...vừa nãy...Hyunjin không giận tớ chứ?"

Cậu ảm đạm nhìn anh, vô cảm phun ra một câu "Tôi không quen cậu, sao lại phải giận?"

Lần này Felix thực sự cuống đến đổ mồ hôi, trong lòng rối tít mù không biết phải làm sao.

Cậu giận mất rồi...

Anh cao giọng đáp lại "Cậu đừng như thế! Chúng ta là bạn mà!"

"Tôi chưa từng quen cậu." Hyunjin nhíu mày đáp trả

"Tớ là Felix mà! Tớ đã giới thiệu bản thân khi chúng ta ngồi kia!" Anh rối rắm chỉ lên tầng áp của sân thượng, nơi anh gặp cậu. 

"Cậu cũng đã chấp nhận làm bạn với tớ mà! Hyunjin! Tớ chỉ...tớ chỉ muốn gần với cậu hơn thôi..."

Cậu siết chặt tay nhìn anh, vô cảm đáp lại "Tên đó bị tẩy chay, không có nổi một người bạn chứ không hề nổi tiếng như cậu."

Mẹ nó! Khi cậu ngu ngốc bày tỏ lòng thương cảm thì sự thật vả lại cậu ngay lập tức luôn?

Tên đó lại dám lợi dụng sự đồng cảm để đạt được mục đích!

Lần này Felix bị nói cho á khẩu, quả thực là anh sai trước. Nhưng nếu không làm thế thì liệu đến bao giờ anh mới bắt chuyện được với cậu?

"Hyun..Hyunjin, tớ—" Anh cúi đầu, ngập ngừng lên tiếng

"Tôi nghĩ chúng ta chẳng có gì để nói cả." Cậu lạnh lùng ngắt lời rồi quay đi

Chưa đi được mấy bước thì cậu bị anh kéo lại, người bị đẩy vào tường, đầu cộc vào phần xi măng, sự đau nhức khiến đôi mày khẽ nhíu.

Felix chống vào tường giam cậu lại, hai tay nắm lấy cổ tay Hyunjin siết chặt. Anh ngước đôi mắt khẩn thiết nhìn cậu, gấp gáp nói lớn

"Sao cậu phải như thế chứ?! Tớ biết tớ sai khi nói dối cậu. Nhưng là do tớ quá muốn gần cậu thôi! Tại sao phải giận dỗi như thế?! T..tớ...tớ muốn quen cậu cũng là sai sao?"

DM tên này định bóp gãy tay cậu à? Cút!

Ầm!

Felix bị đá phăng ra va vào hàng rào, anh nhăn nhó ngước lên, gần như không thể tin được cậu sẽ động thủ.

Hyunjin nhíu mày lắc lắc cổ tay, khó chịu nói "Mày bị điên à? Có biết đau lắm không? Giận dỗi? Tao quen biết đéo gì mày mà giận dỗi?"

[Allhyunjin] Rose'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ