Một ngày dài đã qua, cảnh vật rơi vào trạng thái nghỉ ngơi khi màn đêm buông xuống, chẳng có mấy cửa hàng là còn sáng đèn. Trên con đường rộng lớn lại lẻ loi bóng hình một người con trai.
Bước chân nhịp nhàng, miệng ngâm nga bài ca yêu thích, lòng vui tươi phơi phới tiến đến cửa hàng tiện lợi. Hắn đến gặp tình yêu đây.
Hôm nay phải biết tên cho bằng được!
Cánh cửa được mở ra, một giọng nói cất lên cao chót vót
"Kính chào quý khách!"
Ơ? Bà cô nào đây? Cậu đâu rồi? Cậu bỏ hắn à?
Buồn bã tiến đến quầy đồ ăn cầm lấy mấy gói snack. Tiếng thanh toán bíp bíp vang lên khiến Jeongin chợt nghĩ ra điều gì đó, miệng cười tươi tắn quay ra hỏi
"Cô ơi..."
"Sao vậy cháu?" Người đàn bà hơi ngỡ ngàng trước nụ cười xinh đẹp của hắn
"Ngày trước ý...cháu thấy một bạn con trai trực ca đêm, cậu ấy nghỉ rồi hả cô?"
"Bạn con trai? A! Có phải người tóc vàng không?" Bà cô chợt thốt lên như nhớ ra gì đó
Nụ cười trên gương mặt càng rạng rỡ, hắn gật gật đầu nói "Đúng rồi ạ!"
Bà cô cười nhạt "Không phải đâu. Hôm nay không phải ca của nó." rồi lại nhanh chóng nói tiếp
"Haizz...Đứa trẻ đó cao ráo lại ngoan ngoãn. Mỗi tội là lạnh lùng quá! Con gái cô mua đồ mấy lần, khen nó nhiều lắm mà chẳng nói được mấy câu!"
"..."
Có thể cùng con gái cô đàm đạo chút không?
"Haha...Ra vậy...À! Cô biết cậu ấy tên gì không?" Jeongin mỉm cười hỏi, mắt cáo híp lại đầy ranh mãnh
"Hình như là....Hyunjin? Đúng rồi! Hyunjin! Đứa nhỏ này đi làm chẳng bao giờ đeo thẻ cả, mấy lần bị quản lí mắng rồi mà vẫn không chừa." Người đàn bà vừa cho đồ vào túi vừa than trách.
Sao cậu không bật lại? Đấm thẳng vào mặt tên đó như cậu làm với Han Jisung là được mà?
Jeongin ngẫm nghĩ một chút rồi nói "Cô có biết cậu ấy làm những ca nào không?"
Bà cô khó hiểu "Cháu là bạn của Hyunjin hả?"
"Dạ vâng!" Bạn đời.
"Đứa nhỏ đó không nói cho cháu à? Nó làm ngày lẻ, ngày chẵn cô làm."
Jeongin cười rạng rỡ "Cảm ơn cô! Tính tiền cho cháu với ạ."
Nhà Hyunjin:
Được xem một bộ phim hay, ngồi trong chăn ấm cùng bé cún cưng và một cốc cà phê bốc khói nghi ngút có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cậu trong mùa đông giá rét này.
Xem phim tình cảm giúp Hyunjin có thêm nhiều cảm hứng trong hội hoạ. Và cũng là để một đứa trẻ khuyết thiếu về mặt cảm xúc thấu hiểu hơn sự ngọt ngào giữa các mối quan hệ.
Phân đoạn người chồng nắm tay vợ, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán bà như một lời cảm ơn vì đã dành thanh xuân tươi đẹp để ở bên ông. Cảnh chia li, từ biệt giữa đôi vợ chồng già có lẽ là thước phim có thể tước đi nhiều nước mắt nhất của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhyunjin] Rose's
RomanceTôi khát cầu em, bông hồng đỏ. Định mệnh đã định chúng ta đến với nhau. Truyện dài. Học đường, yếu tố bạo lực,thô tục