★ chết cũng không thể lỏa bôn!
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Mục tiêu nhị tử khí đạn tuyệt đối không được
Vô luận như thế nào đều sẽ có gia sư tới sao? Ở hướng mụ mụ nếm thử làm nũng, sinh khí, lấy hỗ trợ làm việc nhà phương thức vừa đe dọa vừa dụ dỗ lúc sau, Sawada Tsunayoshi không thể không thừa nhận, đây là hắn hoàn bại. Ở mụ mụ trong lòng, quả nhiên chính mình là so bất quá Sawada Iemitsu nam nhân kia sao?
Nhưng liền tính là thừa nhận, Sawada Tsunayoshi cũng tuyệt đối vô pháp tiếp thu chính mình cùng ngày thường hội nghị thường kỳ bị cái kia kỳ quái trẻ con tan biến.
Mặc kệ là đương Mafia thủ lĩnh vẫn là muốn đi dùng siêu năng lực đánh nhau, hắn đều không thể tiếp thu. Rõ ràng sinh ở hoà bình niên đại, hơn nữa căn cứ cái kia trong trí nhớ miêu tả, thế giới hủy diệt nguy cơ đã bị cái kia Sawada Tsunayoshi cấp giải quyết, hắn chỉ nghĩ quá cái nhàn nhã sinh hoạt.
Hiện tại yêu cầu giải quyết vấn đề có hai cái. Cái thứ nhất là cái kia sắp xảy ra gia sư, cái thứ hai, chính là từ ngày hôm qua khởi chính mình ngẫu nhiên đột nhiên tác dụng tới, "Ma pháp" "Linh lực" hoặc là "Chakra" linh tinh đồ vật.
Như vậy, mau ngẫm lại có biện pháp nào đi, ta vô địch bạch kim ngôi sao a! Học chính mình xem JOJO manga anime so cá biệt người làm lên trang bức, chính mình làm lên ngốc bức động tác, đầu ngón tay lại không hề phản ứng.
"Không phải như vậy sao?" Sawada Tsunayoshi thay đổi cái thủ thế, che lại chính mình mắt phải, "Tỉnh lại đi, Tà Vương thật mắt!"
"Ngàn điểu! Bùng nổ đi ta tiểu vũ trụ! Sao chổi thăng long quyền! Trên dưới trên dưới tả tả hữu!"
Nếm thử các loại có thể nói được thượng là cảm thấy thẹn tư thế, còn hảo là ở trong phòng của mình, sẽ không bị người đầu lấy quái dị ánh mắt, nhưng Sawada Tsunayoshi cuối cùng vẫn là từ bỏ nếm thử.
"Rốt cuộc là dùng như thế nào ra tới." Sawada Tsunayoshi cẩn thận hồi ức một chút đầu ngón tay bốc cháy lên ngọn lửa nháy mắt, giống như, chính mình rất tưởng rất tưởng ngăn cản cái kia gia sư tới, xử lý rớt thư tín...... Tín niệm? Giống như trong hồi ức cũng có người như vậy đã nói với hắn, ngọn lửa là tín niệm sản vật, còn có một loại cách nói là, tức giận.
Sawada Tsunayoshi cũng không cảm thấy chính mình là có cái gì kiên định tín niệm người, đương một con cá mặn không hảo sao?
Đến nỗi lửa giận, cái này nhưng thật ra rất có đối tượng. Cho dù là ở cái kia kỳ quái hồi ức, Sawada Iemitsu cũng giống nhau chọc người sinh khí, không trở về nhà, vẫn luôn gạt mụ mụ, rõ ràng là hắn cưỡng bách thế giới kia Sawada Tsunayoshi tiến vào Mafia thế giới, sau lại về nhà sự tình thế nhưng chính là tấu hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
Fanfictionhttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...