PÍNH PONG! PÍNH PONG! PÍNH PONG!
"Hwang Hyunjin! Mở cửa!!"
PÍNH PONG! PÍNH PONG! PÍNH PONG!
"Anh bị điên à?! Cút đi!" Cậu trốn sau cánh cửa hét lớn
"Còn lâu! Anh nói em biết, anh sẽ đứng đến khi nào em mở thì thôi!!" Changbin quả quyết lên tiếng
"Đồ điên...Kệ anh!!!" Cậu khó chịu nói rồi quay vào trong
Gã nghe thế thì bấm chuông càng kịch liệt, nhếch miệng nói lớn "Em không mở thì sao chứ? Hàng xóm sẽ sớm báo cảnh sát vì ô nhiễm tiếng ồn, đến lúc đấy em lại không mở chắc?"
"..." onsnxncndjskakwhdbsnz!!!!!
Pính—
Cạch.
Hyunjin hé cửa, đứng nép vào trong, tay giữ chặt, mắt lườm lườm đầy phòng bị "...Cái gì?"
Pặp!
"Mở...ra nào..." Changbin dùng sức kéo cánh cửa ra, run run lên tiếng
Người thì bé tí mà khoẻ khiếp!
"Không...mở..." Hyunjin siết chặt tay cầm, như dùng hết sức bình sinh mà giữ lấy nó
"Anh...đến...thăm."
"Cút về...đi." Cậu cắn răng, khó khăn lên tiếng
"Gâu!"
"A! Kkami!!"
Ơ?!
Ầm!
Kkami từ đâu chạy đến, dựa vào khe hở do cậu và gã tạo mà chui ra ngoài. Hyunjin hốt hoảng buông tay rồi lao ra và điều đó dẫn đến một hiệu ứng không nhỏ...
Changbin đang trên đà đột ngột bị nhả ra, tác động mạnh khiến gã chới với va vào bức tường phía sau rồi ngã phịch xuống đất, nhăn mặt ôm phần hông đau nhức.
Đau đấy...
Nhưng mà có việc quan trọng hơn!
Hyunjin ôm chú chó, cạn lời nhìn kẻ đã đứng bên trong nhà mình từ lúc nào, còn đang giương đôi mắt đầy uỷ khuất nhìn cậu nữa chứ!
Cậu thở dài chấp nhận số phận rồi tiến vào nhà, hoàn toàn không thèm để ý đến gã. Changbin vui vẻ đóng cửa rồi hí hửng theo sau, nếu gã được lắp thêm chiếc đuôi nhỏ thì chắc nó đang quẫy tít mù như chong chóng rồi.
Hyunjin chợt dừng lại, cúi xuống thả chú chó nhỏ rồi quay ra nhìn gã, mặt nhăn lại khó chịu "Anh đến đây làm gì?"
Hừm...
Changbin thấy cậu mở miệng, nhưng gã lại chẳng nghe được gì cả. Vì toàn bộ tâm trí
đều đặt vào bộ dạng hiện tại của cậu rồi!Cậu...xinh vô đối!!
Dáng người mảnh khảnh trông rất đẹp mắt trong bộ đồ ngủ màu đen tuyền, chưa kể gam màu kia khiến làn da mịn màng đã trắng lại càng thêm nổi bật!
Khuôn mặt vừa ngủ dậy trông trắng trắng mềm mềm như một cục kẹo sữa. Mái tóc đen rối bù chỉa lung tung lại được bó cẩn thận bởi một miếng băng trắng, lộ ra đôi mắt sáng sinh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Rose's
RomanceTôi khát cầu em, bông hồng đỏ. Định mệnh đã định chúng ta đến với nhau. Truyện dài. Học đường, yếu tố bạo lực,thô tục