2

624 57 14
                                    

Xưởng nhà Bangchan:

"Chào đại ca và các hyung!!" Một nhóm người đứng trước xưởng cung nghênh bọn hắn

Là băng đảng nhỏ mà Bangchan cùng anh em thành lập cho vui, lúc đầu chỉ có 7 người bọn họ, giờ đây đã đông đúc và quy mô hơn rất nhiều. Những khu vực bọn gã chiếm được cũng nhân lên gấp ba gấp bốn. Đương nhiên là nhờ cả danh tiếng nhà bọn họ nữa.

"Người đâu?" Bangchan lạnh lùng nhìn tên đầu trọc, mặt có một vết sẹo nhỏ.

"Người ở bên trong thưa đại ca. Tên này khoẻ mà còn tinh nữa, hắn phát hiện bọn em thì liền chạy. Em phải đánh ngất hắn rồi mang đến đây." tên đó kính cẩn trả lời

Vết bầm trên mặt đầu trọc là minh chứng rõ nhất cho cuộc bắt cóc đầy gian nan này.

'Thú vị' Bangchan thầm nghĩ

"Mở cửa đi." Changbin lên tiếng

"Vâng!"

Cửa sắt đã hoen gỉ vọng lên tiếng két két chói tai. Đây là một cái xưởng bỏ hoang, khắp nơi um tùm cây và ống sắt, ống nhựa. Gã thường dùng nơi này để tập hợp băng đảng.

Trước mặt họ là một thân hình đang nằm trên mặt đất, tay bị trói ra sau.

Họ ngồi lên mấy cái ống xi măng to xếp chồng lên nhau. Quay đầu đối diện với thân ảnh đang nhắm nghiền mắt.

"Nhỏ thế!" Felix thốt lên, tên này không hẳn là lùn nhưng mà nhìn hắn gầy gò, mong manh. Cảm giác hắn là một con gà yếu nhớt.

Vậy mà đánh được Han Jisung!

Bangchan tiến đến ngồi xổm xuống trước cậu, lột cái mũ hoodie để lộ một đầu vàng hoe cùng cần cổ trắng trẻo

"Đúng tên này không Jisung?" Gã ngoái lại hỏi

"Không còn gì chuẩn hơn! Hehe. Đúng là Chan hyung của em." Hắn nịnh nọt đáp khiến Bangchan phì cười.

"..." Thằng điên.

"Vậy! Để xem khuôn mặt kẻ đã đánh Hanie nhà ta nào..." Gã vươn tay ra chạm vào khẩu trang của cậu, định kéo xuống thì bỗng....

Vútt..

Pặc!

Một cái chân giơ lên đá về phía mặt Bangchan và gã đã nhanh tay tóm lấy nó. Không hổ là đại ca, phản xạ nhanh thật.

Nếu là bọn họ thì sớm đã bị sút cho biêng đầu...Nghĩ đã thấy ghê...

Cậu đã không ngất. Cậu giả vờ để bọn họ mất cảnh giác mà thôi. Thú vị thật. Phải dạy dỗ cho tử tế mới được.

"Em chọc vào con mèo hoang ở đâu thế Hanie à....."

Bangchan hướng mắt về phía cậu, tay lướt xuống phần bụng.

[Allhyunjin] Rose'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ