12

465 54 9
                                    

Nhà Bangchan:

"Ya húuu!!!" Jisung nhảy phịch lên sofa, díp mắt tận hưởng sự mềm mại. Hắn ngoảnh ra nhìn Bangchan, mặt mày phơi phới nói

"Bác Bang sẽ ở bên đó sao? Không về thật á? Là bây giờ anh sẽ một mình độc chiếm chỗ này à?"

Bangchan cười cười, vui vẻ gật đầu "Ừ! Anh thấy không thoải mái lắm nên cho người hầu nghỉ bớt rồi. Mấy đứa phải tự giác đấy nhé!"

"Tuyệt vời!!!" Hắn ôm gối, vui vẻ reo lên

"Sao có mỗi ba đứa bọn em? Mấy người kia đâu?" Seungmin ngó quanh, khó hiểu hỏi

"Felix bảo sắp đến nơi rồi." Changbin cúp điện thoại, uống ngụm nước rồi nói tiếp "Minho thì đang suy nghĩ xem có nên vác ba con mèo theo không, còn Jeongin thì không biết. Gọi không nghe."

"Mèo?" Bangchan trố mắt, nói lớn "Tụi nó sẽ không phá banh nhà tao chứ?"

"Nói như kiểu mày cản được nó mang đến!" Changbin liếc gã, khinh thường nói

"Trời ơi...." Bangchan bóp đầu, phẩy phẩy cái tay, mệt mỏi nói "Đi đi, mau chọn phòng của mấy người đi."

"Tao lấy phòng nàyy!!!" Jisung nói lớn, vui vẻ chỉ vào một căn phòng được trang trí tối giản nhưng đầy đủ mọi thứ từ TV đến PC và quan trọng là có cả tủ lạnh!!!

Một căn phòng tuyệt vời!!

"Mày nhìn kĩ lại xem." Changbin cười khinh khỉnh

Jisung khó hiểu, đảo mắt tìm kiếm "Nhìn cái gì? Em thích phòng này, có cái gì m—"

"..."

Có chủ.

"Thấy rồi chứ?" Gã tiến tới, vỗ bộp bộp vào vali, nhếch miệng nói "Mời cút!"

Jisung tức đến thở hồng hộc, nói lớn "Không thích!! Em x—"

"Gì thế?" Bangchan chầm chậm đi tới, ngó vào phòng "Changbin, sang phòng tao một tí."

"Làm gì?" Gã hỏi

"Có việc."

Hai người rời đi, để lại mình hắn lẻ loi trơ trọi.

'Đồ chết tiệt!! Đáng ghét!! Phòng xịn như vậy....'

"A!"

Hắn đột nhiên nghĩ ra gì đó, mặt mày rạng rỡ đi thẳng vào phòng, cầm hành lí của Changbin trực tiếp ném ra...

'Hehe. Phòng này giờ là của mình!'

Vali của Changbin chất thành đống ngoài hành lang, Jisung hạnh phúc bừng bừng kéo hành lí của mình vào.

"Haha! Chan hyung đúng là nối giáo cho giặc. Không hổ là thần tượng của mình!" Hắn gỡ hành lí, vui vẻ mà ngâm nga.

Ủa? Sao hắn lại là giặc?

"Nhầm!" Jisung bối rối bụp miệng, cười cười sửa lại "Giúp vua đánh giặc, giúp vua đánh giặc."

"..."

Phòng Bangchan:

"Chuyện gì?" Changbin cất tiếng hỏi

"Tao không dám tin về chuyện thằng Beomgyu. Nó không có cái gan đấy. Mày có tìm thêm được gì không?" Bangchan nhíu mày, ánh mắt thâm trầm đầy mông lung

[Allhyunjin] Rose'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ