7

527 54 12
                                    

"Này, tỉnh dậy nào!"

Minho hơi lay người cậu, nhưng có vẻ con người này đã ngủ không biết trời đất gì rồi.

"Aiss...Làm ơn mắc oán mà." Gã than thở rồi nâng cậu dậy, khoác tay qua vai rồi mở cửa xe kéo đi.

"Này, cậu để thẻ nhà ở đâu?" Minho nhíu mày, nhéo nhẹ cái má khiến cậu khó chịu quay người ra. Trọng lượng cơ thể đổ ập vào gã, hơi thở nóng hổi phả vào hõm cổ.

Như này là muốn ám sát gã phải không? Vậy thì cậu thành công rồi.

Hyunjin cau mày, phát ra âm thanh bé tí "Trong....ví.."

"Ví để ở đâu?" Minho thở dài hỏi

"Sau...sau.."

'Sau?'

Minho hơi rướn người nhìn phần thắt lưng của cậu, khuôn mặt thoáng chốc biến sắc.

Tuyệt!

Cậu ta để ở túi quần sau!

Chẳng lẽ bây giờ gã vứt cậu ở đây? Không được! Nhưng mà lấy kiểu gì bây giờ?

Từ từ đã....Gã đang lo lắng hả? Đâu phải lần đầu chạm vào cơ thể con người đâu? Hồi hộp cái gì vậy?

Minho thở mạnh một hơi, tay run run đưa ra sau. Gã chắc là tai mình đang đỏ lắm vì tim gã thì sắp nổ tung và tấm lưng thì mướt mồ hôi. Gã mím môi, nín thở....

Từ từ! Sao gã lại phải nín thở?

Thật mất mặt! Nhanh nào!

Bàn tay đưa tới phần miệng túi, Minho nhắm mắt cho tay vào rồi nhanh chóng lôi ra một chiếc ví màu đen.

"Ha...ha..h..ha." Gã thở gấp, cảm tưởng như vừa băng qua một cơn mưa súng đạn vậy.

Minho nâng cậu lên, kéo đến gần cửa và cà thẻ vào.

Tít..tít..

Cánh cửa bật mở và dường như gã vừa chú ý đến điều gì đó.

'Không lẽ nào....Không thể được!'

Minho đóng sầm cửa lại và nâng bàn tay Hyunjin đến gần chỗ cà thẻ.

Tít...tít..

"..." Haha.

CMN!! Mở khoá vân tay kìa!

Minho cảm thấy mình như một thằng ngu đứng trước cửa nhà người khác gần 15 phút. Không biết tên lái xe có thấy không nữa...Đúng là sắc đẹp khiến con người ta mất lí trí mà!

Tách!

Ánh sáng rọi xuống và gã có thể thấy rõ ngồi nhà của cậu.

Ừm....nó khá là....đơn giản đi? Nếu không muốn nói là chả có gì cả.

"Grrừ...Gâu..gâu!" Tiếng chó gầm gừ dưới chân khiến Minho cúi xuống

Là chó của cậu ư? Cậu nuôi chó hả? Trông cũng được đấy nhỉ.

Gã cúi xuống, tay bế Hyunjin đến trước mặt nó rồi nói "Thấy không? Tao đưa chủ nhân mày về đấy! Nhớ kể tốt về tao cho em ý nhé."

[Allhyunjin] Rose'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ