Hyunjin hít một hơi thật sâu, mở mắt ra lần nữa..."..."
Không nhìn nhầm, thứ trước mặt cậu là một chiếc ô tô màu đen. Và người lái nó mang khuôn mặt mà chỉ nhìn thôi cậu đã muốn đấm.
"Đây là "có việc" của anh?"
"Sao em không lên xe trước nhỉ?" Bangchan mỉm cười từ tốn đáp
"Đây là phạm pháp. Tôi chưa muốn đi tù đâu." Hyunjin thẳng thừng nói
Gã cười khúc khích trước khi đáp lại "Em sẽ không phải đi tù đâu..."
"Khô—"
"Nhưng học sinh cấp ba làm thêm là có chuyện đấy." Bangchan nhếch miệng, ánh mắt chứa đầy khiêu khích mà nhìn cậu
"..."
Haha.
—————————————————
Hai nắm tay siết chặt, cậu hít một hơi thật sâu rồi giận dữ tiến đến cửa sau nắm lấy tay cầm mà giật.
Vậy mà mở không ra.
"Ý gì đây?" Hyunjin nhướn mày
"Anh không biết?" Gã nhoẻn miệng cười "Hay em thử cửa khác xem!"
"..."
Nói thật đi.
"Việc" mà gã nói là làm cậu nhục nhã đúng không?
Cục tức bị nghẹn lại trong cổ họng, Hyunjin khẽ cắn môi để ngăn bản thân không chửi vào mặt người nọ. Cậu vòng qua bên trái, nhẹ kéo lấy tay cầm...
Ấy vậy mà nó vẫn đóng chặt.
Như không thể tin nổi, cậu vòng lại qua bên phải, chần chừ kéo nhẹ tay cầm của ghế lái phụ.
Cạch.
"..."
"Mau lên nào, chúng ta không có thời gian đâu." Bangchan vui vẻ lên tiếng
———————————————
Đôi chân ngập ngừng không muốn, Hyunjin suy tính một hồi rồi lặng lẽ vào trong, đóng cửa xe. Mông chưa tại vị chân đã vội trèo qua ghế sau.
Ấy thế mà gã đã nhanh tay tóm được cậu.
"Ngồi yên ở đây." Bangchan lườm lườm đầy cảnh cáo
Và đối với Hyunjin thì nó vô tác dụng. Cậu như bỏ ngoài tai mà cố trèo qua lần nữa.
Vrừm!
Chiếc xe đột ngột chuyển động làm Hyunjin giật mình ôm chặt vào sườn ghế. Khuôn mặt vì bất ngờ mà ngơ ngác, hai mắt mở tròn xoe nhìn gã.
?????
Bangchan nhếch mép đầy hài lòng, gã gạt cần số
"Ngồi yên."
————————————————
Đâu ai muốn chơi đùa với tính mạng của mình đâu ha?
Vậy nên Hyunjin thực sự ngoan ngoãn ngồi trở lại, không một chút ho he động tĩnh cài xuống dây an toàn.
"Tốt nhất anh phải có giải pháp khi bị bắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Rose's
RomanceTôi khát cầu em, bông hồng đỏ. Định mệnh đã định chúng ta đến với nhau. Truyện dài. Học đường, yếu tố bạo lực,thô tục